Mở hộp, đánh giá thiết kế điện thoại Samsung Galaxy S22 tiêu chuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là flagship với kích thước nhỏ gọn nhất trong S22 series nhưng S22 5G vẫn hội tụ đầy đủ các tính năng cao cấp nhất từ dòng smartphone này.

Là một trong những dòng điện thoại flagship được Samsung đưa tới thị trường năm 2022, Galaxy S22 bản tiêu chuẩn có được sự quan tâm củ nhiều người sử dụng bởi là phiên bản nhỏ gọn nhất trong S22 series, đồng thời mức giá cũng hợp lý trong khi các trang bị không thua kém đối thủ.

Chính vì thế, khá nhiều người đang thắc mắc rằng liệu Galaxy S22 có được bán kèm các phụ kiện trong hộp hay không và thiết kế của S22 tiêu chuẩn có khác biệt gì so với phiên bản S21 không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Galaxy S22 có bán kèm đầy đủ phụ kiện trong hộp không?

Câu trả lời là trong hộp của Galaxy S22 chỉ bao gồm Máy, cáp chuyển đổi USB Type C qua USB Type C, cùng với que chọc SIM. Việc tối giản hóa khiến hộp đựng của Galaxy S22 khá mỏng và nhẹ.

mở hộp galaxy s22 5g

 

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng cho biết hộp đựng của Galaxy S22 hoàn toàn làm từ đồ tái chế. Điều này cho thấy Samsung cũng như các nhà sản xuất điện thoại hiện nay đã chú ý khá nhiều tới vấn đề môi trường.

2. Đánh giá thiết kế điện thoại Galaxy S22 tiêu chuẩn

Nếu nhìn lướt qua thì bạn khó có thể nhận ra sự khác biệt giữa S22 năm nay với S21 năm 2021 tuy nhiên trên thực tế thì Samsung đã mang tới khá nhiều các đổi mới cho thế hệ Galaxy S22 tiêu chuẩn của năm 2022.

– Đơn giản hóa và “phẳng” hơn

Theo đó mặt dù vẫn sử dụng thiết kế Infinity O cho màn hình nhưng cạnh của Galaxy S22 đã được làm phẳng trong khi các góc vẫn được bo cong mang tới tổng thể trông khá là lịch lãm, hiện đại nhưng vẫn khá mềm mại. Ở phía mặt lưng, cụm camera chính được đặt tối giản trong ô chữ nhật được làm mỏng hơn so với thế hệ trước điều này khiến mặt lưng trông khá thoáng. Màu của cụm camera chính cũng cùng với màu của mặt lưng thay vì các màu khác nhau ở thế hệ trước.

đánh giá thiết kế galaxy s22 5g

 

Galaxy S22 tiêu chuẩn vẫn lược bỏ jack tai nghe 3.5mm như thế hệ trước, và chỉ có cổng sạc USB Type C phổ biến.

– Chất liệu vẫn cao cấp

Cụ thể, Samsung đã sử dụng chất liệu kính cường lực Gorilla Glass Victus+ – đây là thế hệ kính cường lực mới nhất và cao cấp nhất trên smartphone hiện nay. Được biết thế hệ kính cường lực này mang tới cho máy khả năng chống rơi vỡ tốt hơn, cùng với đó Galaxy S22 5G cũng đạt chuẩn chống nước bụi IP68 giúp thích nghi với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.

đánh giá thiết kế galaxy s22 5g

 

– Các lựa chọn màu sắc đa dạng

Theo đó, Galaxy S22 5G được bán ra với tổng cộng 4 màu tại Việt Nam bao gồm màu đen, trắng, xanh lá và màu hồng. Đặc biệt phiên bản Galaxy S22 5G màu hồng là màu được nhiều chị em ưa chuộng vì sắc màu nhẹ nhàng và đẹp mắt, rất vừa lòng chị em phụ nữ.

– Tiện dụng 

mở hộp galaxy s22 5g

 

Galaxy S22 5G được trang bị cổng sạc USB Type C tiện dụng đi kèm với đó là việc được trang bị khóa vân tay nằm trên màn hình cảm ứng vừa mang tới tiện lợi khi mở khóa màn hình vừa mang tới những trải nghiệm sử dụng hiện đại và sự bảo mật cao cho người sử dụng.

– Đề cao bảo vệ môi trường

Thế hệ Galaxy S22 5G cũng là thế hệ được Samsung đề cao vấn đề môi trường với việc sử dụng các vật liệu tái cchế. Theo đó, hộp giấy đựng của Galaxy S22 5G được làm hoàn toàn từ vật liệu tái chế. Ngoài ra, cũng nhiều chi tiết bên trong máy được làm từ lưới đánh bắt cá thải loại.

đánh giá thiết kế của điện thoại Samsung galaxy s22 5g

 

Như vậy không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại với nhiều chi tiết tiện dụng tinh tế, mà chất lượng cao cấp cùng với các yếu tố chú trọng tới bảo vệ môi trường đều là những điểm mạnh khá ấn tượng trên thế hệ Galaxy S22 5G này.

Hiện tại, điện thoại Galaxy S22 5G đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 2 phiên bản mức giá tương ứng như sau:

  • Galaxy S22 5G 8GB/128GB: 21,99 triệu đồng
  • Galaxy S22 5G 8GB/256GB: 23,49 triệu đồng

Mức giá bán này thuộc phân khúc cao cấp nhất trên thị trường và với những gì được trang bị thì thực sự S22 5G đang nhận được ý kiến đánh giá cao từ người sử dụng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!