Máy xay thịt Tefal có tốt không? Đánh giá chi tiết và một vài gợi ý mua sắm cho bạn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế ấn tượng, công suất đa năng, tiện lợi cho công việc nội trợ khiến máy xay thịt Tefal ngày càng được lựa chọn và đánh giá cao. Tuy nhiên, thực tế máy xay thịt Tefal có tốt không và cần chú ý gì khi lựa chọn máy xay thịt cho gia đình? Câu trả lời có trong bài viết sau nhé!

1.  Xuất xứ của thương hiệu Tefal

Thuộc tập đoàn gia dụng SEB, thương hiệu Tefal thành lập năm 1956 với các sản phẩm hỗ trợ tốt cho người tiêu dùng trong công việc nội trợ, chăm sóc gia đình. Các sản phẩm điện gia dụng Tefal được người tiêu dùng tin tưởng bởi luôn đảm bảo chất lượng vượt trội trước khi giao đến tay khách hàng trên khắp 120 nước, được đánh giá cao về đồ điện gia dụng so với các thương hiệu hiện có trên thị trường.

Các sản phẩm thương hiệu Tefal không còn xa lạ trong mỗi gia đình Việt hiện nay
Các sản phẩm thương hiệu Tefal không còn xa lạ trong mỗi gia đình Việt hiện nay (Nguồn: sacmauchobe.com)

Trong suốt nhiều năm, các sản phẩm của thương hiệu này được người tiêu dùng đánh giá và nhận định cao không chỉ về thiết kế, kiểu dáng và còn bởi công dụng tuyệt vời mà các sản phẩm Tefal mang lại.

Điều này giúp bạn yên tâm khi chọn máy xay thịt Tefal có tốt không thuộc thương hiệu nổi tiếng và uy tín này. Bởi sản phẩm có chứng nhận chất lượng, an toàn trước khi được phép lưu hành trên thị trường. Các máy xay thịt nhiều chức năng với giá thành hợp lý.

2. Đánh giá máy xay thịt Tefal có tốt không?

2.1. Chất liệu

Cối máy xay thịt Tefal được làm từ chất liệu nhựa trong suốt, chất liệu nhựa tốt có thể kháng vỡ, cối xay màu trắng dễ dàng nhìn được các sản phẩm trong quá trình xay.

Tương tự như máy xay thịt hãng Philips, máy xay Tefal sử dụng lưỡi dao chất lượng được làm bằng thép không gỉ. Giúp tăng độ bền, khả năng xay. Thép không gỉ chống bào mòn giúp cho bạn an tâm khi sử dụng. Tăng độ bền và dễ dàng xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác nhau như thịt, rau củ quả…

Máy xay thịt Tefal có khả năng xay nhuyễn nhiều thực phẩm
Máy xay thịt Tefal có khả năng xay nhuyễn nhiều thực phẩm (Nguồn: byyourside.tefal.com)

2.2. Thiết kế

Máy xay thịt Tefal được thiết kế theo kiểu dáng nhỏ gọn, với 2 phần cối xay và lưỡi dao xay, giúp bạn dễ dàng tháo lắp, vệ sinh. Tefal sử dụng các chất liệu cao cấp tạo cho sản phẩm sự sang trọng, màu sắc tươi trẻ phù hợp với nhiều không gian phòng bếp của gia đình.

2.3. Công suất

Máy xay thịt Tefal có nhiều mức công suất xay khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Với mức công suất từ 600W đến 1000W dễ dàng xay trộn thịt, bánh mì, hoa quả, bánh quy… Máy sử dụng hai cối xay nhỏ và lớn cho nhiều mức công suất và thực phẩm khác nhau. Giúp bạn thoát khỏi lo lắng về máy xay thịt Tefal có tốt không khi mang đến nhiều tính năng nổi bật.

2.4. Máy xay thịt Tefal giá bao nhiêu

Đặt mua máy xay thịt Tefal chính hãng, đảm bảo chất lượng, có bảo hành trên Websosanh đang bán với mức giá nhiều ưu đãi chỉ từ 800.000 đồng đến gần 2 triệu đồng.

2.5. Chính sách bảo hành

Máy xay thịt Tefal được bảo hành chính hãng từ nhà cung cấp lên đến 12 tháng, giúp bạn an tâm về chất lượng, độ bền. Máy xay thịt Tefal có tốt không sẽ không còn là nỗi lo rồi phải không nào.

2.6. Có nên mua máy xay thịt Tefal không

Với các ưu điểm vượt trội về chất lượng, giá thànhi, máy xay thịt Tefal sẽ là một sản phẩm nên mua cho không gian bếp của gia đình.

Đặc biệt, sản phẩm là một trong những máy xay thịt cực kỳ phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ xay thịt nấu cháo, xay rau củ quả để các mẹ nấu cho con yêu các loại cháo ăn dặm ngon, bổ như món cháo cua cho bé ăn dặm bổ sung nhiều dưỡng. Máy xay thịt Tefal có độ bền cao, sử dụng lâu dài và đáp ứng được nhiều nhu cầu xay thực phẩm khác nhau.

Máy có khả năng xay được các nguyên liệu trong ly, nguyên liệu nóng trong nồi. Không những thế, sử dụng hoàn toàn an tâm với tính năng an toàn, không gây tiếng ồn.

