Mô tả chi tiết đặc điểm và chức năng của lò vi sóng Sharp R-32A2VN-SL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang đau đầu vì chưa tìm ra sản phẩm ưng ý thì tham khảo ngay bài viết này với sản phẩm lò vi sóng Sharp R-32A2VN-SL nhé!

Khi nhắc đến những mẫu lò vi sóng tốt nhất, chất lượng nhất mà các chị em nội trợ ưa chuộng hiện nay thì phải kể đến các dòng lò vi sóng nội địa Nhật của các thương hiệu sản xuất thiết bị gia dụng nổi tiếng như Sharp, Toshiba, Panasonic, vv…. 

Đó là những công ty điện tử lớn và nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam từ trước tới nay không chỉ bởi các sản phẩm chất lượng tốt mà giá thành còn phù hợp với khách hàng Việt. 

Trong đó, Sharp là thương hiệu lò vi sóng Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt là model lò vi sóng Sharp R-32A2VN-SL đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. 

Lò vi sóng Sharp R-32A2VN-SL – Sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà
Lò vi sóng Sharp R-32A2VN-SL – Sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà

Đôi nét về thương hiệu lò vi sóng Sharp R-32A2VN-SL

vi sóng Sharp R-32A2VN-SL thuộc thương hiệu Sharp nổi tiếng đến từ Nhật Bản, chuyên chế tạo và cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm điện tử, thiết bị gia dụng như TV, máy giặt, nồi chiên không dầu, máy lạnh, tủ lạnh, lò nướng,… Thương hiệu Sharp luôn phát triển với mục tiêu đặt uy tín và chất lượng làm ưu tiên hàng đầu, Sharp không ngừng nỗ lực và cải thiện giúp nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm mục đích xây dựng và phát triển niềm tin khách hàng. 

Nhãn hàng Sharp nhận được sự hài lòng và tin tưởng từ phía người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm vô cùng tốt, bên cạnh đó mức giá thành rất hợp lý và ưu đãi. Đem đến nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng được nhu cầu cho mọi đối tượng khách hàng.

Mô tả đặc điểm và chức năng của lò vi sóng Sharp R-32A2VN-SL

1. Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, tiết kiệm không gian.

Lò vi sóng Sharp R-32A2VN-SL sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và trang nhã. Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn với những đường nét tinh tế trong chi tiết. 

Được bao phủ toàn bộ bằng lớp sơn màu trắng, sản phẩm toát lên được vẻ hiện đại và thanh lịch. Không chỉ trở thành một vật trang trí mang tính thẩm mỹ cao mà còn tô thêm vẻ sang trọng cho gian bếp nhà bạn mà không chiếm nhiều không gian và diện tích.

Với kiểu dáng nhỏ gọn, thuận tiện cho việc di chuyển và lắp đặt. Bên cạnh đó, lò vi sóng Sharp R-32A2VN-SL còn được thiết kế tay nắm cửa lò, làm điểm nhấn cho sản phẩm trở nên tinh tế và nổi bật hơn.

Lò vi sóng Sharp R-32A2VN-SL sở hữu thiết kế thanh lịch
Lò vi sóng Sharp R-32A2VN-SL sở hữu thiết kế thanh lịch

2. Bảng điều khiển núm vặn cơ bền bỉ

Lò vi sóng Sharp R-32A2VN-SL thuộc dạng lò vi sóng cơ, người dùng sẽ thực hiện điều khiển chức năng cũng như các chỉ số về thời gian và công suất bằng các núm xoay inox cao cấp. Bảng điều khiển Tiếng Việt, dễ dàng sử dụng với mọi đối tượng

3. Dung tích 23 lít, công suất 900W

Mức dung tích 23 lít cùng công suất 900W, người nội trợ có thể nấu kết hợp nhiều món trong cùng một lần, tiết kiệm thời gian và điện năng hiệu quả. Với công suất lớn như vậy, các món ăn được làm nóng và nấu chín trong thời gian ngắn hơn các hình thức chế biến thông thường gấp 4 lần.

4. Đa dạng chức năng vượt trội

Lò vi sóng Sharp R-32A2VN-SL được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản hâm nóng, rã đông và nấu chín như mọi sản phẩm lò vi sóng khác. Bên cạnh đó, sản phẩm có được trang bị các tính năng phụ như chuông báo tự động, đèn chiếu sáng và hẹn giờ tự động. Từ giờ việc bếp núc sẽ không còn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ hiện đại ngày nay nữa rồi.

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Sharp
  • Mã sản phẩm: R-32A2VN-SL
  • Điều khiển: Núm vặn
  • Loại lò: Cơ, không nướng
  • Dung tích: 23 lít
  • Công suất nấu: 900W
  • Chất liệu khoang lò: Tráng men
  • Chức năng chính: Rã đông, hâm nóng, nấu chín
  • Tiện ích kèm theo: Chuông báo khi nấu xong, khoang lò có đèn, đặt hẹn giờ chế biến.
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Bài viết trên là toàn bộ thông tin chi tiết về đặc điểm và chức năng của lò vi sóng Sharp R-32A2VN-SL. Chúng tôi hy vọng với những chia sẻ trên có thể giúp ích cho các bạn trong quyết định chọn lựa sản phẩm.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!