Mua chăn điện Hàn Quốc ở đâu chính hãng, chất lượng và rẻ nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn đệm điện Hàn Quốc được bày bán ở nhiều cửa hàng trên toàn quốc tại Việt Nam nên  bạn có thể dễ dàng tìm mua. Nhưng mua chăn điện Hàn Quốc ở đâu chính hãng, chất lượng và rẻ nhất thì không phải ai cũng biết.

Bài viết này của chúng tôi ngoài giải đáp thắc mắc trên còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích khác về chăn điện Hàn Quốc. Cùng theo dõi nhé!

Chăn điện Hàn Quốc được khách hàng Việt tin dùng.

Cấu tạo, tác dụng của chăn điện Hàn Quốc 

Chăn điện Hàn Quốc là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp và chính hãng nguyên chiếc từ Hàn Quốc, không qua công đoạn lắp ráp tại Việt Nam.

Chăn điện Hàn Quốc có khả năng làm ấm nhanh chóng và hiệu quả giúp giữ ấm cơ thể trong mùa đông lạnh giá, đặc biệt hữu ích khi đi ngủ. Ngoài tác dụng sưởi ấm, sử dụng chăn điện Hàn Quốc còn hỗ trợ trị liệu, kích thích lưu thông máu trong cơ thể.

Cấu tạo của chăn điện Hàn Quốc bao gồm các bộ phận sau: Lớp vỏ ngoài cùng được làm từ chất liệu nhung, nỉ, cotton. Lớp bên trong có sợi dây dẫn nhiệt và dẫn điện. Còn bộ điều khiển dùng để điều chỉnh nhiệt độ, giờ, một số dòng chăn điện thì có 1 điều khiển nhưng một số dòng chăn điện khác lại được trang bị tới 2 điều khiển.

Chăn điện Hàn Quốc giúp sưởi ấm cơ thể khi ngủ

Chăn đệm điện Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Ngoài việc muốn biết mua chăn điện Hàn Quốc ở đâu chính hãng, chất lượng và rẻ nhất, thì rất nhiều người còn muốn tìm hiểu về giá cả của chăn điện Hàn Quốc để có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của bản thân.

Theo khảo sát, giá chăn điện Hàn Quốc có nhiều mức giá khác nhau tùy theo kiểu dáng, chất liệu, thiết kế, công nghệ và tính năng kèm theo. Tuy nhiên mức giá chăn điện Hàn Quốc thường dao động từ khoảng 500.000 đến 1,5 triệu đồng. Giá thành chăn điện của Hàn Quốc thường rẻ hơn so với chăn điện Nhật Bản và Đức nhưng chất lượng lại không hề thua kém nên được đông đảo khách hàng Việt tin dùng.

Chăn điện Hàn Quốc có bán phải chăng

Có những thương hiệu chăn đệm điện Hàn Quốc nào? 

Đất nước Hàn Quốc sở hữu rất nhiều các thương hiệu chăn điện khác nhau, nhưng nổi bật và đáng sử dụng nhất phải kể tới các thương hiệu như: chăn điện Hàn Quốc Koala, chăn điện Hanil, chăn điện Megalife, chăn điện Kyung Dong, chăn điện Everon…

Một số sản phẩm chăn điện Hàn Quốc nổi bật được khách hàng tìm mua và tin dùng nhiều nhất hiện nay phải kể tới như: chăn điện Hàn Quốc Koala 140x200cm; chăn điện đơn Hanil kích thước 100x180cm; chăn điện Everon kích thước 135x180cm; chăn điện Megalife kích thước 140x150cm…

Chăn điện Hanil

Mua chăn điện Hàn Quốc ở đâu chính hãng, chất lượng và rẻ nhất?

Chăn đệm điện Hàn Quốc được bày bán ở nhiều cửa hàng trên toàn quốc tại Việt Nam nên  bạn có thể dễ dàng tìm mua. Nhưng mua chăn điện Hàn Quốc ở đâu chính hãng, chất lượng và rẻ nhất thì không phải ai cũng biết. 

Lời khuyên dành cho bạn là nên mua chăn điện Hàn Quốc ở các cửa hàng nhập khẩu và phân phối chăn điện đáp ứng được các tiêu chí sau:

+ Quy mô cửa hàng lớn, đã được cấp giấy phép hoạt động và khẳng định được vị trí trên thị trường chăn điện.

+ Các sản phẩm chăn điện đa dạng và đều của các thương hiệu uy tín, nổi tiếng.

+ Có giấy tờ chứng minh được nguồn gốc và xuất xứ của từng sản phẩm để chứng minh các sản phẩm đang bày bán là chính hãng nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc.

+ Giá thành từng chiếc chăn điện được công khai niêm yết minh bạch.

+ Có tem và phiếu bảo hàng từ hãng khi khách hàng mua sản phẩm.

+ Chế độ bảo hành tốt và lâu dài.

+ Được đông đảo khách hàng tin chọn và có đánh giá tốt sau khi sử dụng sản phẩm.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi cho thắc mắc mua chăn điện Hàn Quốc ở đâu chính hãng, chất lượng và rẻ nhất hiện nay cùng nhiều thông tin hữu ích khác về chăn điện Hàn Quốc. Bạn có thể tham khảo công cụ so sánh giá trên websosanh.vn để có thể tìm được nơi mua chăn điện Hàn Quốc chính hãng với giá thành tốt nhất.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn trong việc chọn mua chăn điện Hàn Quốc!

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!