Máy tính online và 1001 công dụng mà bạn chưa biết hết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ là công cụ lướt web, với máy tính online trên internet và công cụ tìm kiếm Google bạn có thể làm bất cứ chuyện gì mà trước đây nghĩ rằng không thể làm được

Nếu nói về những phát minh vĩ đại nhất của loài người chắc chắn internet là một trong những thứ không thể không kể đến. Sự xuất hiện của internet, cùng với chiếc máy vi tính hay laptop đã giúp chúng ta khai thác nguồn kiến thức vô hạn, biết về những nơi chưa từng đến, không chỉ ….

Có rất nhiều thứ mà bạn có thể làm với máy tính online trên internet mà bạn có thể chưa bao giờ dùng.

Máy tính online giải phương trình như Casio FX5 570 ES

Máy tính cầm tay online

Máy tính cầm tay online giúp giải phương trình, tính toán

Nếu đã trải qua thời học sinh, chắc chắn những máy tính bỏ túi là một trong những trang bị không thể thiếu. Với máy tính này, các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 có thể tính toán từ nhân chia cộng trừ đơn giản, tới việc tính căn, tính sin-cos-tag-cotag của các góc…và thậm trí là giải nhanh các phương trình bậc 2, bậc 3, bậc 4…

Nhưng sẽ làm sao nếu không có máy tính cầm tay? Với chiếc smartphone hoặc máy tính bảng, laptop…cùng với mạng internet, người dùng chỉ cần tra “may tinh online” trên Google, công cụ máy tính online của Google sẽ lập tức hiện lên để bạn thực hiện các phép tính. Với các phương trình hoặc tính toán phức tạp liên quan đến toán học cao cấp, thì cũng có khá nhiều công cụ máy tính online giải phương trình do các bên cung cấp miễn phí tới người dùng.

Sử dụng máy tính để chỉnh sửa hình ảnh, video bằng Photoshop, Proshow online

Chỉnh sửa ảnh, video online

Chỉnh sửa ảnh, video online chưa bao giờ dễ đến thế

Có lẽ việc chỉnh sửa hình ảnh đã không quá xa lạ với các bạn trẻ hiện nay. Các phần mềm 360 độ , Photowonder…đã không còn xa lạ trong việc hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh trên các smartphone. Tuy nhiên, các phần mềm này đòi hỏi người dùng phải cài đặt, tốn bộ nhớ, và cũng không thể chỉnh sửa được các hình ảnh ở mức độ cao hơn.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh online miễn phí được các nhà cung cấp mang tới. Chỉ cần gõ “chỉnh sửa ảnh trực tuyến” hay “chỉnh sửa ảnh online” sẽ có hàng loạt các lựa chọn cho bạn sử dụng…

Điều này cũng tương tự với những ai muốn làm hoặc chính sửa các video ở mức cơ bản, các phần mềm chỉnh sửa/cắt/làm video online sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có.

Sử dụng máy tính nghe nhạc, xem phim, ghi âm online

Zing TV

Zing TV là một trong những kênh xem phim online tốt hàng đầu hiện nay

Đã qua rồi cái thời phải nén nhạc và phim vào băng, đĩa để giữ lại xem những lần sau, rồi tốn hàng loạt các ổ cứng để ghi âm…

Sự phát triển của các dịch vụ nghe nhạc, xem phim thậm chí là ghi âm trực tuyết với chất lượng vượt trội khiến chỉ cần một cú click chuột trên Google, hàng loạt các trang nghe nhạc như Zing MP3, Nhaccuatui,…các kênh chuyên xem phim như Zing TV, Youtube…sẽ cung cấp đến bạn đầy đủ các bộ phim, hoặc bản nhạc mà trước đây sẽ không dễ để tìm mua được đĩa ghi.

Các phần mềm cho phép ghi âm online, chụp ảnh, quay và tạo những video online…cũng được nhiều nhà cung cấp cho phép người dùng sử dụng miễn phí.

Ngoài ra, còn hàng loạt các ứng dụng online dành cho người dùng như: quét virus online, dọn rác online, học đánh máy tính online, karaoke online…và rất rất nhiều các ứng dụng khác.

Có thể nói, ngày nay với sự phát triển của internet, gần như những gì bạn muốn thì đều được cung cấp sử dụng online miễn phí mà không mất công download hay cài đặt tốn bộ nhớ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!