Miếng dán mụn Goodbye blackhead có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về miếng dán mụn Goodbye blackhead đang làm mưa làm gió trên thị trường này nhé.

Có thể nói mụn đầu đen là tình trạng vô cùng phổ biến ở nam và nữ, đối với làn da của mọi người, mọi lứa tuổi. Mụn đầu đen không chỉ làm mất thẩm mỹ trong cuộc sống thường ngày, mà bên cạnh đó mụn đầu đen còn gây ra nhiều loại mụn khác nhau, tạo thành sẹo hoặc các lỗ chân lông to và rất xấu xí. Hiểu được các vấn đề đó, miếng dán mụn Goodbye blackhead đã ra đời như một vị cứu tinh thần thánh cho mọi người.

Review chi tiết về miếng dán mụn Goodbye blackhead

Miếng dán mụn đầu đen Goodbye blackhead là của thương hiệu Ciracle, một sản phẩm như một thần dược của tất cả loại mụn đầu đen trên da mặt. Sản phẩm bên trong bao gồm 1 que nặn mụn và một gói điều trị mụn đầu đen giúp se khít lỗ chân lông, hạn chế tổn thương nhiễm khuẩn sau khi đẩy nhân mụn. Sản phẩm này có tác dụng như thế nào mà được lòng khách hàng đến vây? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn nhé!

1. Thiết kế

Goodbye blackhead được thiết kế với bao bì màu đen làm tone chủ đạo, với bên ngoài là thông tin của sản phẩm bằng tiếng Hàn. Kích thước vô cùng nhỏ bé tiện lợi cho việc mang theo, có thể dùng bất cứ lúc nào

Vì mụn đầu đen đa số xuất hiện trên mũi , vì thế Goodbye blackhead đã thiết kế phù hợp với việc đặt vừa vặn lên mũi. Khác với những miếng lột mụn, dán mụn khác. Goodbye blackhead chỉ có việc đắp lên và gỡ ra một cách nhẹ nhàng mà không đau tí nào. Một que gạt mụn có thiết kế 2 đầu: đầu dẹt có lỗ ấn để nặn mụn và đầu tròn để gạt mụn.

Miếng dán mụn đầu đen Goodbye blackhead là của thương hiệu Ciracle.
Miếng dán mụn đầu đen Goodbye blackhead là của thương hiệu Ciracle.

2. Cơ chế đẩy mụn của miếng dán mụn Goodbye blackhead

Cơ chế đẩy mụn của sản phẩm này đó là nhờ tinh chất serum thấm vào các lỗ chân lông, phá hủy keo liên kết của mụn đầu đen khiến cho chúng bị bong ra từ gốc để chúng ta có thể dễ dàng nặn được mụn.

Các bước sử dụng miếng dán mụn Goodbye blackhead

  • Rửa mặt thật sạch, đặc biệt các vùng có mụn đầu đen. Sau đó hông mặt với nước nóng cho lỗ chân lông nở ra.
  • Lấy miếng Goodbye blackhead, lấy miếng bông ra và đắp lên mũi. Chúng ta có thể tách ra ở các vị trí như cằm, mũi, vì đặc điểm của miếng dán mụn không chỉ là mụn đầu đen mà còn đối với mụn cám.
  • Đắp lên và đợi từ 15 tới 20p, vì trên miếng dán có rất nhiều hoạt chất, serum thì có đắp thời gian  nhiều hơn một chút cũng không bị khô.
  • Sau hơn 30p nhẹ nhàng lấy miếng dán mụn ra, bắt đầu dùng que lấy nhân mụn được bỏ sẵn trong bao bì và ấn vào vùng đó , bạn sẽ thấy mụn đầu đen nổi lên rất nhiều, sau đó dùng đầu bông để gạt đi.
  • Rửa mặt lại bằng nước sạch và sau đó sử dụng quy trình chăm sóc da bình thường.

Ưu nhược điểm của miếng dán mụn Goodbye blackhead

Để có thể đánh giá được miếng dán mụn Goodbye blackhead có tốt không? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé.

Miếng dán mụn Goodbye blackhead giải quyết được từ 80-90% tình trạng mụn đầu đen.
Miếng dán mụn Goodbye blackhead giải quyết được từ 80-90% tình trạng mụn đầu đen.

Ưu điểm

  • Giải quyết được từ 80-90% tình trạng mụn đầu đen.
  • Không gây tổn thương đến bề mặt da trên cơ thể.
  • Dưỡng ẩm cho vùng da sau khi sử dụng tốt.
  • Có que lấy mụn nên rất tiện lợi.
  • Ngoài đánh bay mụn đầu đen thì miếng dán mụn Goodbye blackhead còn có khả năng trị mụn cám.
  • Có thể dùng được cho cả nam và nữ.

Nhược điểm

  • Giá thành hơi cao.
  • Không nên dùng thường xuyên khi lỗ chân lông chưa được phục hồi.
  • Hơi tốn thời gian để đạt một kết quả tuyệt đối.

Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về dòng miếng dán mụn Goodbye blackhead hiện đang hot trên thị trường. Hy vọng qua đây các bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích giúp dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!