Micro karaoke bluetooth loại nào tốt nhất 2020: Titan Cutepad Paramax

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua micro karaoke bluetooth loại nào tốt để có được chất lượng âm thanh tuyệt vời? Đây dường như là câu hỏi chung của tất cả khách hàng hiện nay. Vậy để tìm ra được đáp án phù hợp và hài lòng, các bạn hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé!

1. Micro Bluetooth là gì?

Với nhu cầu giải trí bằng âm nhạc ngày càng cao, các thiết bị hiện đại cũng lần lượt được ra đời để phục vụ nhu cầu đó. Micro bluetooth là một trong những ví dụ điển hình trong sự phát triển của công nghệ. Trong những năm trở lại đây, người tiêu dùng được biết đến một loại micro tiện lợi với giá thành phải chăng so với những sản phẩm ra đời trước đó.

Micro karaoke là một trong những thiết bị âm thanh được ưa chuộng hiện nay. Thiết bị này có thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi nhằm mang đến cho người dùng sự thoải mái và tiện lợi. Sản phẩm này hoàn toàn sử dụng tốt trong các không gian nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Tìm hiểu loại micro karaoke bluetooth loại nào tốt  giúp bạn kết nối dễ dàng hơn
Tìm hiểu loại micro karaoke bluetooth loại nào tốt  giúp bạn kết nối dễ dàng hơn

So với Micro thường, Micro bluetooth có khả năng kết nối trực tiếp với các thiết bị thông minh: smartphone cấu hình cao, chạy mượt, laptop hay tivi. Hơn thế nữa, bạn có thể di chuyển loại micro này đến bất kỳ nơi đâu bởi nó khá gọn nhẹ và không phức tạp về cấu tạo. Đây cũng là ưu điểm của dòng thiết bị hiện đại khiến nhiều người rất yêu thích và hài lòng.

Hơn nữa, với nhu cầu giải trí tại nhà như hiện nay, một chiếc micro bluetooth là sự lựa chọn tối ưu với công suất hoạt động phù hợp cùng những tính năng hấp dẫn. Bên cạnh đó, giá thành của dòng sản phẩm này cũng tiết kiệm hơn rất nhiều so với các loại micro thường. Vì vậy, nhiều khách hàng hiện nay đã dần chuyển sang xu hướng chọn và sử dụng micro bluetooth thay thế cho micro thường.

Chọn micro karaoke bluetooth loại nào tốt
Chọn micro karaoke bluetooth loại nào tốt

2. Có mấy loại micro bluetooth trên thị trường?

2.1 Micro bluetooth kết nối với dàn Karaoke, Loa kéo

Nếu chiếc micro bluetooth nhà bạn có chức năng kết nối với dàn karaoke thì thật tuyệt vời nếu bạn được trải nghiệm cách hát karaoke trên smart tivi qua các ứng dụng ngay tại nhà.

2.2 Micro bluetooth có tích hợp loa

Dòng micro hai trong một này ngày càng được biết đến nhiều hơn bởi sự tích hợp giữa micro và loa. Các bạn đồng thời có thể sử dụng hai tính năng trên cùng một sản phẩm mà không cần phải mất chi phí để mua hai thiết bị này rời nhau.

2.3 Micro chuyên thu âm

Loại micro chuyên thu âm là một trong những loại micro phục vụ cho công việc phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không giống micro karaoke thông thường, dòng sản phẩm này có thiết kế để phù hợp hơn với đặc thù của ngành nghề này. Vì vậy, loại micro này không được sử dụng cho việc giải trí trong gia đình.

