Máy trợ thính Phonak - công cụ hỗ trợ thính lực hàng đầu cho trẻ em

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, máy trợ thính Phonak là sản phẩm hàng đầu với công nghệ hiện đại, độc quyền chuyên dùng cho trẻ em, hỗ trợ tối đa việc học tập và sinh hoạt hằng ngày của trẻ.

Giới thiệu máy trợ thính Phonak 

Theo báo cáo của ngành y tế hiện nay, bệnh khiếm thính, điếc và lãng tai ngày càng tăng. Nguyên nhân do bẩm sinh và tuổi già nhưng phần lớn do các yếu tố tác động môi trường bị ô nhiễm tiếng ồn, sử dụng các chất kích thích và đặc biệt là đeo tai nghe quá nhiều. Bởi vậy máy trợ thính trở thành sản phẩm không thể thiếu của nhiều người để có thể tự tin giao tiếp.

Với thị trường rộng lớn không ngừng phát triển của các thương hiệu trên thế giới, một bộ phận lớn khách hàng cũng khó trong việc lựa chọn một dòng máy trợ thính tốt. Vậy nên lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nào?Hiện nay, máy trợ thính Phonak là một trong những dòng máy tốt nhất, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như kiểu dáng, thiết kế. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây. 

máy trợ thính Phonak

Những lý do nên sử dụng máy trợ thính Phonak

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề những cải tiến vượt bậc hơn và đi trước ngành công nghệ phát triển về công cụ hỗ trợ thính học, máy trợ thính Phonak được đánh giá rất cao ở chất lượng và tính năng từ các chuyên gia. Những lý do dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin về dòng sản phẩm này cũng như mang đến một sự lựa chọn khi mua máy trợ thính. 

  • Là nhà tiên phong với nhiều giải pháp cho thính học ở trẻ em: Thành lập từ rất sớm – năm 1947 với 74 năm hoạt động trong lĩnh vực nên mỗi dòng máy trợ thính Phonak đều được kiểm định chặt chẽ và cải tiến khoa học. Đặc biệt, hãng chú trọng trong việc phát triển ở mảng thính học trẻ em, tạo nên nhiều sản phẩm có thiết kế an toàn, cải thiện khả năng nghe và tự tin, cởi mở hơn trong giao tiếp hằng ngày. Các công nghệ có trong máy trợ thính Phonak hoạt động tối đa các chức năng được thiết lập sẵn, như một công cụ thông minh nhất trong việc hỗ trợ thính lực. 

máy trợ thính cao cấp

  • Công nghệ độc quyền SoundRecover: Đây được coi là một thuật toán được phát triển dựa trên phác đồ điều trị cho các trẻ em khiếm thính với mục tiêu cải thiện kỹ năng nghe của trẻ. Kỹ thuật sử dụng nén tần số âm thanh độc quyền chỉ có trong những dòng máy trợ thính Phonak. Công nghệ này cho phép sử dụng ở nhiều độ tuổi khác nhau có thể nghe và cảm nhận chân thật về những âm thanh tinh tế của đời sống và âm điệu của tuổi thơ. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ cho việc cải thiện kỹ năng giao tiếp và phát triển ngôn ngữ song song với việc hỗ trợ thính lực. 
  • Sử dụng chế độ Junior Mode: Dựa trên cơ sở thực tiễn cũng như khoa học, máy trợ thính Phonak tích hợp thêm tính năng hỗ trợ việc sử dụng mang đến tiện ích cho người dùng. Với một lần ấn nút hay việc thiết lập cài đặt máy kết nối với những thiết bị thông minh đều rất nhanh chóng nhưng độ chính xác rất cao. Điều này đều nhờ chế độ Junior Mode thông minh được kiểm định và ban hành của cộng đồng trẻ em thế giới. Do đó, sản phẩm nhận nhiều đánh giá cao từ chuyên gia và sự tin tưởng của khách hàng. 
  • Kết nối trực tiếp với các thiết bị smart: Chỉ với một vài thao tác đơn giản, máy trợ thính Phonak có thể kết nối ngay với điện thoại, máy nghe nhạc, Tivi, máy tính,… hỗ trợ một cách tối đa cho người dùng đặc biệt là trẻ em có thể hòa nhập với cuộc sống và tự tin tham gia các hoạt động trong xã hội. Đây cũng là cách giao tiếp tạo thêm niềm tin và động lực sống, kết nối với nhiều bạn bè hơn cho những trẻ em bị khiếm thính. 

máy trợ thính chuyên dụng cho trẻ em

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!