Mẹo sử dụng nệm cao su Vạn Thành bền đẹp mãi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nệm cao su Vạn Thanh được làm từ 100% cao su thiên nhiên với nhiều ưu điểm , mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Để nệm mãi bền đẹp bạn cần chú ý những điều dưới đây.

Nệm cao su Vạn Thành là một thương hiệu lớn và nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được rất nhiều gia đình lựa chọn và được đánh giá khá tốt.

Với chất liệu 100% cao su thiên nhiên, sản phẩm đêm lại sự đàn hồi tốt, khả năng nâng đỡ và cảm giác vô cùng dễ chịu cho người sử dụng.

Loại nệm này còn có ưu điểm là khá bền và có thể sử dụng được thời gian dài . Tuy nhiên để chiếc nêm luôn bền đẹp mãi thì bạn cần phải lưu ý khi sử dụng nệm.

Dưới đây là mẹo sử dụng nệm cao su Vạn Thành bền đẹp mãi.

Tránh để nệm phơi nắng

Một số gia đình thường nghĩ phơi nắng giúp đệm sạch sẽ hơn, nên cứ hàng năm gia đình thường đem nệm ra phơi.

Nhưng theo các chuyên gia về lĩnh vực vật liệu, thì nhiệt độ có liên quan đến sự lão hóa của cao su lưu hóa, liên quan đến việc mất khả năng chịu kéo đứt. Nhiều nghiên cứu cho thấy sự hấp thụ 1% Oxygen ở nhiệt độ 25 độ C gây giảm 93% sức chịu kéo đứt của cao su thiên nhiên. Nhiệt độ, ozone, các tia sáng đều đẩy nhanh sự hư hỏng của nệm Vạn thành.

Tia nắng mặt trời gây ra những hiện tượng oxy hóa phức tạp cho cao su đặc biệt là cao su thiên nhiên, nó làm cứng hóa bề mặt vật dụng cao su, tạo ra những vết nứt chằng chịt…

Chú ý bảo quản nệm

Ngoài ra do đặc trưng riêng của cao su thiên nhiên nên người dùng cần biết cách bảo quản sản phẩm sản xuất từ cao su thiên nhiên nói chung và những tấm nệm cao su thiên nhiên để đảm bảo được độ bền cũng như chất lượng của sản phẩm được tốt nhất.

Không nên đặt nệm gần nguồn nhiệt và các thiết bị tỏa nhiệt. Không được giặt tẩy, ủi trên nệm. Không để xăng dầu, hóa chất đổ trên nệm. Khi vận chuyển thì bạn nên gấp cuốn tròn nệm, sao cho đầu phần chân nệm cuốn vào bên trong, phần lỗ tròn ra bên ngoài. Không nên buộc dây xung quanh nệm để trong thời gian dài quá lâu ngày sẽ gây ra tình trạng tì vết, ảnh hưởng đến chất lượng của nệm.

Đặt nệm trên bề mặt phẳng

Bạn nên chú ý đặt nệm trên mặt bề phẳng, đảm bảo không bị vênh, nhấp nhô. Phần chân nệm có hình lỗ vuông là mặt tiếp xúc với nền phẳng hay mặt giường nên chọn nệm cao su có lỗ hình vuông càng nhỏ nệm càng có độ đàn hồi tốt, phần mặt đệm có các lỗ tròn nằm ở trên. Người dùng nên sử dụng nệm cao su thiên nhiên với giường gỗ để đảm bảo sự đồng bộ và đạt hiệu quả một cách tối ưu nhất.

Chọn kích thước nệm chuẩn với giường

Một vấn đề rất đơn giản nhưng bạn không nên bỏ qua khi mua nệm, bạn cần tìm kích thước giường phù hợp, sao cho nệm cao su được đặt lọt lòng bên trong cách cạnh giường dao động từ 1cm đến 2cm. Không nên chọn giường quá hẹp với kích thước của nệm, vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng nệm về lâu dài.

Vệ sinh nệm đúng cách

Mỗi sản phẩm nệm cao su được bọc ít nhất một lớp áo vỏ bảo vệ. Nhà sản xuất đã khuyến cáo, trong suốt quá trình sử dụng, khách hàng phải đảm bảo sản phẩm được bọc thêm một lớp drap bên ngoài với chất liệu phù hợp, tốt nhất là drap chất liệu cotton vì vừa thoáng mát vừa thấm mồ hôi, để hạn chế những tác động của mùi hôi cơ thể thẩm thấu vào nệm, có thể dẫn đến các tác động không mong muốn lên trên bề mặt như nệm bị sậm màu, có mùi….

Người dùng cần giữ nệm luôn sạch sẽ, thông thoáng và thường xuyên thay đổi áo nệm hàng tuần. Không nên đặt những vật nặng, vật nhọn lên trê tấm nệm. Trong trường hợp nệm bị ướt với diện tích nhỏ thì bạn có thể dùng khăn sạch để lau khô. Sau đó, dùng quạt để làm khô. Và bạn nên đặt nệm ở những vị trí thông thoáng, không bị ẩm ướt.

Nếu như gia đình có trẻ nhỏ và lỡ như bé tè dầm ra nệm thì cha mẹ tuyệt đối không được mang nệm ra phơi nắng mà cần xử lý bằng cách: Dùng khăn khô để lên chỗ nệm bị ướt và dùng tay ấn đè xuống để hút, thấm nước vào khăn. Trường hợp nệm bị ướt nhiều, có thể làm bằng cách trên nhiều lần với các khăn khô, cho đến khi nệm được tương đối khô ráo.

Sau đó, có thể rắc thêm một ít phấn rôm để có mùi thơm dễ chịu và trải một tấm khăn khô, mềm rồi để bé nằm lên. Trong thời gian không dùng nệm, bạn nên tháo tấm drap ra cho thoáng, để bay hơi tự nhiên hay để quạt gió thổi trực tiếp vào bề mặt nệm bị ướt cho đến khi nệm được khô ráo hoàn toàn”.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!