Mở hộp và hướng dẫn cài đặt đồng hồ thông minh H2 Itdeal Jp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh H2 Itdeal Jp là mẫu đồng hồ thông minh xách tay từ Nhật Bản với nhiều ưu điểm trong phân khúc.

Unbox đồng hồ thông minh H2 Itdeal Jp

Thiết kế hộp đồng hồ thông minh H2 Itdeal Jp nhìn khá sang và không ai nghĩ nó chỉ là một mẫu giá rẻ. Tại mặt chữ nhật lớn của hộp được in hình đồng hồ thông minh H2 Itdeal Jp khá lớn cùng với logo itDEAL ở góc bên trái. Tại vị trí góc bên phải nếu bạn thấy một chấm tròn thì đó chính là chỉ màu của sản phẩm. Nếu chấm tròn đó có màu hồng tức là chiếc đồng hồ thông minh H2 Itdeal Jp bên trong có màu hồng là chủ đạo.

đồng hồ thông minh itdeal

 

Phía bên trong hộp đồng hồ thông minh H2 Itdeal Jp sẽ gồm có:

  • 1 mặt đồng hồ thông minh H2 Itdeal Jp
  • 2 dây đeo đồng hồ thông minh H2 Itdeal Jp
  • 1 sạc đồng hồ thông minh H2 Itdeal Jp
  • 1 sách hướng dẫn sử dụng đồng hồ thông minh H2 Itdeal Jp

Nói chung, về phụ kiện đi kèm cùng tương đối đầy đủ như rất nhiều dòng đồng hồ thông minh khác. Được cái thiết kế hộp khá sang và nịnh mắt.

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ thông minh H2 Itdeal Jp

  • Lắp dây vào mặt đồng hồ thông minh H2 Itdeal Jp

Khi lắp dây đeo cho đồng hồ thông minh H2 Itdeal Jp bạn nên chú ý vào phần gạt được thiết kế để chúng ta có thể dễ dàng kéo ra, đưa vị trí giữa hai mối nối giữa dây và mặt đồng hồ vào dễ dàng hơn, vừa khít hơn.

  • Khởi động đồng hồ thông minh H2 Itdeal Jp

Tại cạnh viền bên phải của đồng hồ thông minh H2 Itdeal Jp có một nút ấn, hay còn gọi là nút nguồn của thiết bị. Tại đó, bạn ấn giữ trong khoảng 3-5 giây là đồng hồ thông minh H2 Itdeal Jp sẽ được bật lên. 

  • Các thông tin tại các khung hình

Ở giao diện chính của đồng hồ thông minh H2 Itdeal Jp chúng ta dễ dàng thấy được một số thông tin như giờ giấc, ngày tháng và thời lượng pin còn lại.

Vuốt màn hình từ phải sang trái:

+ Một vuốt: tại đây sẽ thấy được thông số về quãng đường đã đi qua, số bước chân đã di chuyển và lượng calo đã tiêu hao

+ Hai vuốt: giao diện hiện ra là số đo nhịp tim của người đeo đồng hồ thông minh H2 Itdeal Jp

đồng hồ thông minh itdeal

 

+ Ba vuốt: chế độ training là nơi các bài tập luyện được hỗ trợ bởi đồng hồ thông minh H2 Itdeal Jp hiển thị lên tiếp sức cùng người tập

+ Bốn vuốt: ở giao diện thứ tư, người dùng có thể xem được thông tin về thời tiết với số đo nhiệt độ ở thời điểm hiện tại

+ Ở những thao tác vuốt tiếp theo, màn hình sẽ hiện lên lần lượt các chức năng khác theo thứ tự như sau: tin nhắn, đồng hồ bấm giờ, tìm, kiếm, cài đặt.

  • Đồng hồ thông minh H2 Itdeal Jp kết nối cùng điện thoại thông minh

Đầu tiên, tại cửa hàng của điện thoại thông minh, bạn tìm kiếm ứng dụng Glory Fit và tải về máy của mình. Hoàn tất quá trình tải xuống và bật ứng dụng lên. Lúc này, để tiếp tục thao tác, bạn cần tạo tài khoản với email của mình kèm theo mật khẩu có độ bảo mật cao.

đồng hồ thông minh itdeal

 

Tại giao diện đầu tiên của ứng dụng Glory Fit, bạn cần cấp quyền truy cập theo một số hướng dẫn từ hệ thống. Tiếp đó, ứng dụng sẽ cần bạn nhập vào các chỉ số chiều cao, cân nặng, ngày tháng năm sinh để cho kết quả theo dõi tốt nhất.

Hoàn thành nhiệm vụ này, ứng dụng sẽ tự động chuyển hướng bạn đến lựa chọn thiết bị để kết nối và bạn cần bật Bluetooth của cả điện thoại thông minh, đồng hồ thông minh H2 Itdeal Jp, chọn tên đồng hồ. Như vậy, quá trình kết nối đã xong và mọi thông tin sẽ được đồng bộ hóa giữa hai thiết bị từ giờ giấc cho đến các thông báo đến cùng nhiều dịch vụ khác nữa.

Tại hàng “call reminder” trên ứng dụng Glory Fit, người dùng có thể cài đặt tắt hoặc bật khi có cuộc gọi tới. Tương tự như vậy đối với các thiết lập khác.

Đồng hồ thông minh H2 Itdeal Jp nhìn vậy nhưng giá cũng rất bình dân. Giá bán của em nó chỉ rơi vào khoảng 1-2 triệu đồng tùy theo bên cung cấp sản phẩm. Nếu bạn có nhu cầu sắm cho mình smartwatch giá 1-2 triệu thì cũng có thể tham khảo đồng hồ thông minh H2 Itdeal Jp vì nó khá bền đấy.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!