2.4 Micro đeo trợ giảng

Loại micro này thường được các giảng viên sử dụng trên giảng đường để có thể truyền tải thông tin tốt hơn tới sinh viên của mình trong trường hợp lớp quá đông. Micro đeo trợ giảng có thiết kế vô cùng nhỏ gọn và kết hợp với những tính năng giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

Micro chuyên sử dụng để thu âm
Micro chuyên sử dụng để thu âm

3. micro karaoke bluetooth loại nào tốt nhất hiện nay

3.1 Micro karaoke bluetooth TITAN

Thương hiệu âm thanh Titan là một trong những cái tên không quá xa lạ trên thị trường phân phối các sản phẩm micro bluetooth hiện nay.  Hầu hết, các sản phẩm đều có thời gian bảo hành sản phẩm là 9 tháng. Micro Titan M01 tích hợp loa dạng khối ngay ở vị trí thân loa tạo ra sự thuận lợi hơn cho người sử dụng. Ngoài ra, sản  phẩm còn chinh phục khách hàng bằng tính năng hỗ trợ kết nối bluetooth không dây. Vì vậy, nó sẽ di chuyển dễ dàng hơn cũng như tạo ra sự kết nối tốt hơn với các thiết bị điện tử thông minh như điện thoại hay iPad,.. Giá tham khảo: 600.000 đồng.

3.2 Micro karaoke bluetooth CutePad

Nhắc đến Micro karaoke bluetooth nào hay nhất thì không thể không nhắc đến cái tên  CutePad.. Đây là sản phẩm của thương hiệu máy tính bảng và phụ kiện số trực thuộc  Công ty TNHH Thương mại Công nghệ Tin học Thịnh Long. Dòng micro bluetooth của thương hiệu này có mẫu mã đẹp, đa dạng cũng như giá thành rất phải chăng nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Thông số kỹ thuật của Micro Karaoke Bluetooth CutePad K068 – loại sử dụng pin: Pin Lithium Bluetooth Phiên Bản: 4.0; Loại sản phẩm: Không Dây; Phạm vi kết nối: 3.5 m; Hỗ trợ Bluetooth Dải tần số: 100Hz-10 KHz. Cũng như các loại micro của ông lớn điện tử và âm thanh Sony, hãng âm thanh JBL hay Logitech, micro karaoke bluetooth cutePad cũng có chất lượng âm thanh vô cùng chân thực và sống động.

Loại micro karaoke không dây chuyên nghiệp này có thiết kế thông minh và vô cùng gọn nhẹ. Nếu bạn không thể mang theo dàn loa kéo cồng kềnh thì chiếc micro karaoke bluetooth K068 sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn này. Bên cạnh đó, giá thành của nó cũng khá mềm, chỉ với 300.000 đồng.

Micro karaoke bluetooth Cutepad với màu sắc bắt mắt
Micro karaoke bluetooth Cutepad với màu sắc bắt mắt

3.3 Micro karaoke bluetooth Joway

Nếu được kết hợp với những dàn karaoke gia đình cao cấp, âm chuẩn hiện nay, Joway sẽ thực sự là chiếc micro mang đến phút giây giải trí tuyệt vời.  Là một thương hiệu mới với những sản phẩm được đánh giá cao, Joway trong thời gian tới chắc chắn sẽ mang đến người tiêu dùng nhiều sản phẩm chất lượng cao hơn cũng như giá thành ưu đãi hơn.

Mic karaoke Bluetooth Joway KGB01 là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Thông số kỹ thuật của nó được thể hiện như sau: Cổng kết nối: Bluetooth; Công suất hoạt động: 5Wx2; Dung lượng pin sử dụng: 2000mAh; Một số thiết bị có khả năng tương thích tốt như: Smartphone, máy tính bảng, Android TV Box, iPhone, iPad.

Với mức giá 600.000 đồng, dòng sản phẩm này nhận được khá nhiều lời khen từ người tiêu dùng bởi chất lượng tuyệt vời mà nó mang lại.

Mic karaoke Bluetooth Joway KGB01 chất lượng hoàn hảo
Mic karaoke Bluetooth Joway KGB01 chất lượng hoàn hảo

3.4 Micro karaoke bluetooth Tuxun

Tuxun được xem là một trong hai thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh micro bluetooth trên thị trường hiện nay. Vì vậy, những dòng sản phẩm của thương hiệu này luôn mang một chất lượng hoàn hảo khi tới tay khách hàng. Bên cạnh đó, thương hiệu chính là điều làm nên uy tín cho thiết bị âm thanh này.

Micro hát karaoke kiêm loa bluetooth Tuxun Q7 là dòng micro bán chạy và được nhiều khách hàng lựa chọn. Sản phẩm được thiết kế với công suất hoạt động là 3W/ 2 loa. Bên cạnh đó, dải tần được sử dụng trong loại micro này là 100Hz- 10KHz và cường độ âm ở mức tối đa là: 115db.

