Mở hộp OPPO Reno6 Pro+ Detective Conan custom Edition: Có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OPPO Reno6 Pro+ Detective Conan custom Edition là một trong những phiên bản kết hợp của OPPO cùng các thương hiệu có sẵn khác.

1. Ý nghĩa phiên bản OPPO Reno6 Pro+ Detective Conan custom Edition

Phiên bản OPPO Reno6 Pro+ Detective Conan custom Edition được lấy cảm hứng từ bộ truyện Conan vốn đã rất nổi tiếng trong lòng các bạn đọc bao thế hệ. Phiên bản này xuất phát từ câu chuyện tình cảm giữa nhân vật Kudo Shinichi và Ran Mouri. 

2. Sự đặc biệt trong chiếc hộp OPPO Reno6 Pro+ Detective Conan custom Edition

Vì là phiên bản giới hạn, được lấy cảm hứng từ một câu chuyện đặc biệt nên những gì thuộc về OPPO Reno6 Pro+ Detective Conan custom Edition cũng phải đặc biệt. Chiếc hộp dành cho OPPO Reno6 Pro+ Detective Conan custom Edition được mang giao diện của một ngôi nhà và nếu đã đọc truyện thì bạn sẽ dễ dàng nhận ra được đây chính là văn phòng của thám tử Mouri, đồng thời là ngôi nhà mà thám tử Mouri, Ran và Conan sinh sống.

oppo reno6 pro+ detective conan custom edition

 

Các món phụ kiện của OPPO Reno6 Pro+ Detective Conan custom Edition cũng được lấy cảm hứng từ những món bảo bối trong truyện này. Bên cạnh spotlight là chiếc điện thoại OPPO Reno6 Pro+ Detective Conan custom Edition, trong hộp còn có củ sạc nhanh Super VOOC 2.0 công suất 65W, một dây sạc, một tai nghe USB-C, một chiếc ốp lưng được làm từ chất liệu silicon, một chiếc móc để đeo ốp lưng, một cây chọc sim được đặt trong vỏ hộp hình chiếc nơ xinh xắn cùng với một huy hiệu thám tử lớp 1B. “Dresscode” của những món phụ kiện này là hai màu xanh dương và đỏ đặc trưng trong truyện Conan.

oppo reno6 pro+ detective conan custom edition

 

Những món đồ này đều có giá trị gợi lại cả một vùng kỷ niệm cùng những cuốn truyện Conan đã gắn bó với tuổi thơ của nhiều người. Đó cũng là lý do vì sao nhiều người lại săn đón cái tên này đến như vậy.

3. Đánh giá tổng quan OPPO Reno6 Pro+ Detective Conan custom Edition

Bàn về chiếc điện thoại OPPO Reno6 Pro+ Detective Conan custom Edition, có nhiều điểm mới trong thiết kế ngoại hình dành cho phiên bản này để giúp nó mang đúng đặc trưng của Conan.

Tại mặt lưng của OPPO Reno6 Pro+ Detective Conan custom Edition, hãng đặc biệt mang đến hình ảnh của hai  nhân vật là Kudo Shinichi và Ran Mouri. Tất nhiên, mọi thứ không dừng lại ở đó. Sự độc đáo, điểm đặc biệt của OPPO Reno6 Pro+ Detective Conan custom Edition còn đến từ hiệu ứng chuyển màu từ đen trắng sang tím nhìn cực thích mắt.

Về chất liệu hoàn thiện, ở OPPO Reno6 Pro+ Detective Conan custom Edition người dùng vẫn có trải nghiệm tương tự như ở OPPO Reno6 Pro+ bản tiêu chuẩn. Cụ thể, OPPO Reno6 Pro+ Detective Conan custom Edition giữ nguyên phần khung viền kim loại tạo nên độ cứng cáp, chắc chắn, đảm bảo độ an toàn cao trong quá trình sử dụng.

Ở mặt trước của OPPO Reno6 Pro+ Detective Conan custom Edition là màn hình có kích thước 6.5 inch vừa vặn cho nhu cầu của người dùng. Màn hình cong cũng là một điểm nhấn của OPPO Reno6 Pro+ Detective Conan custom Edition khi nó không chỉ cho phần nhìn mới lạ hơn mà trải nghiệm xem cũng khoái hơn nhiều đấy.

oppo reno6 pro+ detective conan custom edition

 

Một vài đặc điểm khác trên bản tiêu chuẩn vẫn được áp dụng đối với OPPO Reno6 Pro+ Detective Conan custom Edition như kiểu màn hình nốt ruồi truyền thống, công nghệ màn hình AMOLED cho chất lượng hiển thị hình ảnh tươi sáng, sống động như đời thực tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình; độ phân giải Full HD+ mang đến độ sắc nét ổn và tần số quét 90Hz đủ để người dùng có được những thao tác mượt mà, thích thú. 

Điểm thú vị là OPPO Reno6 Pro+ Detective Conan custom Edition có thêm bộ biểu tượng cũng như hình nền và cả nhạc chuông đều được thiết lập theo nét độc đáo từ bộ truyện Conan đình đám này.

Xét về hiệu năng, OPPO Reno6 Pro+ Detective Conan custom Edition được tích hợp con chip xử lý Snapdragon 870 với bộ nhớ RAM 12GB, bộ nhớ trong 256GB thoải mái để người dùng tải nhiều ứng dụng học tập, giải trí,… Bên cạnh đó, OPPO Reno6 Pro+ Detective Conan custom Edition còn có viên pin 4500mAh cho phép người dùng thoải mái sử dụng đa tác vụ trong một ngày hoạt động.

4. Giá bán OPPO Reno6 Pro+ Detective Conan custom Edition

OPPO Reno6 Pro+ Detective Conan custom Edition chỉ được bán ra với giới hạn là 10.000 chiếc do đó không phải ai cũng có thể sở hữu, phải nhanh thì mới có được. Và siêu phẩm hot hit này cũng chỉ dành cho thị trường Trung Quốc.

Mức giá dành cho OPPO Reno6 Pro+ Detective Conan custom Edition là khoảng 4999 tệ, tương đương với 15.900.000 VNĐ.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!