Mi Pad 4 Plus - Máy tính bảng Xiaomi 10 inch tốt nhất từ trước đến giờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm máy tính bảng XIAOMI 10 inch được người dùng đánh giá rất cao cả về cấu hình và chất lượng sử dụng. Trong bài viết này, tôi sẽ đánh giá về máy tính bảng Mi Pad 4 Plus - một trong những sản phẩm nổi bật thuộc dòng XIAOMI 10 inch hiện nay.

Nếu muốn tìm kiếm một chiếc máy tính bảng XIAOMI 10 inch có chất lượng tốt, hiệu quả sử dụng cao thì Xiaomi Mipad 4 Plus là sự lựa chọn khá hấp dẫn. Hãy cùng điểm qua một số tính năng nổi bật của dòng sản phẩm ấn tượng này.

1. Đánh giá sản phẩm máy tính bảng Xiaomi Mipad 4 Plus

Máy tính bảng Xiaomi Mipad 4 Plus với màn hình kích cỡ 10.1 inch giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời khi đọc sách, lướt web hay xem phim. Đây là dòng sản phẩm máy tính bảng XIAOMI 10 inch đang rất hot trên thị trường hiện nay.

Đánh giá sản phẩm máy tính bảng Xiaomi Mipad 4 PlusSau đây là một số tính năng nổi bật của sản phẩm máy tính bảng Xiaomi Mipad 4 Plus:

1.1. Thiết kế ấn tượng với chất lượng cao

Máy tính bảng Xiaomi Mipad 4 Plus trên thị trường đang có hai màu: đen và vàng. Màn hình có thiết kế khung nhựa xung quanh rất ấn tượng và đẹp mắt. Ở mặt sau có một ăng ten bằng nhựa trong một nắp nhỏ.

Máy thiết kế khá mỏng 7.9mm, trọng lượng là 485g. Với trọng lượng này, máy không được tính là quá nhẹ nhưng vẫn có thể thoải mái khi cần mang ra ngoài làm việc hay phục vụ nhu cầu giải trí.

Nút nguồn và nút điều chỉnh âm thanh thiết kế nằm ở cạnh trái của máy. Khe cắm thẻ nằm ở phía bên phải nên rất tiện lợi khi cần sử dụng.

Thiết kế ấn tượng với chất lượng cao

1.2. Ấn tượng với camera chuẩn và máy quét vân tay

Máy tính bảng Xiaomi Mipad 4 Plus thiết kế có cảm biến vân tay phía dưới màn hình giúp bạn mở khóa một cách an toàn và nhanh chóng.

Camera trước 5 megapixel và camera chính 13 megapixel phía sau giúp bạn tạo ra những bức ảnh khá ổn.

1.3. Màn hình 10.1 inch ấn tượng

Thiết kế với màn hình IPS 10.1 inch, độ phân giải Full HD 1920 x 1200 giúp bạn có được những cảm nhận về hình ảnh và video trên cả tuyệt vời. Đặc biệt khi bạn là tín đồ trong lĩnh vực xem phim hay chơi games.

Màn hình có đủ độ sáng cần thiết để sử dụng cả trong bóng tối. Tuy nhiên, khi dùng trước ánh nắng mặt trời trực tiếp sẽ hơi tối. Do đó, chỉ cần không đặt màn hình thẳng để mặt trời chiếu vào, những góc độ và thời điểm khác chất lượng màn hình sử dụng được khách hàng đánh giá rất tốt.

Lưu ý, Xiaomi Mipad 4 Plus không hỗ trợ mọi loại bút Stylus.

1.4. Thời lượng pin

Máy có pin với dung lượng 8620 mAh, pin có thể dùng liên tục trong 17 giờ mà không cần đến nguồn điện nên rất tiện lợi khi cần mang ra ngoài thường xuyên. Nếu bạn chỉ sử dụng một cách bình thường, có thể vài ngày mới cần phải sạc pin 1 lần. Đây cũng là một ưu thế lớn của sản phẩm này và nó góp phần không nhỏ giúp Xiaomi Mipad 4 Plus ngày càng được thị trường ưa chuộng.

2. Có nên mua máy tính bảng Xiaomi Mipad 4 Plus

Với mức giá thị trường trên 6 triệu đồng, máy tính bảng Xiaomi Mipad 4 Plus đang hướng đến phân khúc tầm trung. Đặc biệt, nhờ vào cấu hình mạnh mẽ, thiết kế vẻ ngoài ấn tượng, mang phong cách sang trọng, Xiaomi Mipad 4 Plus thật sự là một cái tên đang cân nhắc khi bạn đang cần tìm kiếm một chiếc máy tính bảng mức giá không quá cao mà đảm bảo cấu hình đủ mạnh để phục vụ cho công việc của mình.

Có nên mua máy tính bảng Xiaomi Mipad 4 Plus

Với những phân tích nói trên, có thể Xiaomi Mipad 4 Plus là một trong những dòng máy tính bảng XIAOMI 10 inch rất đáng để bỏ tiền túi ra để sử dụng. Nó còn được nhiều khách hàng đánh giá là dòng máy tính bảng Trung Quốc tốt nhất hiện nay.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!