5 điều cần biết về điện thoại OPPO Reno6 Pro+ bản Detective Conan

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OPPO Reno6 Pro+ bản Detective Conan được lấy cảm hứng từ truyện Conan lừng danh nên mọi thứ thuộc về phiên bản này có nhiều điểm đặc trưng cho bộ truyện này. Cùng khám phá ngay sau đây nhé.

1. Hộp đựng điện thoại OPPO Reno6 Pro+ bản Detective Conan thiết kế xịn sò

Không còn là chiếc hộp đơn giản in tên sản phẩm, điện thoại OPPO Reno6 Pro+ bản Detective Conan được đặc biệt đặt trong chiếc hộp chính là mô hình thu nhỏ của một tòa nhà. Nếu đã từng đọc truyện Conan thì chắc hẳn bạn sẽ nhận ra đó chính là văn phòng của thám tử Mouri.

oppo reno6 pro+

 

Điểm thu hút sự quan tâm của công chúng còn nằm ở cách mà hãng sắp xếp các chi tiết của tòa nhà này vô cùng tỉ mỉ, mọi thứ được sắp xếp khá giống với những gì trước giờ vẫn thấy trên những trang truyện, đoạn phim. Từ điều hòa cho đến cây xanh, dòng chữ Katakana đều được bày xếp rất đúng vị trí.

2. Phụ kiện điện thoại OPPO Reno6 Pro+ bản Detective Conan mang những dấu ấn đặc trưng

Khám phá những phụ kiện bên trong hộp điện thoại OPPO Reno6 Pro+ bản Detective Conan như mở ra một bầu trời Conan. Tại vị trí mái nhà của hộp đựng, bạn chỉ cần nhấc phần mái đó lên là đã có thể nhìn thấy toàn bộ phụ kiện máy.

Đập vào mắt đầu tiên chính là chiếc ốp lưng màu đỏ nổi bật. Chiếc ốp lưng này là sự tái hiện lại chiếc điện thoại của Mouri Ran còn phần dây đeo đi kèm chính là chiếc dây đeo điện thoại mà Shinichi Kudo đã tặng cho Mouri Ran. 

oppo reno6 pro+

 

Sẽ không thể thiếu trong hộp phụ kiện của điện thoại OPPO Reno6 Pro+ bản Detective Conan chính là que lấy SIM. Ở phiên bản này, chiếc que nhỏ xinh sẽ được đi kèm với một chiếc huy hiệu thám tử nên là người dùng khỏi lo que quá nhỏ mà dễ mất.

Bên cạnh đó, tai nghe dành cho điện thoại OPPO Reno6 Pro+ bản Detective Conan được in hình Shinichi Kudo và Mouri Ran ở hai mặt và cùng với đó là dụng cụ cuốn dây tai nghe được mang hình dáng của một chiếc cà vạt đỏ nhìn rất bắt mắt.

Điểm chung giữa các phụ kiện trong hộp điện thoại OPPO Reno6 Pro+ bản Detective Conan là tất cả cùng mang tông màu xanh dương và đỏ, đúng với phong cách của Thám tử Conan.

3. Tính năng đổi màu mặt lưng điện thoại OPPO Reno6 Pro+ bản Detective Conan độc đáo 

Điện thoại OPPO Reno6 Pro+ bản Detective Conan là một trong những mẫu máy hiếm hoi có được hiệu ứng đổi màu mặt lưng nhìn vui mắt đến vậy. Được biết, điện thoại OPPO Reno6 Pro+ bản Detective Conan có sử dụng một tấm điện cực, khi có dòng điện chạy qua thì sẽ có hiệu ứng thay đổi màu sắc.

oppo reno6 pro+

 

Một nét nữa tại mặt lưng điện thoại OPPO Reno6 Pro+ bản Detective Conan chính là họa tiết. Tại đây, hình ảnh của hai nhân vật là Shinichi Kudo và Mouri Ran được in lên trên bề mặt lưng kính bóng bẩy. Nói chung, nhìn qua thôi cũng thấy điện thoại OPPO Reno6 Pro+ bản Detective Conan toát lên một tinh thần rất gần gũi với tín đồ bộ truyện trinh thám Conan nhưng cũng rất sang chảnh nhờ vào bề ngoài hào nhoáng.

4. Cá nhân hóa chiếc điện thoại OPPO Reno6 Pro+ bản Detective Conan

Tại mục cài đặt của điện thoại OPPO Reno6 Pro+ bản Detective Conan người dùng có thể lựa chọn màu sắc màn hình theo sở thích cá nhân. Tuy nhiên, cho đến nay thì máy này vẫn chỉ giới hạn ở hai màu sắc là bạc và xanh ngọc.

5. Điện thoại OPPO Reno6 Pro+ bản Detective Conan giá bao nhiêu?

Mức giá dành cho điện thoại OPPO Reno6 Pro+ bản Detective Conan là khoảng 4999 tệ, tương đương với 15.900.000 VNĐ. Theo như hãng công bố thì điện thoại OPPO Reno6 Pro+ bản Detective Conan là phiên bản giới hạn, chỉ có 10.000 bản được sản xuất và bán ra thị trường.

Nhìn chung, điện thoại OPPO Reno6 Pro+ bản Detective Conan là lựa chọn dành cho tín đồ của truyện trinh thám Conan vì ngoài những sự đặc trưng trong thiết kế thì những tính năng của nó cũng không khác là bao so với bản thường.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!