Máy xông mũi họng loại nào tốt? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xông mũi họng loại nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng tham khảo top 3 thương hiệu máy xông khí dung sau đây nhé! Chắc chắn sẽ giúp bạn gia đình cực kì hài lòng vì chất lượng và hiệu quả ưu việt mà sản phẩm mang lại. 

Máy xông mũi họng loại nào tốt nhất hiện nay là vấn đề được nhiều gia đình quan tâm. Bởi đây là thiết bị chăm sóc y tế cực kì cần thiết và hữu dụng trong điều trị các bệnh lý về đường hô hấp. Cùng chúng tôi điểm danh top 3 thương hiệu máy xông mũi họng bán chạy hàng đầu hiện nay nhé!

Máy xông mũi họng loại nào tốt? Máy xông mũi họng Beurer 

Beurer là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Đức. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn Châu Âu, mang đến cho khách hàng sự uy tín và chuyên nghiệp trong từng sản phẩm.  

Máy được nhiều tổ chức y tế tại Đức khuyên dùng. Giá máy khá phải chăng, dao động chủ yếu từ 900,000 – 2,000,000 đồng. 

Máy xông mũi họng Beurer IH40

  • Đây là dòng máy xông khí dung siêu âm chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp trên và dưới. 
  • Cơ chế hoạt động của máy: Xung khí được tạo ra bởi sự rung động ở tần số cao đẩy nhanh quá trình chuyển hóa thuốc từ dạng lỏng sang dạng khí, Máy cho kích thước hạt sương chỉ từ 1-5μm, phù hợp để thuốc được hấp thu dễ dàng vào phế nang và tiểu phế nang. 
  • Giá bán của máy là 1,090,000 đồng. 

Máy xông mũi họng Beurer IH18

  • Máy hoạt động dưới dạng khí nén, đưa thuốc trực tiếp từ dạng lỏng sang dạng phun sương và đi vào đường hô hấp. 
  • Bên cạnh tác dụng hỗ trợ điều trị thì máy còn có chức năng làm sạch và thông thoáng đường hô hấp, giảm đờm, giảm dịch nhầy, giúp người bệnh dễ thở hơn. Tăng hiệu quả điều trị cực kỳ tốt nhất là ở người già và trẻ em
  • Giá máy là 1,050,000 đồng
Máy xông mũi họng loại nào tốt? Máy xông mũi họng Beurer
Máy xông mũi họng loại nào tốt? Máy xông mũi họng Beurer

Máy xông mũi họng Omron

Omron là thương hiệu chuyên cung cấp máy xông mũi họng hàng đầu của Nhật Bản. Sản phẩm máy xông khí dung của Omron khá là đa dạng từ các dạng máy xông khí nén cho đến các dạng máy xông siêu âm. Giá thành của máy cũng cực kì phải chăng nên được sử dụng nhiều trong các gia đình và cơ sở khám chữa bệnh. 

Máy xông mũi họng Omron NE-C28

Là dòng sản phẩm máy xông khí nén an toàn chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Máy được trang bị cốc thuốc có dung tích 7ml, đáp ứng đa dạng các lượng thuốc khác nhau tùy theo tình trạng bệnh. Công nghệ van ảo V.V.T giúp việc đưa thuốc được nhanh chóng và tiết kiệm hơn, tránh lãng phí thuốc không đáng có. Bạn có thể thay thuốc bằng nước muối sinh lý để làm sạch vùng khí quản và vùng họng. Giá bán của máy là 970,000 đồng. 

Máy xông mũi họng Omron NE-C900

Máy được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn chất lượng Châu Âu cùng công nghệ hiện đại. Đây là dòng máy xông nén khí ở áp suất cao cho lượng sương phun ra nhanh và mạnh hơn. Giúp tăng hiệu quả của quá trình điều trị cũng như giảm tình trạng lãng phí thuốc. Kích thước hạt sương chỉ 3μm, giúp cho các phế nang hấp thu thuốc được tốt hơn. 

 Máy xông mũi họng Omron
Máy xông mũi họng Omron

Máy xông mũi họng Philips

Sản phẩm nằm trong top những thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường sản xuất thiết bị xông mũi họng. Máy giúp xông khí nhanh chóng và tiết kiệm thời gian điều trị diễn ra nhanh hơn. 

Công nghệ xông khí Sidestream tiết kiệm lượng thuốc và đẩy thuốc đi nhanh hơn vào từng phế nang. Thuốc được chuyển từ dạng dung dịch sang dạng phun sương với kích thước hạt sương chỉ 5μm, dễ dàng hấp thu vào tiểu phế nang. 

Máy có độ bền cơ học cao và có thể vệ sinh thường xuyên để đảm bảo chất lượng thuốc cũng như bảo vệ an toàn cho người bệnh. 

Máy xông mũi họng Philips
Máy xông mũi họng Philips

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!