Mốt cứ đến và đi, 3 dòng son bình dân này vẫn trụ vững trong lòng phái đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi năm có không biết bao nhiêu loại son mới ra đời, "Trường Giang sóng sau xô sóng trước" có những thỏi son tháng trước còn siêu hot tháng này đã đại hạ giá để nhường chỗ cho một cái tên mới. Tuy nhiên, ba dòng son này dường như đã nằm ngoài quy luật đó.

Bourjois Rouge Edition Velvet

Son kem Bourjois Velvet xuất hiện ở Việt Nam từ khoảng cuối năm 2014 và nhanh chóng trở thành cơn sốt mạnh mẽ thời điểm đó. Đến nay đã hơn 2 năm trôi qua, son vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Thỏi son vuông vức này vẫn luôn nằm trong top sản phẩm best seller của các shop mỹ phẩm.

Thời kì mới có ở Việt Nam, son kem Bourjois có giá khá cao, khoảng 350 đến 400 ngàn/thỏi, hiện nay giá son dao động khoảng 250 ngàn đồng. Son sản xuất trực tiếp ở Pháp thường sẽ có giá cao hơn son sản xuất ở Anh, Nga, chất lượng son cũng có sự khác biệt…

Thiết kế vỏ nhựa không mấy bắt mắt nhưng độc đáo, nắp son dạng chổi rất tiện lợi, dễ đánh

Dù vô vàn các loại son mới ra đời, cái tên Bourjois Velvet vẫn là lựa chọn an toàn với nhiều cô gái. Chất son kem semi matte lì nhưng không khô môi, không quá bóng bảy, khả năng giữ màu tốt, và nhất là bảng màu son đa dạng, dễ dùng mà vẫn lạ mắt. Màu số 2 Frambourjoise hồng đỏ, màu 4 Peach Club cam đào, màu 12 Beau Brun đỏ gạch… đều được đánh giá rất cao vì sắc màu lạ và sang tưởng như chỉ có ở các dòng son cao cấp.

Swatch 8 màu đầu tiên của Bourjois, hiện nay son đã có tới 17 màu

Màu 4 cam đào Peach Club là màu được yêu thích nhất nhì

Hai màu mới nhất 16 và 17 của Bourjois Velvet theo trào lưu môi nâu trầm siêu hot năm vừa qua

>> Tham khảo giá son Bourjois Velvet

E.l.f Moisturizing Lipstick

Son e.l.f có vỏ nhựa màu đen đơn giản, tiện dụng

Hãng mỹ phẩm e.l.f đã nổi tiếng ở Việt Nam từ rất lâu với siêu nhiều sản phẩm đa dạng, giá thành rẻ mà chất lượng. Son e.l.f Moisturizing Lipstick xuất hiện ở các shop xách tay khoảng 3 năm trước và đến nay vẫn duy trì độ phủ sóng.

Khi mới về Việt Nam, giá son khoảng 150 ngàn/thỏi, hiện nay son chỉ khoảng 100 ngàn đồng.

Bảng màu son e.l.f Moisturizing Lipstick không quá đa dạng nhưng rất dễ dùng

Đúng như tên gọi Moisturizing Lipstick, son có thành phần Shea và các loại Vitamin dưỡng môi rất tốt. Chất son satin nhiều dưỡng nên hơi bóng, mềm mượt trên môi, son lên môi tự nhiên chứ không lì hẳn như son kem. Tuy nhiên, son có nhược điểm là nhanh trôi, ăn xong là son bay hết. Bảng màu nhiều tone đỏ hồng xinh đẹp, giá hạt dẻ lại dưỡng môi tốt nên son e.l.f rất được các bạn học sinh, sinh viên yêu thích.

Màu đỏ tươi Red Carpet là màu được yêu thích nhất của e.l.f Moisturizing Lipstick

Phần nắp ở đuôi son có thể tháo ra dùng, màu son tương tự như thỏi son chính nhưng bóng hơn

Gần đây, son e.l.f lại làm dân tình náo động vì phát hiện phần đuôi son tưởng như chỉ để phân biệt màu son hóa ra là một hũ son mini đính kèm. Mua một thỏi son lại được thêm một hũ son nữa, dùng bao giờ cho hết!

>> Tham khảo giá son e.l.f Moisturizing Lipstick

NYX Soft Matte Lip Cream

Cô gái mê son nào hẳn cũng biết đến cây son huyền thoại này của NYX. Là một trong những thỏi son kem đời đầu, đến nay sức hút của NYX Soft matte lip cream vẫn chưa hề suy giảm, không chỉ ở Việt Nam mà cả trên thế giới.

Ngay từ ngày đầu xuất hiện, giá son kem NYX đã rất dễ chịu, khoảng 120 đến 150 ngàn đồng/thỏi mua tại các shop hàng xách tay, đến nay giá son cũng không chênh lệch nhiều.

Ngoại hình nhỏ xinh tiện dụng, NYX Soft Matte Lip Cream là thỏi son kem đầu tiên của không ít cô gái tuổi teen

Bảng màu son thu hút ngay từ cái tên với mỗi màu mang tên một thành phố trên thế giới như Tokyo (Nhật Bản), Milan (Ý), London (Anh), Monte Carlo (Monaco)…

Chất son Soft Matte (lì nhẹ) đảm bảo độ lì, lên môi chuẩn màu, mềm mịn, không bị bột, không bị bóng và giữ trên môi khá lâu, tuy nhiên son hơi khô. So sánh với Bourjois Velvet thì NYX Soft matte có phần thua kém hơn về chất son, tuy nhiên bảng swatch của NYX lại đa dạng hơn hẳn với gần 40 màu, bạn có thể tìm thấy mọi sắc độ môi từ hồng phớt hiền hòa, đỏ cam dịu ngọt đến nâu trầm mãnh liệt, đỏ tía nổi loạn. Nếu bạn đang muốn thử nghiệm màu son nào đó với mức giá mềm, đừng bỏ qua son kem NYX.

Màu đỏ thuần Amsterdam là màu phổ biến nhất ở Việt Nam

Cuối năm 2016 vừa qua, cơn sốt son kem NYX lại được thổi bùng lên khi hãng cho ra mắt set son NYX Soft Matte Lip Cream Vault với 36 màu như một tủ son thu nhỏ tha hồ cho người dùng lựa chọn. Set son này lập tức “cháy hàng” sau 2 ngày lên kệ. Tại Việt Nam, set Vault có giá khoảng 1,8 triệu đồng.

Set son NYX Soft Matte Lip Cream Vault sở hữu nhiều màu độc đáo như nâu, tím thậm chí cảmàu xanh dương. Mỗi màu son vẫn mang tên một thành phố trên thế giới đúng như “truyền thống” của son kem NYX.

>> Tham khảo giá son NYX Soft Matte Lip Cream

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!