Mua điện thoại nào tầm 5 triệu đồng cho Tết 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần mua một chiếc điện thoại tốt trong tầm giá 5 triệu đồng mà không biết nên lựa chọn máy nào tốt, danh sách dưới đây sẽ đưa tới cho bạn một số gợi ý.

 1. Điện thoại Realme 9 4G

Giá tham khảo: 5,04 triệu đồng

Realme 9 - Điện thoại trong tầm giá 5 triệu đồng
Realme 9 – Điện thoại tốt trong tầm giá 5 triệu đồng

Nếu như bạn quan tâm nhiều nhất tới chất lượng máy ảnh khi mua điện thoại thì chắc chắn Realme 9 là sự lựa chọn tốt nhất trong tầm giá 5 triệu đồng cho Tết 2023 này. Máy được trang bị cụm 3 camera chính trong đó cảm biến lớn nhất lên tới 108 MP – một độ phân giải ấn tượng và chắc chắn mang tới những bức ảnh có chất lượng tốt. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp camera trước 16MP đáp ứng tốt cho nhu cầu selfie của người sử dụng. 

Thêm vào đó Realme 9 còn được trang bị màn hình Super AMOLED 6,4 inch với độ phân giải FullHD+ cùng thiết kế camera trước nằm trong màn hình mang tới chất lượng hiển thị ấn tượng cho người sử dụng. Điện thoại giá 5 triệu đồng này cũng được trang bị chip xử lý Snapdragon 680 mạnh mẽ, đi kèm với pin dung lượng 5000 mAh và sạc nhanh 33W ấn tượng. 

2. Điện thoại OPPO A76

Giá tham khải: 4,89 triệu đồng

OPPO A76
OPPO A76 – lựa chọn cho giới trẻ

Trong phân khúc điện thoại giá 5 triệu đồng, OPPO A76 là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ với một ngoại hình thời thượng, với những trang bị đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng phổ thông. Điện thoại OPPO này sở hữu hiệu năng xử lý vượt trội với chipset Snapdragon 680 4G được sản xuất trên tiến trình 6nm vô cùng  mạnh  mẽ cùng với RAM 6GB ấn tượng.

Ngoài ra, OPPO A76 còn sở hữu màn hình với kích thước 6.56 inch cùng tần số quét 90Hz giúp mọi tác vụ hàng ngày hay tác vụ đồ họa cũng chuyển động trơn tru hơn. Cụm camera kép 13MP cùng công nghệ chụp ảnh AI, Bokeh giúp đem lại những bức hình hoàn hảo, ấn tượng hơn. Và một viên pin lớn 5000mAh cùng sạc siêu nhanh 33W giúp giải trí thả ga trong một ngày dài.

3. Điện thoại Vivo Y22S

Giá tham khảo: 4,95 triệu đồng

Vivo Y22S - Điện thoại 5 triệu đồng đáng mua
Vivo Y22S – Điện thoại 5 triệu đồng đáng mua

Cùng với một thiết kế thời thượng nhờ sử dụng các cạnh phẳng cùng module camera chính hình chữ nhật, thì Vivo Y22S cũng là một mẫu điện thoại “mẫu mực” trong tầm giá 5 triệu đồng với những trang bị thuộc hàng tốt nhất.

Trước tiên là Y22S sở hữu màn hình 6,55 inch với độ phân giải HD+, cùng với tốc độ làm mới 90Hz giúp mọi thao tác vuốt chạm mượt mà hơn. Máy cũng sở hữu cấu hình mạnh mẽ khi sử dụng bộ vi xử  lý Snapdragon 689 8 nhân cùng RAM 8GB có thể mở rộng thêm 8GB giúp vận hành trơn tru và mượt mà hơn.

Đặc biệt, Vivo Y22s cũng sở hữu cụm camera vô cùng sắc nét với camera chinh có độ phân giải 50MP và camera góc rộng 2MP. Camera trước 8MP cũng đáp ứng được nhu cầu selfie, video call của người sử dụng. Bên cạnh đó thì điện thoại Vivo Y22S cũng được trang bị thỏi pin 5000mAh và công nghệ sạc nhanh 18W. 

4. Điện thoại Samsung Galaxy A22

Giá tham khảo: 4,69 triệu đồng

Samsung Galaxy A22
Samsung Galaxy A22 – điện thoại tốt trong phân khúc 5 triệu đồng

Cuối cùng, trong danh sách smartphone giá 5 triệu đồng phải kể tới Samsung Galaxy A22. Máy được tích hợp những trang bị thuộc hàng hiện đại nhất trên thị trường hiện nay như:

  • Chụp ảnh sắc nét với cụm 4 camera sau 48MP cùng công nghệ chống rung quang học OIS.
  • Dung lượng pin 5000mAh cùng sạc nhanh 15W giúp tận hưởng không gián đoạn.
  • Chip MediaTek Helio G80 vô cùng mạnh mẽ có thể xử lý nhanh chóng mọi ứng dụng.
  • Màn hình Super AMOLED rộng 6.4 inch giúp nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Trên đó là những model điện thoại với mức giá trong khoảng 5 triệu đồng. Mọi người có thể tham khảo và lựa chọn bất cứ một model điện thoại nào theo nhu cầu sử dụng riêng. Ngoài ra, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!