Mua dàn âm thanh Panasonic để hát karaoke thì có model nào đáng chú ý, giá phải chăng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic SC-UA7GS-K và Panasonic SC-UX100GS-K là hai dàn âm thanh chất lượng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng khi tìm hiểu về dàn âm thanh Panasonic.

Nếu bạn đang muốn tìm mua dàn âm thanh phục vụ cho nhu cầu hát Karaoke tại gia với mức giá cạnh tranh thì Panasonic SC-UA7GS-K và Panasonic SC-UX100GS-K chính là hai dàn âm thanh mà bạn nên sở hữu. Hãy cùng đánh giá hai dàn âm thanh trong bài viết dưới đây.

Dàn âm thanh Panasonic SC-UA7GS-K

Là một trong những dàn âm thanh được ưa chuộng nhất của thương hiệu Panasonic. SC-UA7GS-K hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm mới mẻ, ấn tượng dành cho bạn.

Thiết kế đẹp mắt, hiện đại

Đây là một trong những dàn âm thanh sở hữu thiết bị hiện đại, sang trọng. Dàn âm thanh này có thiết kế lục giác với kiểu dáng nhỏ gọn, đi cùng với đó là hệ thống đèn led màu xanh nằm ngay giữa thanh loa mang đến một điểm nhấn đầy ấn tượng. Trên bề mặt bảng điều khiển bằng gương sẽ có các nút bấm cảm ứng để giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển trong quá trình sử dụng.

Mua dàn âm thanh Panasonic để hát karaoke thì có model nào đáng chú ý, giá phải chăng?

Sở hữu màu sắc đơn giản nhưng sản phẩm này sẽ mang đến sự sang trọng, tinh tế và cao cấp. Chính bởi vậy bạn có thể sử dụng cho nhiều không gian của gia đình như phòng khách, phòng làm việc hay hội nghị. Với diện tích nhỏ gọn dàn âm thanh này sẽ giúp tiết kiệm diện tích, phù hợp với mọi không gian.

Sở hữu công nghệ hiện đại

Dàn âm thanh được trang bị 10 loa gồm 4 loa cao tần kích thước 6cm, bốn loa trầm kích thước 8cm và hai loa siêu trầm kích thước 16cm. Với trang bị này loa sẽ có thể khuếch đại âm thanh cực kỳ rõ nét, vang xa hơn. Thiết kế hai loa siêu trầm được đặt quay lưng vào nhau, các loa cao tầng và trung tầng đặt trên bề mặt từ đó mang đến âm thanh vang vọng, phân tán đều trong không gian.

Mua dàn âm thanh Panasonic để hát karaoke thì có model nào đáng chú ý, giá phải chăng?

Dễ dàng chia sẻ với ứng dụng Max Juke

Sử dụng ứng dụng của Panasonic, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ bài hát từ điện thoại vào trong bộ nhớ của loa. Loa có tích hợp bộ nhớ trong 4Gb mang đến khả năng lưu trữ lớn, bạn có thể lưu hơn 1000 bài hát yêu thích của mình. Không chỉ vậy dàn âm thanh này con có hai cổng usb giúp bạn có thể chơi nhạc và chia sẻ nhạc mọi lúc mọi nơi.

Với những tính năng này đây là một trong những dàn âm thanh bạn không nên bỏ qua khi tìm hiểu về các dàn âm thanh của Panasonic

Dàn âm thanh Panasonic SC-UX100GS-K

Một sản phẩm nữa mà bạn nên tham khảo trong các dàn âm thanh của Panasonic chính là dàn âm thanh SC-UX100GS-K.

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Dàn âm thanh này được thiết kế khá nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 2kg mang đến quá trình vận chuyển dễ dàng, linh động hơn. Sử dụng gam màu đen cho toàn bộ dàn âm thanh mang đến sự sang trọng, đồng nhất và hiện đại. Màu sắc này sẽ giúp không gian của bạn thêm phần sang trọng, cao cấp hơn rất nhiều.

Mua dàn âm thanh Panasonic để hát karaoke thì có model nào đáng chú ý, giá phải chăng?

Khả năng kết nối hiện đại

Đây là một trong những dàn âm thanh có khả năng kết nối với sóng Bluetooth rất nhạy trong khoảng cách 10-15m.. Với hai kênh đầu ra bạn có thể dễ dàng tận hưởng âm nhạc sôi động, chân thực. Chiếc loa này chỉ sở hữu công suất khoảng 49W nên rất tiết kiệm điện năng.

Công nghệ hiện đại, bộ nhớ lớn

Tuy được thiết kế nhỏ gọn và có công suất nhỏ tuy nhiên dàn âm thanh này lại có khả năng lưu trữ được hơn 1000 bài hát phục vụ cho nhu cầu ca hát, karaoke ngay tại nhà của người dùng. Bạn có thể trang bị thêm các âm thanh như tiếng vỗ tay, cổ vũ để khiến quá trình ca hát của mình thêm phần sôi động hơn.

Trên đây là đánh giá chi tiết về hai dàn âm thanh Panasonic SC-UA7GS-K và Panasonic SC-UX100GS-K. Hy vọng với những thông tin này bạn có thể chọn được cho mình một dàn âm thanh ưng ý, chất lượng và phù hợp nhất.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!