Máy xay thịt, rau củ Tefal DPA 130 trắng (nhập khẩu)
Máy xay thịt, rau củ Tefal DPA 130 trắng (nhập khẩu) (Nguồn: lazada.vn)

3. Các loại máy xay thịt Tefal mà bạn nên mua

3.1. Máy xay thịt cối

Là loại máy có thiết kế nhỏ gọn sử dụng cối xay thủy tinh dày, chịu lực tốt. Máy xay thịt Tefal dạng cối giúp bạn dễ dàng xay riêng thịt và các thực phẩm khô với công suất lớn. Máy xay thịt Tefal dạng cối đặc biệt phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ, nhu cầu sử dụng cao. Chỉ với một thao tác ấn nhẹ nhàng máy đã hoạt động êm ái, xay nhuyễn thực phẩm tốt nhất. Một số sản phẩm máy xay thịt Tefal dạng cối tiêu biểu, được nhiều người lựa chọn như:

Máy xay thịt Tefal DPA130

Nếu bạn đang băn khoăn về máy xay thịt có xay được cua không thì máy sở hữu công suất lớn lên đến 1000W, giúp bạn dễ dàng xay nhiều loại thực phẩm khác nhau trong thời gian nhanh nhất. Thiết kế dạng cối nhỏ gọn, hiện đại tiện lợi mang theo, di chuyển đi nhiều nơi.

Một đặc điểm đặc biệt khiến máy xay thịt Tefal DPA130 được đánh giá cao do lưỡi dao được làm từ Titanium, chất liệu cao cấp sắc bén và không gỉ. Máy phù hợp với nhiều đối tượng và là sản phẩm chất lượng, vũ khí giúp việc chế biến thực phẩm trở nên đơn giản. Chỉ cần nhấn giữ nút tròn phía trên nắp trong khi xay và dừng lại bằng việc thả ra.

Thiết kế nhỏ gọn cho không gian bếp
Thiết kế nhỏ gọn cho không gian bếp (Nguồn: bizweb.dktcdn.net)

Máy xay thịt Tefal MQ716

Nếu bạn có nhu cầu xay thịt cũng như các thực phẩm thông thường khác nhanh thì máy xay thịt Tefal MQ716 chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách tốt nhất. Máy sở hữu kích thước nhỏ gọn với công suất chỉ 400W, tuy nhiên bạn hoàn toàn yên tâm vì lưỡi dao hoạt động sắc bén, xay thực phẩm một cách nhanh chóng nhất. Máy có 2 tốc độ xay tương đương với các loại thực phẩm cứng và mềm. Giúp bạn mang đến cho gia đình những bữa cơm ngon đầy tình yêu.

Máy xay thịt Tefal MQ716 hiện đại và dễ dùng
Máy xay thịt Tefal MQ716 hiện đại và dễ dùng (Nguồn: tiki.vn)

Máy xay thịt, rau củ Tefal 400W – AT716

Sở hữu công suất 400W, máy xay thịt Tefal 400W có khả năng xay thịt, cắt rau củ quả. Máy sở hữu lưỡi dao kép được làm bằng thép không gỉ, tăng độ bền khi sử dụng cho nhiều sản phẩm. Với kiểu dáng nhỏ gọn, máy đựng được 500ml thực phẩm.

3.2. Máy xay thịt đa năng

Là loại máy bên cạnh chức năng xay thịt còn có thể xay được hầu hết các loại thực phẩm khác với chức năng tương tự các loại máy xay sinh tố đa năng, thông dụng trong các gia đình hiện nay như xay hoa quả, bánh quy, ngũ cốc, thực phẩm. Có thể kể đến một số máy xay thịt Tefal đa năng được nhiều người yêu thích như:

Máy xay thịt Tefal 1000W – MF805

Sở hữu hai cối xay 550ml và 1500ml cho bạn nhiều lựa chọn với các thực phẩm khác nhau. Máy sử dụng lưỡi dao thép không gỉ và nhiều tốc độ xay tùy chọn trong quá trình xay. Dễ dàng biến tấu nhiều loại thực phẩm với máy xay này. Là một trong những dạng máy xay thịt công suất lớn, máy xay thịt Tefal 1000w giúp bạn dễ dàng xay nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Máy xay thịt Tefal 1000W - MF805
Máy xay thịt Tefal 1000W – MF805 (Nguồn: ocunggiatot.club)

Máy xay cầm tay Tefal HB8538

Không chỉ xay thịt, sản phẩm còn có thể xay sinh tố, cháo, đánh trứng với cây đánh trứng chuyên nghiệp. Máy dễ dàng xay các thực phẩm nóng, trong ly giúp bạn tiện lợi trong quá trình làm bếp. Chỉ với một nút bấm, máy đã được sử dụng dễ dàng và nhanh chóng.

Máy xay cầm tay Tefal HB8538
Máy xay cầm tay Tefal HB8538 (Nguồn: dienmaylocduc.vn)

Trên đây là những thông tin về việc đánh giá máy xay thịt Tefal có tốt không. Hy vọng sẽ cung cấp cho bạn những lựa chọn phù hợp để rinh về cho gian bếp chiếc máy xay thịt chính hãng, chất lượng, giá tốt nhé!

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!