Mở hộp và đánh giá nhanh điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S tiếp tục là một lựa chọn được nhiều khách hàng quan tâm đối với mặt hàng smartphone tầm trung. Sau đây hãy cùng mở hộp và review chi tiết về mẫu máy này nhé.

Mở hộp điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S: đi kèm phụ kiện gì?

Từ trước đến nay, người dùng gần như đều cảm thấy hài lòng với những phụ kiện mà Xiaomi trang bị kèm khi bán điện thoại dù là loại giá rẻ, tầm trung hay cao cấp. Với điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S, khi mua máy khách hàng còn sở hữu thêm một que lấy sim, một ốp lưng dẻo chống sốc, một củ sạc 33W, một cáp sạc Type-C và không thể thiếu đó là sách hướng dẫn sử dụng máy.

Đánh giá chi tiết điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S

Khối lượng của điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S rơi vào khoảng 179g, độ mỏng khoảng 8.3mm nên khi cầm trên tay thấy khá vừa vặn, không bị cấn quá, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S nhẹ như vậy đơn giản vì chất liệu mặt lưng, khung viền của nó hoàn toàn là nhựa. Chất liệu nhựa bóng của điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S khá dễ xước cũng như bám vân tay nhiều do đó người dùng nên trang bị thêm một chiếc ốp lưng để sử dụng được thoải mái nhất cũng như bảo vệ máy, tránh trầy, bẩn.

điện thoại xiaomi 5 triệu

 

Nút nguồn của điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S kiêm luôn cảm ứng vân tay và sau một thời gian trải nghiệm có thể nhận định rằng chất lượng rất ổn áp, hơn hẳn những đối thủ trong cùng phân khúc của em nó.

Trong tầm giá 4-5 triệu thì phải công nhận màn hình điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S đẹp vừa đủ: kích thước 6.43 inch, thiết kế đục lỗ nhỏ xinh, tấm nền AMOLED, độ sáng tối đa 1100 nits, độ phân giải Full HD+.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S được trang bị bộ 4 camera sau với camera chính độ phân giải 64MP, tiêu cự 26mm; camera góc siêu rộng 8MP và camera macro, camera đo độ sâu đều có độ phân giải 2MP. Bên cạnh đó, camera trước của điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S có độ phân giải 13MP mang tới chất lượng của những tấm hình selfie cực chất.

điện thoại xiaomi 5 triệu

 

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S sử dụng con chip Helio G95 được sản xuất dựa trên tiến trình 12nm với nhiều phiên bản RAM, ROM khác nhau như 6GB/64GB, 6GB/128GB, 8GB/128GB. Máy hiện đang chạy hệ điều hành Android 11 và người dùng có thể dễ dàng cập nhật lên các phiên bản mới nếu như điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S là hàng chính hãng còn với hàng xách tay thì công đoạn này khá phức tạp. 

điện thoại xiaomi 5 triệu

 

Một điểm thực sự thuyết phục người dùng là điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S sở hữu viên pin có dung lượng 5000mAh, sạc nhanh 33W, có kháng nước, kháng bụi theo tiêu chuẩn IP53.

điện thoại xiaomi 5 triệu

 

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S so với Redmi Note 10 thế nào?

Về cơ bản, điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S có thể được xem như một phiên bản có sự nâng cấp nhẹ nhàng từ điện thoại Xiaomi Redmi Note 10. So với điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 tuy điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S không có thế mạnh về con chip nhưng bù lại nó sở hữu cụm camera cho chất lượng hình ảnh, video ngon hơn; kết nối Bluetooth cũng mượt mà hơn.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S giá bao nhiêu?

Ở thời điểm này, mức giá dành cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S ở bản 6GB RAM là 4.690.000 VNĐ và 8GB RAM là 5.690.000 VNĐ. Màu sắc bán chạy của điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S ma bạn có thể tham khảo gồm đen, trắng, xanh rất thời trang, sáng sủa. Tất nhiên, cũng tùy vào nơi bạn lựa chọn mua điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S mà sẽ thấy mức giá phần nào có sự chênh lệch nhưng nhìn chung là không đáng kể.

Nhìn chung, ở thời điểm này, điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S vẫn nằm trong tầm ngắm của nhiều khách hàng. Phân khúc giá 4-5 triệu đồng thì đây là dòng máy miễn chê, từ ngoại hình cho đến chức năng đều rất vừa vặn trong phân khúc.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!