Một số kinh nghiệm chọn mua máy tính xách tay giá rẻ chất lượng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính sách tay thường có giá rẻ hơn so với máy tính được phân phối ở những cửa hàng độc quyền chính vì thế việc nắm bắt được thông tin để chọn mua cho mình một con máy tính xách tay giá rẻ và chất lượng nhất, luôn luôn được người dùng đặt biệt quan tâm.

Với việc công nghệ ngày càng phát triển như hiện tại, thì những chiếc máy tính đang dần được cải thiện một cách đáng kể từ hiệu năng cho đến cấu hình xử lý của máy, tuỳ vào mỗi dòng máy tính khác nhau lại cho ra một mức giá khác nhau, chính vì thế để người dùng lựa chọn được cho mình một con máy tính giá rẻ, chất lượng thật là một điều rất khó khăn.

Nhưng các bạn hoàn toàn có thể yên tâm, vơi máy tính xách tay có một giá thành rất tốt, các bạn có thể thoả thích lựa chọn để sử dụng. Ngay sau đây thôi chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn một số kinh nghiệm trong việc chọn mua cho mình một con máy tính xách tay giá rẻ, chất lượng và phù hợp với bạn nhất.

1 . Bạn nên quan tâm đến thương hiệu của một con máy tính xách tay đầu tiên

kinh nghiệm mua máy tính sách tay giá rẻ chất lượng nhất
Trên thị trường có rất nhiều máy tính xách tay với nhiều dòng máy cùng thương hiệu khác nhau

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy tính laptop khác nhau có thể kể đến như là: Samsug, Dell, HP, Acer, Lenovo, Macbook.., tuỳ vào mục đích và nhu cầu sử dụng cho công việc, học tập hay thậm chí là chơi game mà các bạn có thể chọn mua cho mình một thương hiệu máy tính khác nhau.

Máy tính Samsung là một trong những thương hiệu khá là nổi tiếng, máy có một thiết kế khá chắn chắn cùng với đó là sự tiện nghi về nội thất bên trong, rất thích hợp cho các bạn phục vụ công việc văn phòng của bản thân.

Máy tính Acer là một thương hiệu máy tính giá rẻ, nhưng lại đem đến một chất lượng tương đối tốt, tuy nhiên để phục vụ việc giải trí như chơi game thì máy chạy vẫn đang còn hơi chậm.

Máy tính Dell là một thương hiệu máy tính rất quen thuộc với các bạn sinh viên hay văn phòng, vì thương hiệu máy tính này đã khá lâu đời, dòng máy tính này cũng rất thích hợp với các công việc nặng như thiết kế, làm công việc văn phòng vì nó khá là trâu bò.

Máy tính Macbook, là một trong nhưng thương hiệu máy tính cao cấp nhất hiện nay, về tốc độ xử lý thì không phải bàn cãi, mạnh mẹ, nhạy bén và mượt mà rất thích hợp để các bạn có thể phục vụ công việc thiết kế, làm đồ hoạ hay thậm chí chơi game với cấu hình lớn.

2. Giá cả và mục đích sử dụng khi mua một con máy tính về sử dụng

những điểm cần lưu ý khi chọn mua máy tính xách tay
Giá cả luôn là một điểm mà người dùng chọn mua một con máy tính từ những thương hiệu máy tính khác nhau trên thị trường

Việc đầu tiên khi chọn mua con máy tính xách tay là bạn phải cân nhắc đến mục đích sử dụng của mình là vào việc gì. Nếu bạn muốn mua một con máy dùng để thiết kế đồ hoạ, chơi game với cấu hình cao thì bạn nên chọn những thương hiệu máy như là Macbook, Dell.., vì nhưng thương hiệu máy tính này có cấu hình khá mạnh và mắc tiền.

Nếu chỉ để phục vụ nhu cầu để học tập và làm việc bạn có thể chọn những thương hiệu máy tính giá rẻ, chất lượng như Acer, HP, Lenovo…, những thương hiệu máy tính này có thể đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho bạn.

Các bạn đừng phung phí túi tiền của mình khi mà mục đích sử dụng con máy tính đó không quá cao, chính vì thế chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua một con máy tính vừa tầm và hợp lý nhất với túi tiền của bản thân.

3. Cấu hình của con máy tính xách tay định chọn mua là bao nhiêu

Cấu hình là những thông số kỹ thuật của máy, qua những thông số này ta có thể đánh giá quá trình làm việc của máy là như thế nào.

Những thông số mà bạn cần phải lưu ý trên một con máy tính sách tay đó là:

_ Tốc độ xử lý CPU, thông số càng lớn thì tốc độ xử lý càng cao.

_ Con chip xử lý của máy, nó phản ánh công nghệ bên trong được tích hợp vào con máy tính đó có tiên tiến hay không.

_ Hệ điều hành mà con máy đó sử dụng.

_ RAM của con máy xách tay bạn định mua, RAM càng lớn tốc độ xử lý càng mạnh mẽ.

_ Dung lượng ổ cứng, phản ánh khả năng lưu trữ dữ liệu của con máy đó.

4. Kích thước và dung lượng pin của máy tính xách tay

Kính thước càng lớn thì điều đầu tiên bạn cần để ý đến đó là độ phân giải màn hình phải đáp ứng được kích thước màn hình đó, nếu như độ phân giải quá thấp mà màn hình lại tương đối rộng thì bạn không nên chọn mua con máy tính xách tay đó, màn hình máy tính phải nhỏ gọn, chắc chắn và phải tiện lợi cho bạn nhất, đó là một điểm bạn cần chú tâm đến.

Dung lượng pin của con máy tính đáp ứng cho con máy tính đó có thể sử dụng được trong bao lâu, nếu như bạn đang muốn mua một con máy tính dùng để làm việc thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn một con máy tính có dung lượng tốt như là Dell để tiện cho quá trình làm việc không phải sạc đi sạc lại nhiều lần.

Hiệ trên thị trường giá máy tính cũng đang có một mức giá khá tốt, để các bạn có thể sở hữu cho mình một con, vậy bạn đang còn chờ đợi gì mà không chọn mua ngay hôm nay.

 

 

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!