Micro có dây cao cấp giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để chọn mua một sản phẩm micro có dây cao cấp thì người sử dụng cần chi bao nhiêu tiền?

Sản phẩm micro có dây cao cấp hiện được nhiều người tìm mua bởi giá trị mà nó đem lại cho người sử dụng cao hơn nhiều so với micro giá rẻ. Không chỉ cho chất lượng âm thanh trong trẻo và trung thực, micro có dây cao cấp còn bền bỉ hơn dù tần suất sử dụng cao, thiết kế gọn nhẹ dễ cầm và phục vụ tốt cho nhu cầu của các gia đình hay đối với các quán karaoke, những địa điểm hội trường, nhà hát với yêu cầu cao hơn về chất âm thì micro có dây cao cấp vẫn đáp ứng tốt hơn hẳn so với micro giá rẻ. Cùng tìm hiểu dòng micro có dây cao cấp này có giá bao nhiêu tiền?

Giới thiệu các dòng micro có dây cao cấp

Một chiếc micro có dây sẽ có chất lượng âm thanh tốt nhất so với một chiếc micro không dây dù sở thích của các tín đồ công nghệ luôn luôn cho rằng micro không dây thì sẽ tiện lợi hơn. Tuy nhiên những chiếc micro có dây cao cấp hoàn toàn đáp ứng được cả về chất lượng âm thanh và mang lại sự tiện lợi tối ưu nhất do có khả năng kết nối với các thiết bị được ra một cách dễ dàng và có độ tương thích cao đối với amply và loa.

Nếu người dùng có thể chọn đúng thương hiệu micro có dây cao cấp thì có thể thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình về giá trị của một chiếc sản phẩm âm thanh này và số tiền mà bạn bỏ ra để dùng chiếc micro có dây cao cấp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những gì mà nó đem lại.

Tiêu chuẩn của micro có dây cao cấp

Dù bạn không dùng loại micro có dây cao cấp thì tiêu chuẩn cần có của micro thu âm thanh vẫn là sự nhỏ gọn và thiết kế dễ sử dụng thời trang và phù hợp mọi lứa tuổi.

Linh kiện micro không dây cao cấp cần có vi mạch bằng chất liệu tốt và khả năng bảo vệ vi mạch an toàn khi va chạm. Micro có dây sẽ dễ chấp nhận tín hiệu của âm thanh qua mút lọc giúp chất lượng âm thanh trong trẻo nhất.

Khả năng chống rú rít tốt là điều kiện rất cần thiết để micro có dây hoạt động tốt cho dù ở trong điều kiện không gian và độ ồn âm thanh như thế nào. Đặc biệt khi dùng micro có dây ở vị trí gần amply và ở gần các thiết bị phát sóng gây nhiễu lại càng cần micro có tính năng này.

Chức năng khác nữa được đánh giá cao là khả năng tích hợp có hiệu quả trong việc giảm dòng và điện hum.

Tần số đáp ứng của micro có dây cao cấp nên trong khoảng 40-16,000Hz phù hợp để tái tạo chính xác giọng hát và tín hiệu tương đối. Đồng thời sản phẩm cần chịu được áp suất âm cao.

Tất cả các cấu trúc kim loại chắc chắn và chống sốc gắn kết linh kiện của micro có dây tăng độ bền khi dùng trong studio và chống va chạm cho micro.

Giá Micro có dây cao cấp bao nhiêu?

Tùy theo mức giá cao hay thấp, một chiếc micro có dây có thể đem lại cho người người dùng những giá trị mong đợi tương xứng. Hầu hết những tiêu chí kể trên đều có thể đáp ứng được đối với một chiếc micro có dây cao cấp tầm giá từ dưới 1 triệu đồng 5 triệu đồng. Tuy nhiên người dùng có thể mua sản phẩm micro có dây chất lượng tốt, dung lượng pin tốt, âm thanh trong trẻo với giá chỉ 500.000đ.

Micro có dây cao cấp trên websosanh.vn có thể là những gợi ý tốt đáng tham khảo mà bạn có thể dễ dàng tìm mua trên thị trường vì những sản phẩm này rất phổ biến nhiều người tìm kiếm và chắc chắn nếu bạn là một tín đồ công nghệ đây sẽ là những gợi ý chất lượng mà bạn có thể dễ dàng tìm mua trên thị trường vì những sản phẩm này rất phổ biến được nhiều người tìm kiếm.

Đừng quên so sánh giá sản phẩm trước khi tìm mua hàng để có những trải nghiệm mua sắm thú vị và kinh tế.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!