Mở hộp và review chi tiết Samsung Galaxy A21s

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy A21s ra mắt vài năm 2020, đến nay nó đã lỗi thời chưa, có nên mua dùng không. Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Hộp phụ kiện Samsung Galaxy A21s

Mở hộp thì chắc chắn không thể thiếu nhân vật chính của chúng ta là chiếc điện thoại Samsung Galaxy A21s. Bên cạnh đó, Samsung còn cung cấp thêm một số phụ kiện đi kèm với hộp điện thoại gồm sợi cáp chuẩn USB Type C, một củ sạc nhanh 15W chính hãng, một que chọc SIM cùng với sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt.

Sẽ có nhiều người thắc mắc về ốp lưng và tai nghe nhưng trong tầm giá của Samsung Galaxy A21s thì các dòng máy khác cũng không được trang bị nên cũng không phải suy nghĩ quá nhiều nếu chọn mua.

Đánh giá tất tần tật về Samsung Galaxy A21s

samsung galaxy a21s

 

  • Đánh giá ngoại hình Samsung Galaxy A21s

Samsung Galaxy A21s có màn hình đục lỗ đặt tại góc bên trái phía trên hỗ trợ mở rộng không gian sử dụng cho người dùng. Thế nhưng, nó vẫn vướng phải một lỗi là viền dưới vẫn làm dày hơn so với 3 cạnh viền còn lại nên nhìn chưa thuyết phục lắm.

Samsung Galaxy A21s sử dụng chất liệu dành cho cả khung viền và mặt lưng là nhựa. Chưa kể đây còn là nhựa bóng nên với những ai ra nhiều mồ hôi tay thì cần cân nhắc trang bị thêm một chiếc ốp lưng để hạn chế tối đa dấu bám vân tay làm mất thẩm mỹ của chiếc điện thoại. Việc đeo ốp lưng cũng giúp giảm thiểu tình trạng trầy xước cho Samsung Galaxy A21s. 

Sự độc đáo nhất ở mặt lưng nằm ở hiệu ứng chuyển màu khi chúng ta xoay điện thoại Samsung Galaxy A21s với các góc ánh sáng khác nhau nhìn cũng khá vui mắt.

Cạnh bên trái của Samsung Galaxy A21s là nơi để chứa khay SIM, thẻ nhớ; phía bên phải gồm nút nguồn, nút tăng giảm âm lượng; phía dưới có cổng sạc, cổng cắm tai nghe và loa ngoài. Cách sắp xếp này cũng đã rất phổ thông đối với smartphone hiện hành.

  • Đánh giá trải nghiệm cầm nắm Samsung Galaxy A21s

Với một chiếc điện thoại sử dụng viên pin lớn như Samsung Galaxy A21s thì khối lượng 192g là hoàn toàn hợp lý. Nó cho cảm giác cầm trên tay tương đối thoải mái, ôm sát vào lòng bàn tay, chắc chắn.

  • Đánh giá về khả năng hiển thị thông tin, hình ảnh

Tuy Samsung Galaxy A21s có màn hình lớn 6.5 inch nhưng độ phân giải chỉ dừng lại ở HD+. Do đó, rất tiếc nếu như bạn không có được trải nghiệm tốt về phần nhìn khi xem phim, xem ảnh vì nhìn chung nó bị rỗ nhiều đấy.

  • Đánh giá cụm camera về cả số lượng và chất lượng

Đặt trong cụm camera hình chữ nhật ở mặt lưng là kết cấu 4 camera sau gồm có camera chính độ phân giải 48MP, f/2.0; camera góc rộng độ phân giải 8.0MP, f/2.2; camera macro độ phân giải 2MP, f/2.4 và camera xóa phông độ phân giải 2MP, f/2.4.

samsung galaxy a21s

 

Camera trước của Samsung Galaxy A21s vẫn giữ được khả năng làm mịn của điện thoại  Samsung nhưng màu sắc lên hình có vẻ nhợt nhạt chứ chưa được tươi trẻ như mong đợi. Camera sau Samsung Galaxy A21s cũng có nhiều tính năng nhưng hiệu quả chụp ảnh thì cũng đạt mức trung bình khá. Thậm chí khi thao tác trong giao diện đôi lúc còn bị khựng khung hình. 

  • Đánh giá hiệu năng máy với đa tác vụ

Samsung Galaxy A21s có con chip Exynos 850, Tốc độ CPU 8 nhân 2.0 GHz, chip đồ họa (GPU) Mali-G52, hệ điều hành Android 10 và viên pin dung lượng cực lớn – 5000mAh. Chấm điểm hiệu năng trên Benchmark thu về kết quả là 107.688 điểm.

samsung galaxy a21s

 

Rõ ràng, Samsung Galaxy A21s xét ở hiệu năng không có gì nổi trội, nó vẫn sẽ tốt nếu người dùng chỉ cần lướt web, đọc báo, xem phim, nghe gọi mỗi ngày. Và điểm cộng lớn nhất là viên pin 5000mAh cung cấp thời gian sử dụng đủ lâu mà không cần sạc liên tục trong một ngày.

Samsung Galaxy A21s có giá khoảng từ 3-5 triệu đồng tùy vào phiên bản bộ nhớ. Nhưng thú thực đây chưa phải một lựa chọn đủ tốt ở thời điểm này khi mà đã có quá nhiều mẫu smartphone mới ra mắt có cùng giá bán mà chất lượng tổng thể lại nhỉnh hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!