Mở hộp và đánh giá nhanh điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro mới ra mắt dịp đầu tháng 01/2023. Cùng chúng tôi trên tay và trải nghiệm nhanh chiếc Redmi Note này nhé.

Hộp phụ kiện điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro có gì?

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro được đặt trong chiếc hộp cứng cáp với các món phụ kiện đi cùng bao gồm che chọc sim, sách hướng dẫn, ốp lưng dẻo trong suốt, củ sạc 67W và sợi cáp chuẩn USB Type-C.

Thêm nữa, điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro đã có sẵn miếng dán màn hình nên khi mua về anh chị em có thể dùng luôn mà không cần trang bị thêm bất cứ thứ gì nữa. Quả là tiết kiệm phải không nào?

Đánh giá nhanh các tính năng của Xiaomi Redmi Note 12 Pro

Xiaomi Redmi Note 12 Pro
Diện mạo điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro

1. Thiết kế và cảm giác cầm nắm

Nhìn qua hay nhìn kỹ thì vẫn thấy mặt trước điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro quá cuốn hút. Các cạnh viền được làm tương đối đều nhau, kết hợp cùng kiểu màn hình đục lỗ tạo nên một bố cục cân chỉnh.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro sử dụng chất liệu kính nhám cho phần mặt lưng nên không chỉ mang đến một diện mạo đẹp mắt mà còn hạn chế bám bẩn cực tốt. Nhất là phiên bản màu xanh thì lại càng sạch sẽ.

Phím nguồn điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro được đặt ở cạnh phải của máy, kiêm luôn cảm biến vân tay một chạm. Theo trải nghiệm cá nhân thì mình thấy cảm biến này nhanh nhạy, mở khóa thần tốc.

2. Màn hình hiển thị

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro được trang bị màn hình kích thước 6.67 inch, công nghệ màn hình OLED, 1 tỷ màu. Màu sắc hiển thị mà điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro mang đến có phần hơi rực rỡ nên cũng tùy theo sở thích mỗi người mà thấy nó có đẹp hay không. Được cái mật độ điểm ảnh 395 ppi nên độ chi tiết cho ra cũng rất ổn áp.

Xiaomi Redmi Note 12 Pro
Màn hình điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro

Điểm sáng ở màn hình điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro nằm ở tốc độ làm tươi 120Hz. Ở những tác vụ thường ngày anh em có thể điều chỉnh ở 90Hz vừa mượt, vừa tiết kiệm pin. Còn khi chơi game thì cứ nâng cấp lên 120Hz cho mượt mà, thích thú.

Với độ sáng trong khoảng 500-900 nits, khả năng đọc thông tin hiển thị trong điều kiện ngoài trời đối với điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro nhìn chung vẫn còn nhiều hạn chế.

3. Thao tác quay chụp

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro được trang bị cụm camera sau với ba ống kính gồm có:

  • Camera chính độ phân giải 50MP, khẩu độ f/1.9 và tiêu cự 24nn.
  • Camera góc siêu rộng độ phân giải 8MP, khẩu độ f/1.9 và góc nhìn 119 độ.
  • Camera macro độ phân giải 2MP, khẩu độ f/2.4.

Bên cạnh đó, điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro còn có màn hình selfie độ phân giải 16MP.

Chất lượng hình ảnh cá nhân mình đánh giá ở mức vừa đủ, đủ để đăng lên mạng xã hội mà sống ảo.

4. Hiệu năng

Dimensity 1080 là chipset được ứng dụng trên điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro cùng RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Điểm AnTuTu của điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro là khoảng 443.813 điểm, CPU là 117.292 điểm và GPU là 132.034 điểm. Tuy nhiên, hệ điều hành trên điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro chỉ là Android 12 thay vì thế hệ 13.

Xiaomi Redmi Note 12 Pro
Cấu hình Xiaomi Redmi Note 12 Pro

Tất nhiên, sau khi trải qua đủ tác vụ từ thông thường như đọc báo, nghe gọi,… cho đến những hành động yêu cầu cấu hình cao hơn như chơi game đồ họa nặng thì điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro vẫn cân được khá nhịp nhàng, so với các smartphone cùng tầm giá thì dòng máy này vẫn tự tin tỏa sáng.

5. Pin và sạc

Combo pin 5000mAh và sạc nhanh 67W đã mang đến cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro thêm một lợi thế cạnh tranh nữa so với dòng máy đối thủ.

Tổng kết: Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro?

Hiện nay, nhiều cửa hàng đang bán ra điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro với giá bán là 5-7 triệu đồng tùy vào phiên bản bộ nhớ. 

Và có thể thấy, ở phân khúc smartphone 7 triệu đổ lại thì điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro chắc chắn sẽ cho người dùng nhiều trải nghiệm tốt trong năm 2023. Đặc biệt những ai cần một điện thoại cấu hình mạnh, chụp hình tốt cho nhu cầu chơi game, cũng như “sống ảo” thì Redmi Note 12 Pro sẽ là lựa chọn tốt nhất trong tầm giá. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!