Nệm giảm giá Black Friday sắp tới có gì HOT ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm nệm chất lượng từ các thương hiệu lớn như nệm cao su thiên nhiên, nệm lò xo, nệm bông ép đang được áp mức giá giảm mạnh trong dịp Black Friday năm nay.

Sản phẩm nệm giảm giá trong dịp Black Friday 2021 là một mặt hàng hot không thể thiếu mặt khi nhắc đến các món đồ nội thất đáng mua và giá trị nhất trong căn nhà của bạn. Một chiếc nệm cao cấp có một thiết kế vẻ ngoài đẹp mắt, sang trọng và ấm cúng cho không gian phòng ngủ nhà bạn, không những vậy, chiếc nệm tốt còn góp phần không nhỏ đối với sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình bạn, đặc biệt là ngưòi lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Cùng Websosanh ngắm nghía qua những thương hiệu nệm chất lượng tốt mà có chương trình giảm giá sâu nhất nhân dịp Black Friday năm nay để không bỏ lỡ những deal mua sắm ‘giá hời, đồ chất’ bạn nhé.

Nệm Liên Á

nệm liên á

Với hơn 33 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất chăn ga gối nệm, Liên Á có thể tự tin đem lại sản phẩm nệm chất lượng tốt nhất và phù hợp nhất với thói quen sử dụng của mọi người Việt. Không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước, Liên Á còn liên tục cải tiến sản phẩm của mình để vươn ra thị trường thế giới với những tiêu chuẩn chất lượng cao và khắt khe hơn.

Trong dịp Black Friday 2021, nệm Liên Á cung cấp các mặt hàng giảm giá đến 60 phần trăm, ngoài nệm đệm nằm, chăn ga gối cũng là bộ sản phẩm hot nhận được nhiều quan tâm trong dịp khuyến mãi giảm giá sâu nhất dịp cuối năm này mà thương hiệu Nệm Liên Á đem lại cho người dùng.

Nệm cao su Kim Cương

 

Trong dịp giảm giá ngày thứ 6 cuối cùng của tháng 11, thương hiệu nệm cao su thiên nhiên Kim Cương cũng có những sản phẩm giảm giá sâu mà chất lượng cao, đây là dịp sale lớn nhất trong năm của các thương hiệu lớn, người tiêu dùng nhanh tay chọn mua có thể sở hữu các sản phẩm chất lượng tốt mà giá thực sự tốt. Nếu bạn cũng quan tâm đến các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên tốt cho sức khỏe, chất liệu mềm mại, giữ ấm tốt thì nên tham khảo nệm cao su Kim Cương ngay nhé.

Nệm lò xo túi Dunlopillo

nệm lò xo giảm giá black friday

Thương hiệu nệm chất lượng cao với thiết kế đẹp mà giá thành tầm trung Dunlopillo chuyên cung cấp nệm lò xo, các mẫu nệm sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, có chất liệu chọn lựa trên các tiêu chuẩn cao đem đến sản phẩm vừa đẹp, vừa bền, nâng cao đời sống và sức khỏe của người sử dụng. Trong dịp Black Friday năm nay, nệm lò xo Dunlopillo là một trong những thương hiệu giảm giá mạnh nhất với các chương trình sale hấp dẫn người mua hàng. Mức giảm của các sản phẩm lên đến 60 phần trăm và trong tầm giá từ 6 -7 triệu đồng.

Nệm cao su Vạn Thành

nệm cao su thiên nhiên vạn thành sale black friday

Nếu bạn đang lựa chọn một chiếc nệm cao su thiên nhiên an toàn và đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng cao về sản phẩm giường ngủ tốt cho sức khỏe, nệm Vạn Thành sẽ là một thương hiệu bạn có thể đặt niềm tin, bạn cũng có thể chọn được sản phẩm ưng ý và giá thành rẻ hơn so với giá niêm yết trong dịp sale Black Friday năm nay. Mức giá sau giảm của nệm Vạn Thành cũng khá hấp dẫn đối với phần đa người tiêu dùng, giá cả nệm Vạn Thành được đánh giá là mức giá tốt.

Đặc biệt với các dòng sản phẩm nệm cao su tự nhiên Vạn Thành làm từ chất liệu cao su thiên nhiên được sản xuất nhờ công nghệ tiên tiến, tất cả các sản phẩm của Vạn Thành đạt các tiêu chuẩn Quản Lý Chất Lượng Quốc Tế ISO 9001-20015.

 

Hi vọng những thông tin trên về các thương hiệu nệm cao su, nệm lò xo và nệm bông ép giảm giá trong ngày Black Friday năm nay sẽ giúp bạn tìm mua được sản phẩm đáp ứng nhu cầu của gia đình mình mà giá thành lại rẻ hơn so với giá niêm yết. Đừng bỏ qua những thông tin cập nhật của websosanh về các chương trình giảm giá về các sản phẩm hữu ích khác nữa trong dịp Black Friday bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

30 mẫu chăn ga gối đệm Hello Kitty cho bé gái đẹp nhất giá từ 200k

30 mẫu chăn ga gối đệm Hello Kitty cho bé gái đẹp nhất giá từ 200k

Một căn phòng xinh xắn không thể thiếu đi chăn ga gối nệm. Vậy làm thế nào để “tậu” được một bộ thật phù hợp với bé gái. Ở bài này, Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn 30 mẫu chăn ga gối đệm Hello Kitty dễ thương cho bé gái để bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!