Mẹo chọn kem dưỡng ẩm Bioderma cho từng loại da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các loại sản phẩm đa dạng, chất lượng, phù hợp với từng loại da thì kem dưỡng ẩm Bioderma chính là sự lựa chọn phù hợp với các bạn nữ đang tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm để chăm sóc cho làn da của mình.

Bioderma là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp. Trải qua gần 50 năm hình thành và phát triển, đến nay các sản phẩm của Bioderma trở nên vô cùng phong phú và đa dạng từ nước tẩy trang, kem chống nắng… đến những loại kem dưỡng ẩm đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và đón nhận tại 90 quốc gia trên thế giới hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu các loại sản phẩm trong dòng kem dưỡng ẩm Bioderma nhé!

Kem dưỡng ẩm Bioderma có gì khác biệt?

Sở dĩ Bioderma được yêu thích đến như vậy vì các sản phẩm của Bioderma đều được làm từ những nguyên liệu vô cùng lành tính và an toàn cho da (Bioderma nói không với những nguyên liệu độc hại cho da như formal, paraben…), các sản phẩm đều được các bác sĩ, chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới nghiên cứu và kiểm nghiệm, được các tổ chức y tế cấp giấy chứng nhận về độ an toàn và lành tính… Do đó các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của Bioderma rồi đó.

Các loại kem dưỡng ẩm Bioderma nào phù hợp với da dầu, mụn, lỗ chân lông to

Bioderma Sébium Sensitive, Bioderma Sébium Lotion, Bioderma Sébium Hydra là những sản phẩm “hot” nhất trong dòng kem dưỡng ẩm dành cho da dầu của Bioderma; được trang bị công nghệ SeboRestore giúp cân bằng bã nhờn, khôi phục khả năng giữ ẩm tự nhiên của da giúp da khô thoáng mát dịu.

Các loại kem dưỡng ẩm Bioderma nào phù hợp với da dầu, mụn, lỗ chân lông to.
Các loại kem dưỡng ẩm Bioderma nào phù hợp với da dầu, mụn, lỗ chân lông to.

Sản phẩm có công thức đặc biệt dịu nhẹ, không chứa bất kỳ hoạt chất gây kích ứng hay có khả năng gây mụn. Được trang bị công nghệ SeboRestore, cho phép giúp tái cân bằng thành phần của bã nhờn, giúp khôi phục các chức năng giữ ẩm tự nhiên của da trong thời gian dài và ngăn ngừa hình thành mụn mới.

Bioderma Sebium có khả năng bổ sung độ ẩm cần thiết cho làn da liên tục đến 12 giờ đồng hồ, giúp làn da cân bằng đồng thời ức chế hoạt động tuyến bã nhờn.

Kem dưỡng ẩm Bioderma dành riêng cho da khô

Atoderm là dòng kem dưỡng ẩm Bioderma cho da khô tốt nhất, giúp bổ sung độ ẩm và cân bằng da hiệu quả. Dưỡng da căng mịn, mềm mượt chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm.

Kem dưỡng ẩm Bioderma dành riêng cho da khô
Kem dưỡng ẩm Bioderma dành riêng cho da khô

Các sản phẩm nổi bật của dòng Atoderm như: Bioderma Atoderm Crème, Bioderma Atoderm Intensive baume, Bioderma Sensibio Rich,… đều rất được ưa chuộng.  Với công thức được điều chế kỹ càng và kiểm nghiệm nghiêm ngặt, đảm bảo độ lành tính với da nhạy cảm, phù hợp dùng cho da người lớn và trẻ nhỏ.

Bioderma Atoderm cho khả năng dưỡng ẩm kết hợp chăm sóc da tối ưu, phù hợp với da mặt khô thiếu nước.

Sản phẩm kem dưỡng ẩm Bioderma phù hợp với da nhạy cảm

Công thức kem dưỡng ẩm Bioderma cho da nhạy cảm dịu nhẹ, với thành phần được chọn lọc và kiểm nghiệm nghiêm ngặt, an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Sản phẩm sở hữu công thức được chọn lọc và kiểm nghiệm nghiêm ngặt.

Sản phẩm kem dưỡng ẩm Bioderma phù hợp với da nhạy cảm
Sản phẩm kem dưỡng ẩm Bioderma phù hợp với da nhạy cảm

Kem dưỡng ẩm Bioderma cho da nhạy cảm không chứa paraben, không cồn, không dầu khoáng, không mùi an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Kem dưỡng có khả năng dung nạp cao trên da nhạy cảm, giúp cân bằng và giảm thiểu hiện tượng kích ứng của da.

Nổi bật là các sản phẩm như: Bioderma Sensibio Light, Bioderma Sébium Sensitive, Bioderma Atoderm Crème.

Những lưu ý khi dùng kem dưỡng ẩm Bioderma để đạt hiệu quả cao

Bạn cần lưu ý những điểm quan trọng sau để kem dưỡng ẩm Bioderma có thể phát huy công dụng tốt nhất.

  • Làm sạch da mặt và mặt trước khi thoa kem dưỡng ẩm
  • Thoa kem lúc da vẫn còn ẩm sẽ giúp da dễ hấp thụ, thẩm thấu nhanh hơn và không bị lãng phí kem
  • Massage nhẹ nhàng hướng từ dưới lên theo chiều xoáy ốc để thông khí huyết, giãn cơ mặt, kích thích tế bào da.
  • Sử dụng đều đặn mỗi ngày, kết hợp cùng nhiều bước skincare cơ bản cần có mỗi ngày.
  • Không quên dùng kem chống nắng bảo vệ da.

Với các loại sản phẩm đa dạng, chất lượng, phù hợp với từng loại da thì kem dưỡng ẩm Bioderma chính là sự lựa chọn phù hợp với các bạn nữ đang tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm để chăm sóc cho làn da của mình. Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ chọn được một sản phẩm kem dưỡng ẩm Bioderma ưng ý nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!