Chọn micro không dây hát karaoke hay chắc chắn phải nhắc đến Micro hát Karaoke Tuxun Q7 kiêm Loa bluetooth dành cho điện thoại, máy tính, máy tính bảng. Giá của chiếc micro karaoke bluetooth này hiện nay trên thị trường là 750.000 đồng.

Micro karaoke bluetooth Tuxun được sử dụng rộng rãi
Micro karaoke bluetooth Tuxun được sử dụng rộng rãi

3.5 Micro karaoke bluetooth MicGeek

Thương hiệu micro chuyên dụng Micgeek nổi tiếng trên thị trường đến từ Trung Quốc, luôn nỗ lực và tập trung sức mạnh của con người để tạo ra những sản phẩm công nghệ hiện đại và phục vụ tối đa nhu cầu của con người. Chính nhờ điều này mà các dòng micro bluetooth của thương hiệu này luôn sở hữu chất lượng hàng đầu cũng như thiết kế vô cùng đẹp mắt.

Micro Karaoke Bluetooth Micgeek Q10s là sản phẩm nổi bật với công suất hoạt động của loa: 3 × 4W; Dải tần: 30Hz-20KHz và trở kháng: 4Ω;. Dung lượng pin sử dụng là: 2200mAh; Nguồn điện: DC5V-0.8A. Thời gian sạc pin trong khoảng: 2-3 giờ và sử dụng từ: 4 – 5 giờ.

Với thiết kế và cấu hình hiện đại, Q10s của MicGeek hiện nay có giá 700.000 đồng. Đây là con số được đánh giá là không quá cao so với chất lượng mà sản phẩm này mang lại.

3.6 Micro karaoke không dây Excelvan

Sản phẩm nổi bật của thương hiệu Excelvan hiện nay là Micro Karaoke Không Dây Excelvan K18V với thông số kỹ thuật: Hỗ trợ màn hình Led SNR(tín hiệu-to-tiếng ồn tỷ lệ): > 70dB Distortion: ≤0. 5%; Khoảng cách micro có thể hoạt động tối đa công suất là 15m; Tần số Microphone là: 50Hz-12KHz; Truyền tải điện:

Micro Karaoke không dây Excelvan có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng cũng như kết nối với bất kỳ thiết bị âm thanh hay loa nào trong gia đình bạn. Trong bán kính 10m, chiếc micro này có thể kết nối bluetooth cực mạnh.

Hiện nay, giá của dòng sản phẩm này khá chênh lệch so với những chiếc micro khác trên thị trường đó là mức giá 1 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu được trải nghiệm dòng micro này, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt mà nó mang tới.

Micro Karaoke không dây Excelvan kết nối với máy tính
Micro Karaoke không dây Excelvan kết nối với máy tính

3.7 Micro karaoke không dây Paramax

Ông lớn thiết bị âm thanh Paramax từ lâu nổi tiếng và được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Hơn nữa, chế độ cũng như thời gian bảo hành, thiết kế, tính năng của sản phẩm này đều được khách hàng đánh giá rất cao.

Micro karaoke Paramax PRO-8000 là dòng micro nhận được sự yêu thích rất lớn của người tiêu dùng. Vì vậy, nó nhanh chóng trở thành sản phẩm nổi bật của Paramax. Thông số kỹ thuật của micro karaoke này là: Nguồn pin sử dụng: AA 1.5V x 2; Số kênh kết nối:60 kênh; Dải tần số 625MHz ~ 806MHz  và kích thước sản phẩm (dài x đường kính) là: 269 x 52mm.

Micro karaoke không dây Paramax Pro 8000 đồng thời cũng là dòng sản phẩm đầu tiên của hãng thiết bị âm thanh lớn hàng đầu Việt Nam này. Dòng micro này hiện nay đang sở hữu mức giá 4 triệu – mức chênh lệch lớn hơn hẳn so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường. Tuy nhiên, những trải nghiệm mà nó mang lại khi sử dụng sẽ khiến các bạn vô cùng ngạc nhiên.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!