Máy trợ giảng Ceer và điều ít người biết về nó

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ceer là thương hiệu máy trợ giảng có thể lạ với nhiều người, nhưng nếu có nhu cầu mua máy trợ giảng công suất lớn, hãy tìm hiểu nó, chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Bạn muốn mua máy trợ giảng với công suất tiêu chuẩn lớn cho công việc ngoài trời, họp tại hội trường lớn hay tổ chức sự kiện với 100 – 200 người nghe. Những thông tin về máy trợ giảng Ceer dưới đây thực sự rất hữu ích với bạn:

Máy trợ giảng Ceer xuất xứ từ nước nào?

Ceer thuộc top các thương hiệu máy trợ giảng không dây đến từ Đài Loan có thị phần lớn tại thị trường Việt Nam và cả trên thế giới với chất lượng âm thanh ấm, độ bền cao đặc biệt là có nhiều sản phẩm máy trợ giảng có công suất cao. Thời gian gần đây, các sản phẩm máy trợ giảng Ceer được phát triển đa dạng hơn, bao gồm máy trợ giảng công suất cao và phát triển thêm các sản phẩm mini có công suất thấp hơn đáp ứng những người có nhu cầu số lượng người nghe ít hơn và được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi trong công việc, học tập và giải trí.

Máy trợ giảng Ceer và điều ít người biết liên quan đến thương hiệu máy trợ giảng Shuke
Máy trợ giảng công suất lớn thương hiệu Ceer AK-360

Máy trợ giảng Ceer có điểm gì nổi bật?

Ưu điểm máy trợ giảng Ceer

– Các máy trợ giảng Ceer cho âm thanh phát ra to, rõ ràng, sử dụng máy trợ giảng Ceer người dùng chỉ cần nói với âm lượng vừa đủ như bình thường, âm thanh truyền đến sẽ được máy xử lý và khuếch đại truyền đến tai người nghe trong trẻo, chân thực.

Máy trợ giảng Ceer và điều ít người biết liên quan đến thương hiệu máy trợ giảng Shuke
Máy trợ giảng công suất lớn thương hiệu Ceer AK-380

– Máy có bộ khuếch đại được tích hợp chức năng chống ồn rít, âm thanh không hề bị rè ngay cả khi bật volumn lớn nhất.

– Với sự đa dạng chủng loại, đa dạng về công suất từ 15 – 70w nên người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn máy có công suất phù hợp với nhu cầu không gian cần khuếch đại âm thanh của mình.

– Máy trợ giảng Ceer được thiết kế chắc chắn, dễ dàng đặt trên bàn hoặc bất cứ mặt phẳng nào trong quá trình thuyết giảng.

– Giá cả hợp lý, nhiều đối tượng người dùng có thể mua được

– Bộ sản phẩm máy trợ giảng Ceer bao gồm 3 loại micro: micro cài áo, micro đeo tai và micro cầm tay, người dùng có thể lựa chọn micro thích hợp trong từng điều kiện để hiệu quả công việc tốt nhất.

Nhược điểm máy trợ giảng Ceer

– Ceer chưa đầu tư về thiết kế bề ngoài cho từng sản phẩm của mình nên các máy trợ giảng chưa được bắt mắt, thời trang.

– Một số máy trợ giảng không dây của Ceer có giá rất rẻ thường chất lượng âm thanh không được tốt, có thể bị rú, rè khi để micro và loa gần nhau, vì vậy người dùng nên hạn chế để trường hợp đó xảy ra.

Giá máy trợ giảng Ceer bao nhiêu?

Đối tượng khách hàng Ceer hướng đến là những người có thu nhập thấp, trung bình nên mức giá cho sản phẩm máy trợ giảng Đài Loan này rất tốt. 1 chiếc máy trợ giảng có giá từ 500 ngàn đồng đến 2,3 triệu đồng tùy vào chủng loại, công suất máy lớn hay nhỏ.

Một số máy trợ giảng Đài Loan Ceer được ưa chuộng:

Máy trợ giảng xách tay Ceer AK-380 (Giá tham khảo: 2,280,000 vnđ)

Máy trợ giảng Ceer AK-360 (Giá tham khảo: 1,850,000 vnđ)

Máy trợ giảng Ceer AK-330 (Giá tham khảo: 1,950,000 vnđ)

Máy trợ giảng Ceer AK-290 hoặc Shuke SK-290 (Giá tham khảo: 1,450,000 vnđ)

Máy trợ giảng Ceer AK-9210 (Giá tham khảo: 560,000 vnđ)

Máy trợ giảng Ceer và điều ít người biết liên quan đến thương hiệu máy trợ giảng Shuke
Bộ sản phẩm máy trợ giảng công suất lớn SK-290( AK-290)

Ceer chủ yếu tập trung nguồn lực của mình vào các sản phẩm máy trợ giảng công suất lớn và đây cũng là điểm mạnh lớn nhất do trên thị trường có ít sản phẩm cạnh tranh. Với rất nhiều năm kinh nghiệm, Ceer luôn cải tiến máy công suất lớn để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng nên máy trợ giảng Ceer được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Đây là thương hiệu rất đáng lựa chọn nếu bạn có nhu cầu sử dụng thiết bị hỗ trợ âm thanh trong không gian rộng hoặc cần làm việc ngoài trời. Hãy tham khảo thêm các thông tin hữu ích liên quan từ Websosanh.vn và có quyết định riêng cho mình bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 8 máy trợ giảng Đài Loan bán chạy nhất 2021

Top 8 máy trợ giảng Đài Loan bán chạy nhất 2021

Mỗi loại máy trợ giảng sẽ có những điểm nổi bật riêng, sự đa dạng về chủng loại, đa dạng kiểu dáng của các thương hiệu máy trợ giảng Đài Loan có thể gây khó khăn cho người tiêu dùng. Dưới đây là 8 máy trợ giảng Đài Loan bán chạy nhất theo thống kê của Websosanh.vn hy vọng sẽ giúp bạn dễ lựa chọn hơn

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!