Miếng dán mụn Lanbena có tốt không? Có mang lại hiệu quả như mong muốn không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Miếng dán mụn Lanbena có gì đặc biệt? Có những ưu nhược điểm gì? Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết này nhé.

Mụn bọc, mụn mủ sưng to và đỏ chắc chắn sẽ khiến cho bạn đau nhức, thiếu tự ti về làn da của mình. Miếng dán mụn chính là giải pháp cấp tốc mà bạn cần ngay lúc này vì nó sẽ giúp che đi các nốt mụn và làm khô nhân mụn một cách nhanh chóng. Và miếng dán mụn Lanbena chính là một trong những sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc lựa chọn. Sản phẩm này được biết đến là một trong top các sản phẩm best seller của hãng.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Lanbena

Lanbena là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân nội địa của Trung Quốc, gây được tiếng vang lớn trong ngành công nghiệp làm đẹp. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm đó là mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt.

Các sản phẩm của Lanbena có sự đa dạng và giá thành hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng bình dân nên đã nhanh chóng có được vị trí trong lòng của các chị em phái đẹp. Một đặc điểm riêng của thương hiệu Lanbena đó là hầu hết các sản phẩm đều có thành phần truyền thống của Trung Quốc. Các sản phẩm này đều an toàn và có nguồn gốc từ tự nhiên.

Miếng dán mụn Lanbena được đựng ở trong túi Ziplock vô cùng chắc chắn và màu sắc thanh nhã.
Miếng dán mụn Lanbena được đựng ở trong túi Ziplock vô cùng chắc chắn và màu sắc thanh nhã.

Review miếng dán mụn Lanbena có tốt không?

Thương hiệu Lanbena rất hiểu làn da của các chị em, do đó hãng này đã sản xuất ra 2 loại miếng dán đó là ban ngày và ban đêm riêng biệt. Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế và bao bì

Miếng dán mụn Lanbena được đựng ở trong túi Ziplock vô cùng chắc chắn và màu sắc thanh nhã. Với thiết kế khóa zip giúp bảo quản sản phẩm được tốt hơn. Bao bì có kí hiệu mặt để người dùng có thể phân biệt được dễ dàng đâu là sản phẩm dùng ban ngày và đâu là sản phẩm sử dụng vào ban đêm.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu không thấm nước, mỏng và ôm sát da giúp mang đến sự tự nhiên ngay cả khi bạn makeup. Miếng dán mụn Lanbena được thiết kế với 3 kích thước khác nhau đó là 8mm, 10mm và 12mm để có thể phù hợp với từng vùng da cần sử dụng. Các miếng dán mụn Lanbena sẽ được đặt ở trên một tấm nhựa mỏng và được bao quanh bởi một lớp nilon giúp sản phẩm luôn trong tình trạng tốt nhất.

2. Thành phần

Miếng dán mụn Lanbena được cấu tạo bởi thành phần chính là Hydrocolloid nhập khẩu từ Bỉ kết hợp cùng chiết xuất từ tràm trà và hoa cúc.

  • Hydrocolloid: Thấm hút dịch tiết ra từ vết thương và tạo môi trường tối ưu cho quá trình chữa lành các vết thương và ngăn chặn sự hình thành của sẹo.
  • Chiết xuất Tràm trà: Sát khuẩn, làm sạch da sâu và loại bỏ chất nhờn, tế bào chết ở trên da, làm dịu các kích ứng viêm, làm xẹp mụn một cách nhanh chóng, tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn…
  • Chiết xuất hoa cúc: Giúp ngăn ngừa và điều trị mụn, cải thiện và phục hồi tổn thương cho làn da nhạy cảm, làm mềm mịn và đều màu da…

3. Công dụng

  • Làm lành các tổn thương của mụn.
  • Chữa vết thâm do mụn để lại.
  • Sát khuẩn và làm xẹp mụn.
  • Gom nhân mụn và làm dịu các tổn thương do mụn để lại.
  • Giảm thiểu tình trạng sẹo mụn.
  • Hút dịch tiết và làm phẳng vùng da bị mụn.
  • Ngăn chặn các bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài.
  • Bảo vệ làn da khỏi sự tác động của các sản phẩm trang điểm, makeup.
Miếng dán mụn Lanbena được cấu tạo bởi thành phần chính là Hydrocolloid nhập khẩu
Miếng dán mụn Lanbena được cấu tạo bởi thành phần chính là Hydrocolloid nhập khẩu

4. Đối tượng sử dụng

Miếng dán mụn Lanbena thích hợp sử dụng với mọi loại da. Nhưng nếu bạn có làn da bị mẫn cảm với chiết xuất từ tràm tràn thì có thể sẽ gây châm chích cho da. Do đó, bạn cần lưu ý nếu như bị kích ứng bởi thành phần này.

Đánh giá về miếng dán mụn Lanbena

Các bạn hãy cùng đánh giá lại một cách chi tiết về ưu nhược điểm của miếng dán mụn Lanbena để xem sản phẩm này có đáng để bạn chi tiền hay không nhé.

Ưu điểm:

  • Bao bì được thiết kế tiện lợi và đảm bảo vệ sinh. Nhỏ gọn và dễ dàng mang theo bên người.
  • Hút hết dịch tiết ra và gom cồi mụn một cách hiệu quả.
  • Sản phẩm chỉ mỏng 0.1mm và trong suốt do đó không để lộ ngay cả khi trang điểm.
  • Có nhiều kích thước sao cho phù hợp với từng nốt mụn.
  • Giá thành rẻ.
  • Loại ban đêm có chứa nhiều dưỡng chất vừa giúp điều trị mụn vừa nuôi dưỡng làn da hiệu quả.

Nhược điểm:

  • Thực sự về hiệu quả trị mụn không quá cao.
  • Chưa được phổ biến trong công đồng làm đẹp.
  • Thông tin sản phẩm ở trên bao bì đều là tiếng anh và tiếng trung nên khó để tìm hiểu.

Trên đây là những review chi tiết và chân thực về dòng miếng dán mụn Lanbena. Hy vọng rằng qua những thông tin trong bài viết này sẽ giúp các bạn có được sự đánh giá và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!