Mở hộp Xiaomi Redmi Note 8 Pro có những phụ kiện gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng trên tay và mở hộp điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro xem có những phụ kiện gì được trang bị đi kèm khi mua máy nhé.

Mở hộp Xiaomi Redmi Note 8 Pro có gì?

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro được đặt trong một chiếc hộp có màu sắc chủ đạo là trắng được in thêm và diện mạo của chiếc smartphone này. Bên trong hộp đựng này spotlight chính là chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro. Bên cạnh đó, các phụ kiện khác được hãng trang bị kèm theo khi mua điện thoại gồm có một sách hướng dẫn sử dụng, một cây chọc SIM, một ốp lưng dẻo cao cấp, một cáp sạc nhanh công suất 18W và cuối cùng là một cáp sạc USB-C.

xiaomi redmi note 8 pro

 

Hộp phụ kiện điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro nhìn chung rất đầy đủ và so với nhiều thương hiệu khác thì hộp phụ kiện như vậy là quá chất lượng.

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 8 Pro

  • Về diện mạo

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro có khối lượng 199g nên chắc chắn khi cầm trên tay sẽ cảm thấy lấn cấn nhẹ. Máy được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass thế hệ 5 nên có thể hạn chế tối đa rủi ro khi máy bị rơi hay va chạm. 

Tuy nhiên, ở thiết kế của điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro có khá nhiều điểm khiến người dùng cảm thấy dè chừng. Đầu tiên điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro có màn hình theo dạng giọt nước nhìn khá “kém sang”. Bên cạnh đó, phần viền của nó có vẻ hơi nhô nên mỗi khi thao tác vuốt màn hình tạo cảm giác không được thoải mái, mượt tay cho lắm.

xiaomi redmi note 8 pro

 

Mặt sau điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro lại ghi điểm với bố cục cụm camera xếp theo hàng dọc nhỏ nhắn, gọn gàng nhìn rất vừa mắt chứ không hề bị làm lố quá. Với điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro, bạn có tới 4 lựa chọn về màu sắc gồm có màu xám, xanh dương, trắng và xanh lá. Mỗi gam màu đều có một đặc trưng và thể hiện riêng nên tùy theo cá tính mà bạn sẽ chọn cho mình một màu sắc thích hợp.

  • Về khả năng hiển thị

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro có màn hình 6.53 inch, do đó không gian trải nghiệm về cơ bản là thoải mái, rộng rãi. Dẫu vậy, tấm nền được sử dụng cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro chỉ là tấm nền IPS LCD nên chất lượng hiển thị còn mờ nhạt và nhất là với những ai yêu thích sắc màu rực rỡ thì đây sẽ là hạn chế rất lớn.

  • Về khả năng quay chụp

Máy có đến 4 camera sau với cảm biến chính có độ phân giải 64MP, camera góc rộng có độ phân giải 8MP, camera macro 2MP và cuối cùng là cảm biến chiều sâu 2MP. Với 4 camera đa chức năng này, bạn có thể thỏa sức sáng tạo nên những khung hình dưới nhiều góc độ khác nhau. Đồng thời, camera selfie cũng không kém cạnh ở độ phân giải 13MP.

xiaomi redmi note 8 pro

 

Nhận xét chung thì camera của điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro có thể thực hiện chụp ảnh và quay video với chất lượng khá. Trong điều kiện ánh sáng đầy đủ thì chất lượng sẽ càng tốt.

  • Về hiệu năng máy

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro sử dụng con chip Snapdragon 665 được sản xuất trên tiến trình 10nm với sự bổ trợ của 6GB RAM, bộ nhớ trong 64GB giúp máy hoạt động nhanh nhạy hơn ở những tác vụ thường ngày. 

xiaomi redmi note 8 pro

 

Chấm điểm hiệu năng bằng phần mềm AnTutu cho kết quả là 140.067 điểm. Tuy nhiên, điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro vẫn gặp khá nhiều rào cản khi chơi game nặng như PUBG hay Call of Duty.

  • Về thời lượng pin

Với viên pin có dung lượng lên đến 4500 mAh chắc hẳn bạn sẽ không còn hoài nghi gì về “sức chịu” của em nó. Trung bình, sau khi được sạc đầy, bạn có thể sử dụng điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro trong khoảng từ 1-2 ngày tùy vào mức độ sử dụng thường xuyên.

Có nên mua Xiaomi Redmi Note 8 Pro trong năm 2021 không?

Về các tính năng trên điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro về cơ bản không có điểm gì quá nổi bật. Nhưng nếu xét về tổng thể trong tương quan với mặt bằng chung thì điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro vẫn khá ổn áp đối với những ai có nhu cầu sử dụng cơ bản. 

Một điều đáng chú ý là giá của điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro chỉ hơn 4 triệu một chút nên hoàn toàn vừa vặn với túi tiền của những ai có thu nhập khá và các bậc phụ huynh muốn mua điện thoại cơ bản cho con em học online trong mùa dịch cũng khá hợp lý.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!