Máy xông mũi mini có có tác dụng gì? Nên sử dụng khi nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong giai đoạn dịch bệnh diễn ra phức tạp, sức khỏe của đường hô hấp rất được quan tâm vì thế máy xông mũi họng mini là sản phẩm không thể thiếu tại gia đình.

Máy xông mũi mini được dùng trong những trường hợp nào?

Máy xông mũi mini ngày càng được sử dụng rộng rãi trong việc điều trị các bệnh lý liên quan đến đường hô hấp như: viêm họng, viêm xoang, viêm phế quản, hen suyễn,… hay ho, sổ mũi ở trẻ em. Máy xông mũi cũng có cả tác dụng xông mũi họng, chuyển thuốc dạng lỏng nén thành khí hơi thông qua đường hô hấp đưa đến nơi cần điều trị. Việc này giúp hạn chế các tác dụng phụ của thuốc. 

Bởi xông ở bệnh viện vừa tốn kém lại mất thời gian, mọi người lựa chọn máy xông mũi mini để chủ động trong việc phòng và điều trị cho bản thân và gia đình. Tuy nhiên, việc sử dụng máy xông loại nào, kết hợp với loại thuốc gì cần phải tuân theo chỉ định của bác sĩ.

Máy xông mũi mini an toàn, dễ dàng vệ sinh và độ bền cao. Trước khi tiến hành sử dụng máy xông để điều trị, luôn chú ý cần làm loãng đờm, vệ sinh mũi họng tránh gây cản trở cho việc lưu thông khí. Ngoài ra, có thể kết hợp máy xông mũi mini với các bài thuốc từ thiên nhiên như lá khuynh diệp, bạc hà,… làm thông mũi cực kỳ hiệu quả.

 

máy xông mũi họng

Công dụng của máy xông mũi mini

Vì bệnh nhân gặp khó khăn trong việc hô hấp, máy xông mũi họng mini chuyển trực tiếp thuốc từ dạng lỏng sang hơi, đi thẳng vào đường hô hấp, nên bệnh nhân sẽ cảm nhận được hiệu quả tức thì. 

Máy xông mũi mini nhỏ gọn, tiện lợi, thích hợp sử dụng tại nhà. Xông thuốc trực tiếp được kiểm chứng là vô cùng hiệu quả, nhanh chóng, hạn chế việc dùng quá nhiều kháng sinh dạng uống. Máy xông mũi cũng có thể mang đi bất cứ đâu, để phòng theo bên mình lúc khẩn cấp.

Các hạt khí được máy xông đưa thẳng đến vị trí viêm, đem lại hiệu quả nhanh chóng, chỉ trong khoảng 5 phút. Thuốc ngấm vào các tế bào làm giãn phế quản, tan đờm, qua đó bệnh nhân sẽ cảm thấy hô hấp dễ dàng hơn.

Máy xông mũi mini thích hợp nhất cho các bé nhỏ, dùng để xông mũi hằng ngày, đánh tan đờm bằng cách kết hợp với nước muối sinh lý. Máy xông mũi họng giảm thiểu các cơn hen cấp tính nhanh chóng. Máy tác động trực tiếp lên các vùng niêm mạc đang bị tổn thương, tránh thất thoát thuốc trong quá trình thuốc di chuyển đến đường hô hấp như dạng thuốc uống, góp phần đẩy nhanh quá trình điều trị.

 

máy xông mũi mini

TOP 3 loại máy xông mũi mini được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Máy xông mũi họng Omron NE-U100

Máy xông mũi mini đến từ Omron được các gia đình tin dùng bởi công dụng xông mũi họng rất tốt. Máy xông lợi dụng sóng siêu âm, nén thuốc từ dạng lỏng thành hơi, đẩy nhanh, mạnh các hạt hơi sương vào phổi, giúp quá trình hô hấp dễ dàng hơn cho bệnh nhân. Máy xông mang lại hiệu quả tức thì, góp phần thúc đẩy khả năng phục hồi. 

Kích thước hạt khí chỉ vào khoảng 5 micron, máy chạy bằng pin AA thông dụng và thiết kế nhỏ gọn, cầm tay, thích hợp với mọi độ tuổi, đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ. Máy có thể hoạt động ở mọi góc độ, ngay cả khi nằm. Công nghệ rung titan mang lại hiệu quả xông tức thì. Máy xông mũi Omron cung cấp mặt nạ, đem đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn hơn.

2. Máy xông mũi cầm tay Mesh Nebulizer

Máy xông mũi áp dụng công nghệ hiện đại phân giải thuốc thành các hạt sương siêu nhỏ, thấm sâu vào các tế bào hô hấp bị thương tổn. Các hạt sương di chuyển với tốc độ nhanh, giúp thời gian phun được rút ngắn.

Thiết kế của máy xông mũi mini Mesh nhỏ gọn, giải quyết kịp thời các bệnh hô hấp cấp.

3. Máy xông mũi họng mini Polygreen

Dòng sản phẩm đến từ Đức hiện đang rất được quan tâm và tin dùng bởi các hộ gia đình Việt Nam. Cơ chế sóng siêu âm có tác dụng khuếch tán thuốc thành dạng sương mịn, thẩm thấu nhanh, lành tính, an toàn với cả trẻ nhỏ. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ phun sương sao cho phù hợp và hô hấp thoải mái nhất.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!