Mũ chơi golf loại nào tốt và được ưa chuộng nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc mũ chơi golf loại nào tốt và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay thì hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi.

Under Armour JS Tour Cap 1295728, Titleist Ball Marker 2018 TH8APBM-P12, Srixon Adjustable GAH-15037, Honma 699-317670, Nike Ryder Cup AO4145 là những mẫu mũ chơi golf được tìm mua nhiều nhất hiện nay trên thị trường. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu mũ chơi golf này để biết tại sao nhé!

Mũ chơi golf Under Armour JS Tour Cap 1295728

– Thương hiệu: Under Armour.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 820.000 VNĐ.

– Mũ chơi golf Under Armour JS Tour Cap 1295728 phù hợp cho cả nam và nữ. Sử dụng chơi golf, đi chơi, đi dã ngoại và tham gia các hoạt động thể thao đều rất hợp.

– Chất liệu vải 100% Polyester thoáng khí, không bám bẩn, dễ vệ sinh, không bị co hoặc bai nhão khi giặt, chống nhăn và có độ bền cao. 

– Được trang bị công nghệ UPF 30+ hiện đại có tác dụng bảo vệ da khỏi tia UV, tia cực tím trong ánh nắng mặt trời, phòng ngừa bỏng và ung thư da.

– Thiết kế các lỗ thoáng khí tạo cảm giác mát mẻ và thông thoáng cho người sử dụng. Với thiết kế này, người sử dụng sẽ không bị ngứa ngáy, khó chịu khi mồ hôi ra.

– Thiết kế mũ chơi golf kiểu dáng lưỡi trai với độ cong vừa phải vừa giúp che nắng vừa giúp người chơi có tầm quan sát tốt.

Mũ chơi golf Under Armour JS Tour Cap 1295728
Mũ chơi golf Under Armour JS Tour Cap 1295728

Mũ chơi golf Titleist Ball Marker 2018 TH8APBM-P12

– Thương hiệu: Titleist.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 650.000 VNĐ.

– Mũ chơi golf Titleist Ball Marker 2018 TH8APBM-P12 được làm từ chất liệu vải gân lưới vô cùng thoáng khí, mềm mại và mát mẻ. 

– Sản phẩm có thiết kế chống tia UV trong ánh nắng mặt trời cực tốt, giúp bảo vệ da và tạo cảm giác tự tin cho golfer khi chơi golf dưới trời nắng nóng.

– Bên trong mũ chơi golf Titleist Ball Marker 2018 TH8APBM-P12 được trang bị lớp lót cực mềm mại và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. 

– Mặt sau và mặt trước của mũ chơi golf Titleist Ball Marker 2018 TH8APBM-P12 đều được thêu logo nổi dạng 3D cực kỳ nổi bật và đẹp mắt. 

– Phía sau của mũ có trang bị khóa tăng giảm độ rộng độ chật của mũ nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có kích cỡ đầu khác nhau.

– Kiểu dáng mũ lưỡi trai với vàng mũ rộng cùng độ uốn cong hoàn hảo sẽ phát huy tối đa tác dụng che nắng và khả năng quan sát tốt.

Mũ chơi golf Titleist Ball Marker 2018 TH8APBM-P12

Mũ chơi golf Srixon Adjustable GAH-15037

– Thương hiệu: Srixon.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 450.000 VNĐ.

– Srixon Adjustable GAH-15037 là sản phẩm mũ chơi golf dành cho nam giới. Mũ có thiết kế khỏe khoắn, nam tính, trẻ trung và năng động. 

– Sản phẩm có thiết kế lưỡi trai dễ đội, được làm từ chất liệu vải cao cấp tạo cảm giác thoáng mát và thoải mái nhất cho người sử dụng. 

– Phía sau mũ có thiết kế phần quai có thể điều chỉnh độ rộng chật linh hoạt phù hợp với kích cỡ đầu của mỗi người.

– Phía trước mũ chơi golf Srixon Adjustable GAH-15037 có in logo Srixon tạo điểm nhấn.

Mũ chơi golf Srixon Adjustable GAH-15037

Mũ chơi golf Honma 699-317670

– Thương hiệu: Honma.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Giá bán tham khảo: 900.000 VNĐ.

Mũ chơi golf Honma 699-317670 được làm từ chất liệu vải chống thấm nước nên có thể chơi golf ngay cả khi trời mưa nhỏ. Ngoài ra, chất liệu vải này còn chống bám bẩn, không phai màu, không bai nhão và rất dễ vệ sinh.

– Chất liệu vải dày dặn có khả năng bảo vệ da và chịu được nhiệt của ánh nắng mặt trời nên rất khó phai màu. 

– Trên bề mặt của mũ chơi golf Honma 699-317670 được trang bị hệ thống các lỗ thông khí mang đến cảm giác thoải mái và mát mẻ trong suốt thời gian đội mũ.

Mũ chơi golf Honma 699-317670

Mũ chơi golf Nike Ryder Cup AO4145

– Thương hiệu: Nike.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 790.000 VNĐ.

Mũ chơi golf Nike Ryder Cup AO4145 có thiết kế kiểu dáng mũ lưỡi trai, phù hợp cho cả nam và nữ. Phom mũ dạng 6 múi mềm nên có thể xếp gọn vào túi khi cần thiết.

– Phía sau của mũ có thiết kế khóa kim loại và dây dù có tác dụng tăng đỉnh độ rộng hẹp của mũ sao cho vừa đầu.

– Chất liệu vải cao cấp, có độ co giãn hoàn hảo, thấm hút mồ hôi nhanh và thoáng khí nên khi đội không bị khó chịu và nóng bức.

– Vành mũ rộng có tác dụng phát huy tối đa khả năng che nắng, giúp người chơi golf nhìn xa tốt hơn.

– Mặt trước của mũ chơi golf Nike Ryder Cup AO4145 thêu logo RYDER CUP; mặt sau có thêu chữ GOLF NIKE tạo điểm nhấn.

Mũ chơi golf Nike Ryder Cup AO4145

Chúc các bạn chọn mua được mũ chơi golf ưng ý với chất lượng tốt nhất!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!