Máy trợ thính siêu nhỏ Oticon IIC, vô hình trong ống tai

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy trợ thính siêu nhỏ Oticon IIC là sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại cùng thiết kế vô cùng tinh tế, sẽ là một trợ thủ đắc lực cho những người khiếm thính để luôn tự tin giao tiếp.

Máy trợ thính có khả năng xử lý và khuếch đại âm thanh. Ngày nay, nó đã trở thành vật dụng trợ giúp không thể thiếu của người già hay những người gặp khó khăn trong việc giao tiếp.

Đối với những người khiếm thính, để đi đến quyết định mua một chiếc máy trợ thính, họ cũng cân nhắc đến kích thước của tai, loại đeo sau tai hay trong tai. Nắm bắt được tâm lý này, các công ty chuyên sản xuất các thiết bị trợ thính đều cố gắng giảm thiểu kích thước của tai nghe để đạt được tính thẩm mỹ và mang lại sự thoải mái tốt nhất cho người dùng. Máy trợ thính có kích cỡ siêu nhỏ là một sản phẩm áp dụng công nghệ hiện đại mà các bạn nên cân nhắc mua. Cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết về máy trợ thính siêu nhỏ IIC của Oticon nhé!

Review máy trợ thính siêu nhỏ Oticon IIC

Máy trợ thính siêu nhỏ, gần như là vô hình

máy trợ thính siêu nhỏ Oticon IIC

Đối với nhiều người bị khiếm thính, kích thước của máy trợ thính là một trong những yếu tố quan trọng nhất để xác định xem họ có đeo máy trợ thính hay không. Hiểu được nhu cầu này, các nhà sản xuất máy trợ thính hướng đến việc giảm kích thước của máy trợ thính để đạt được sự riêng tư trên tai người dùng.

Hiện tại, máy trợ thính nhỏ nhất thế giới là mẫu máy trợ thính vô hình trong tai của Oticon có tên IIC (vô hình trong ống tai).

Dù có kích thước siêu nhỏ nhưng thiết kế máy trợ thính IIC của Oticon vẫn có thể đáp ứng mức độ nghe kém lên đến 85dB HL. Để làm được điều này, các kỹ sư của Oticon đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng để giảm kích thước linh kiện một cách đáng kể.

Cấu trúc máy trợ thính siêu nhỏ Oticon IIC

máy trợ thính siêu nhỏ Oticon IIC

Máy trợ thính siêu nhỏ IIC của Oticon được cấu tạo bởi 3 thành phần chính: Mic, mạch và loa.

Microphone của máy trợ thính là bộ phận thu tín hiệu đầu vào của môi trường. Mặc dù được đặt sâu trong ống tai nhưng micro của máy trợ thính Oticon IIC cực nhạy, đảm bảo mọi âm thanh xung quanh đều được thu lại rất rõ ràng.

Phần Circuit chứa con chip là phần quan trọng nhất của máy trợ thính. Các tính năng và công nghệ của máy trợ thính được cung cấp bởi mạch vi xử lý. Dòng chip được tích hợp trong thiết kế máy trợ thính IIC của Oticon là chip Velox – thế hệ chip mới nhất do Oticon nghiên cứu và phát triển. Chip Velox có tốc độ xử lý tương đương với chip Intel Pentium Pro của máy tính xách tay.

Chip Velox mang đến những tính năng công nghệ cho thiết bị trợ thính siêu nhỏ IIC hơn bao giờ hết với tốc độ xử lý siêu nhanh.

Loa của máy trợ thính IIC được thiết kế đặc biệt với lớp vỏ chống rung được phủ trực tiếp để mang lại âm thanh đầu ra nhất quán.

Bởi vì máy được thiết kế tối giãn kích cỡ nên thiết bị trợ thính này sẽ không có các nút thay đổi âm lượng, thay đổi chương trình.

Máy trợ thính IIC sử dụng 10 viên pin, thời gian sử dụng trung bình từ 5 đến 6 ngày.

Tính năng và công nghệ của máy trợ thính siêu nhỏ Oticon IIC

Máy trợ thính siêu nhỏ

Máy trợ thính trong tai siêu nhỏ, không nhìn thấy được có sẵn trong các kiểu máy Oticon Siya 1, Oticon Siya 2, Opn 1, Opn 2 và Opn 3.

+ Xử lý âm thanh 360 độ

Riêng với dòng Opn, thiết kế IIC dù nằm sâu trong ống tai nhưng vẫn có khả năng mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe 360 ​​độ. Tính năng Opn Sound Navigator có trong máy trợ thính quét âm thanh xung quanh 360 độ và sau đó cân bằng tín hiệu. Tín hiệu là âm thanh lời nói sẽ được ưu tiên ở mức độ nghe thoải mái nhất của người dùng, tiếng ồn xung quanh được giảm thiểu để không gây cản trở hoạt động giao tiếp.

+ Xử lý tiếng ồn thích ứng 

Đối với dòng Siya, thiết kế IIC, khi trong môi trường có tiếng ồn lớn, máy sẽ tự động phát hiện và tính toán giảm tiếng ồn tối ưu nhất và ưu tiên đưa mic ra phía trước. Cơ chế hoạt động thích ứng với 15 kênh tần số khác nhau.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!