Mở hộp và hướng dẫn sử dụng đồng hồ thông minh DT3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng đồng hồ thông minh DT3 dưới đây để dễ dàng hơn trong quá trình trải nghiệm bạn nhé.

Phụ kiện đi kèm hộp đồng hồ thông minh DT3 gồm những gì?

Đồng hồ thông minh DT3 được đặt trong một chiếc hộp nhỏ xinh với tông màu trắng quen thuộc. Đập hộp đồng hồ thông minh DT3 chúng ta có một số phụ kiện được đi kèm bên trong gồm có:

  • Nhân vật chính là mặt đồng hồ thông minh DT3
  • Một dây đeo silicon có thể tháo rời
  • Một dây đeo thép không gỉ
  • Một dây sạc nam châm
  • Hai thanh kim loại để lắp dây đồng hồ
  • Sách hướng dẫn sử dụng đồng hồ thông minh DT3

đồng hồ thông minh dt3

 

Với dòng đồng hồ thông minh DT3 này, bên trong hộp còn một gói chống ẩm để bảo vệ các phụ kiện bên trong.

Nhìn tổng quan có thể thấy thiết kế đồng hồ thông minh DT3 tương đối chắc chắn và bóng bẩy. Khung viền thép không gỉ là điểm cộng rất lớn trong thiết kế này khi kết hợp cùng dây đeo silicon thì cho diện mạo thể thao, chuyển sang đeo dây thép không gỉ thì trông thời thượng, cao cấp không khác gì các mẫu đồng hồ thông minh ở phân khúc trên.

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ thông minh DT3

Kết nối đồng hồ thông minh DT3 với điện thoại

Để kết nối đồng hồ thông minh DT3 với điện thoại thông minh, bạn thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Tại giao diện màn hình đồng hồ thông minh DT3, bạn vuốt xuống dưới và sau đó màn hình hiện lên mã QR code. 
  • Bước 2: Tiếp đó, thực hiện quét mã QR code bằng điện thoại, ứng dụng WearPro sẽ được mở ra tại CH Play hoặc AppStore và bạn chỉ cần tiếp tục chọn tải xuống
  • Bước 3: Bạn cần bật Bluetooth của cả đồng hồ thông minh DT3 và điện thoại thông minh để hoàn thành quá trình kết nối giữa hai thiết bị này

Các tính năng có thể thực hiện trên ứng dụng WearPro

Tại giao diện ban đầu của ứng dụng WearPro, người dùng có thể lựa chọn bật hoặc tắt các loại thông báo cuộc gọi, thông báo ứng dụng, thông báo tin nhắn hay bật/tắt chế độ đưa tay lên để làm sáng màn hình.

Ấn chọn vào biểu tượng chiếc đồng hồ trên thanh cuối cùng tại giao diện của ứng dụng WearPro, bạn sẽ được chuyển tiếp qua giao diện của các thông số dành cho việc luyện tập và theo dõi sức khỏe của người đeo.

Thao tác cùng đồng hồ thông minh DT3

Để sử dụng đồng hồ thông minh DT3 dễ dàng, bạn cần hình dung được vị trí của các nút ấn chức năng. Cụ thể như sau:

  • Kéo từ trên xuống dưới: thực hiện kéo màn hình từ trên xuống dưới sẽ có một vài tác vụ như sau: mã QR code, điều chỉnh độ sáng màn hình, cài đặt.

đồng hồ thông minh dt3

 

  • éo từ trái sang: vuốt màn hình đồng hồ thông minh DT3 từ trái sang phải có một số tính năng gồm cuộc gọi, cài đặt, chế độ rung khi có thông báo.
  • Kéo từ phải sang: khi kéo màn hình từ phải sang trái sẽ hiện lên các thông số với quãng đường di chuyển, số bước chân và lượng calo tiêu thụ. Kéo sang trái một lần nữa là giao diện về số đo nhịp tim.
  • Kéo từ dưới lên trên: lúc này hiện lên sẽ là các đề mục như điện thoại, tin nhắn, người liên hệ, hồ sơ cuộc gọi, dữ liệu (thông số quá trình luyện tập), thể thao (bao gồm các chế độ thể thao được hỗ trợ trên đồng hồ thông minh DT3), đo nhịp tim, điện tâm đồ, âm nhạc, ngủ, đồng hồ bấm giờ, thời tiết, huấn luyện hít thở, máy mát xa, trợ lý nữ (theo dõi chu kỳ kinh nguyệt), kiểu menu (thay đổi bố cục menu), cài đặt (gồm ngôn ngữ, thay mặt đồng hồ,…). 

đồng hồ thông minh dt3

 

Đồng hồ thông minh DT3 giá bao nhiêu?

Đồng hồ thông minh DT3 hiện có mức giá tham khảo là 1.150.000 VNĐ. Mua đồng hồ thông minh DT3 bạn sẽ được trải nghiệm màn hình 1.36 inch với khả năng hiển thị tương đối rõ nét, hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0, đạt chuẩn khả năng chống nước IP68, thời lượng pin ấn tượng trong phân khúc,…

Đồng hồ thông minh DT3 nhìn chung là một dòng smartwatch giá 1 triệu khá tốt và cách thức sử dụng cũng đơn giản, Đây sẽ là lựa chọn quá phù hợp cho mọi người trong dịp đầu năm 2022.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!