Mua đèn bắt muỗi loại nào hiệu quả tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn bắt muỗi dùng ánh sáng là loại thiết bị diệt muỗi giá rẻ, nhưng đèn diệt muỗi bằng sóng âm mới là thiết bị diệt muỗi hiệu quả nhất

Muỗi là một trong những trung gian truyền bệnh rất nguy hiểm, và là kẻ phát tán sốt xuất huyết – dịch bệnh mà mỗi năm đều bùng phát.

Chính vì thế, việc vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, đi ngủ buông màn, thả cá ăn bọ gậy…là những biện pháp truyền thống để diệt và hạn chế sự sinh trưởng phát triển của muỗi.

Tuy nhiên, không phải lúc nào chũng ta cũng có thể nằm trong màn để tránh muỗi đốt, và thuốc bôi muỗi đốt cũng không thể có tác dụng liên tục, thì các dòng đèn bắt muỗi và côn trùng trở thành một trong những thiết bị hữu hiệu trong việc diệt muỗi.

Với cơ chế tạo ra ánh sáng hoặc sóng âm thu hút muỗi, và tiêu diệt bằng dòng điện tử hoặc sức nóng của bóng đèn, các dòng đèn bắt muỗi được đánh giá là phương pháp diệt muỗi hiệu quả và rẻ tiền hiện nay.

Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều các dòng thiết bị bắt muỗi khiến người dùng không biết nên mua thiết bị đuổi muỗi nào an toàn mà hiệu quả?

Cùng Websosanh tìm hiểu về các loại thiết bị bắt muỗi có mặt trên thị trường hiện nay và chọn mua cho mình loại đèn bắt muỗi tốt nhất để sử dụng.

Đèn bắt muỗi dùng ánh sáng – đèn bắt muỗi giá rẻ nhất

Đèn bắt muỗi giá rẻ

Đèn bắt muỗi giá rẻ

Các loại thiết bị diệt côn trùng bằng ánh sáng hoạt động với cơ chế tạo ra sức hút đối với côn trùng thông qua những màu ánh sáng hấp dẫn, sau đó sử dụng lưới điện hoặc sức nóng của bóng đèn để tiêu diệt muỗi, côn trùng.

Bên cạnh ánh sáng, một số đèn diệt muỗi bằng ánh sáng còn tạo ra sức gió hút, làm tăng khả năng hút côn trùng, muỗi vào trong và tiêu diệt chúng.

Loại đèn bắt muỗi dùng ánh sáng thường chạy bằng điện, với công suất tiêu thụ điện thấp và mức giá rẻ. Các dòng đèn bắt muỗi bằng ánh sáng này có thể được sử dụng đồng thời như một chiếc đèn ngủ rất tiện dụng vì chúng hoạt động êm ái và gần như không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Giá đèn bắt muỗi bằng ánh sáng dao động từ 90,000 đồng – 300,000 đồng, với các dòng đèn bắt muỗi nổi tiếng như đèn bắt muỗi hình thú, đèn bắt muỗi Đại Sinh, đèn bắt muỗi Cathay…

Xem thêm Mua đèn bắt muỗi bằng ánh sáng giá rẻ nhất thị trường

Đèn diệt muỗi dựa vào sóng siêu âm – thiết bị đuổi muỗi hiệu quả nhất

Đèn bắt muỗi tốt nhất

Đèn bắt muỗi tốt nhất

Loại đèn bắt muỗi sử dụng sóng siêu âm hoạt động theo nguyên lý tạo ra một tần số âm thanh để thu hút côn trùng hút vào trong đèn diệt muỗi, sau đó với sức hút của gió cùng sức nóng để diệt muỗi.

Đèn bắt muỗi sử dụng sóng siêu âm có ưu điểm là hoạt động êm ái, không tạo ra ánh sáng nên rất phù hợp với những người không ưa dùng đèn khi ngủ. Ngoài ra, loại này cũng tiết kiệm điện hơn đèn diệt muỗi sử dụng ánh sáng và có kích thước nhỏ gọn, tiện dụng hơn.

Một số đèn đuổi muỗi bằng sóng siêu âm còn tạo ra tần số âm khiến muỗi và các loại côn trùng khó chịu và tự giác “cất bước” khỏi nhà bạn mà không cần biện pháp tiêu diệt.

Tuy nhiên, giá đèn diệt muỗi sử dụng sóng siêu âm này đắt hơn chút so với đèn bắt muỗi bằng ánh sáng với mức giá từ trên 200,000 đồng tới hơn 500,000 đồng. Nhưng với những công dụng mà dòng thiết bị đuổi muỗi này mang lại thì mức giá này còn khá rẻ

Xem thêm Mua thiết bị đuổi muỗi tốt nhất

Đèn đuổi muỗi bằng tinh dầu – thiết bị diệt muỗi hoàn hảo nhất

Đèn bắt muỗi hiệu quả nhất

Đèn bắt muỗi hiệu quả nhất

Các loại côn trùng, đặc biệt là muỗi rất sợ những mùi của các loại tinh dầu tự nhiên như tinh dầu Sả, tinh dầu Bạch Đàn, tinh dầu Oải Hương, tinh dầu Hoa Phong Lữ, tinh dầu Bạc Hà…chính vì thế sử dụng tinh dầu để đuổi muỗi là một trong những biện pháp diệt muỗi hiệu quả nhất.

Các loại đèn đuổi muỗi bằng tinh dầu chính là hoạt động trên nguyên lý này, đó chính là các loại đèn xông tinh dầu, kết hợp với tinh dầu tự nhiên để tạo ra không gian mùi mà muỗi và các loại côn trùng sợ.

Và thật là may mắn các loại tinh dầu này thì lại hết sức dễ chịu với người sử dụng, ngoài ra còn khiến tâm trạng người dùng thư thái, thoải mái và nhiều công dụng chữa bệnh khác.

Tham khảo Mua đèn xông tinh dầu đuổi muỗi tốt giá rẻ nhất

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã biết được nên mua loại đèn bắt muỗi nào tốt nhất để bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đèn bắt muỗi tiêu diệt muỗi có tốt không?

Đèn bắt muỗi tiêu diệt muỗi có tốt không?

Đèn bắt muỗi được ưa chuộng nhờ có khả năng tiêu diệt muỗi và côn trùng bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, tuy nhiên hiệu quả sử dụng thực tế của sản phẩm này đến đâu?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!