Mở mang tầm mắt với sơn móng tay 3CE: vì sao đáng sắm?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đầu tư sơn móng tay 3CE là rất đáng để có thể đẹp chuẩn salon ngay tại nhà. Toàn màu trendy, bền màu cũng dài lâu nữa.

Review sơn móng tay 3CE: bao nhiêu dòng, giá ra sao, có nên mua hay không?

3CE là một thương hiệu cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc. Hãng này đâu phải chỉ có son môi, phấn má hay mấy đồ trang điểm mặt đâu. Cả loạt những dòng sơn móng tay 3CE cũng “làm mưa làm gió” chứ chẳng phải đùa. Cùng Web So Sánh điểm danh những dòng nail đỉnh cao nhà 3CE. Cùng xem bảng màu có gì hay ho và mỗi dòng thì ghi dấu ở những điểm nào nhé.

Dòng sơn móng tay 3CE mang tên Mood Recipe Long Lasting

sơn móng tay 3CE Mood Recipe Long Lasting

Phiên bản Nail Lacquer này có tên gọi là Mood Recipe, đúng chuẩn như dòng son đình đám cùng tên luôn. Packaging là nắp nhựa, thân thuỷ tinh nhưng mà màu vỏ đồng điệu với màu bên trong luôn. Phải nói đây là phiên bản sơn móng tay 3CE bán chạy hàng đầu. Em này bám màu hơn 10 ngày liền dù tay có tiếp xúc nhiều với nước. Bảng màu thì cực đa dạng, màu mấy tone trendy như đỏ đấy, cam cháy, cam nude, hồng nude đều có cả cơ.

sơn móng tay 3CE Mood Recipe Long Lasting

Điểm cộng tiếp theo là sơn móng 3CE cũng thành phần lành tính, tự nhiên, được kiểm định gát gao. Sơn thì hơi nồng thì mới thoa lên cơ mà được cái bay mùi tương đối là nhanh.

Giá của sơn móng tay 3CE này là 120k/một lọ. Mỗi lọ khoảng 10ml.

Sơn móng 3CE Take A Layer Layering

Dòng này cũng được lòng phái đẹp bởi ngoại hình độc lạ, son kiểu 2 trong 1. Tích hợp 2 lọ sơn vào chung một collection. Hai lọ nhỏ nhắn, là hai màu khác nhau cho hiệu ứng ombre siêu xinh xắn. Đây cũng là một trong những cái tên best-seller của hãng. Dòng này siêu trẻ trung nên giới trẻ trở nên phát cuồng. Cần gì ra tiệm mới sơn được móng Ombre. 3CE bày sẵn tận nơi cho nàng rồi nè, cách phối sao cho xinh xắn, hình minh hoạ đi kèm và dòng này đảm bảo sơn lên đẹp vô đối. Son có độ bám lâu, không bong tróc dù finish bóng đẹp.

sơn móng 3CE

Giá cho 2 lọ là khoảng 200k nhé.

Đánh giá về dòng sơn móng tay 3CE

Sơn móng nhà 3CE được đánh giá cao cực kỳ, bảng màu vừa vượt trội lại còn sở hữu kết cấu ai cũng mê ly và say đắm nữa. Sơn nhà 3CE bền màu khủng, không như Innisfree dù đều có thành phần khá lành tính. Giá thành của sơn móng tay đến từ thương hiệu nổi danh xứ Hàn này cũng không hề rẻ chút nào. Cơ mà bạn có thể nhận thấy được ưu điểm nổi trội của từng dòng và từng sản phẩm. Nếu thích phong cách có phần thời thượng, cá tính hãy chọn dòng Mood Recipe, còn nếu là một cô nàng kẹo ngọt, thích sự điệu đà và ngọt ngào nhưng không kém phần sành điệu, thử dòng Layer xem sao. Mỗi phiên bản đều có những điểm nhấn riêng, nhìn chung là đáng rinh lắm đấy.

sơn móng tay 3CE Mood Recipe Long Lasting

Cách dùng sơn móng 3CE

Hướng dẫn trình tự đúng để sơn móng đẹp tức thời mà cũng bền màu dài lâu nhé.

  • Đầu tiên thì phải làm sạch tay trước để bỏ hết bụi bẩn có thể bán.
  • Bạn nên thoa dưỡng móng trước lên tay, giúp móng được khoẻ và không bị ố vàng sau đó.
  • Bắt đầu dùng sơn móng tay 3CE. Lưu ý là nên sơn ở giữa ngón trước rồi tán đều. Tán nhanh và dứt khoát để màu được đẹp. Dù sơn 3CE dễ dùng nhưng vẫn phải thao tác điệu nghệ thì mới cho được hiệu quả ưng ý như ý muốn.
  • Khi mà sơn đã khô thì có thể sơn bóng để màu bền đẹp dài lâu hơn hẳn.

Lưu ý một điều là có thể chồng sơn nhiều lớp cũng được nhưng cần khéo léo tránh lớp màu bị xê dịch xấu xí nhé.

Trên đây, là những điều hay ho về sơn móng tay 3CE mà cả nhà nên biết. Chúc ai cũng sở hữu được móng xinh duyên dáng. Mùa dịch không ra tiệm được thì có thể tự chưng diện tại gia nhé, dùng 3CE là yên tâm liền.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!