Mua điện thoại nào với thường Tết 5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay với 5 triệu đồng, bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một chiếc điện thoại thông minh vừa đáp ứng tốt nhu cầu giải trí thông thường, lại hỗ trợ khá nhiều tính năng độc đáo khác

Tết Nguyên Đán sắp tới gần, cũng là lúc chúng ta kết thúc một năm làm việc vất vả để đón nhận những thành quả xứng đáng dịp cuối năm. Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng được đón nhận niềm vui vô bờ mỗi khi năm mới kết thúc bằng khoản thưởng Tết lớn tới vài tháng lương, thậm chỉ cả năm lương ở một số lĩnh vực.

Có người dù sở hữu năng lực và có thâm niên trong nghề, nhưng do môi trường làm việc khắc nghiệt, và những chính sách oái ăm khiến chúng ta vẫn phải đón nhận mức thưởng Tết “bèo bọt” mà chẳng có cách nào thay đổi.

Tuy nhiên điều này không thể khiến chúng ta “nhỡ” mất kế hoạch mua sắm cuối năm, bởi dù với số tiền bao nhiêu, bạn vẫn có thể mua được sản phảm ưng ý nếu chịu khó tìm kiếm. Để giúp cho công việc này dễ dàng hơn, websosanh xin tư vấn cho bạn những mẫu smartphone tốt nhất trong tầm giá nếu có mức thưởng Tết là 5 triệu đồng.

Samsung Galaxy J5 – Giá: 4 triệu đồng

Bên cạnh việc ra mắt bộ đôi Galaxy S6/S6 Edge gây chấn động ở phân khúc cao cấp, Samsung cũng cho thấy họ không hề bỏ quên thế hệ smartphone tầm trung bằng việc cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới thuộc phân khúc này. Trong đó, có thể kể ra phiên bản nổi trội nhất chính là Galaxy J5.

Mặc dù không có thiết kế nổi bật, và một phần cứng mạnh mẽ, tuy nhiên điều khiến Galaxy J5 nổi bật hơn cả khi so sánh với những smartphone cùng phân khúc khác, đó là ở trải nghiệm sử dụng rất mượt mà. Galaxy J5 sử dụng nền tảng TouchWiz UI, xây dựng trên hệ điều hành stock Android Lollipop 5.1.1, nhưng tối giản đáng kể các tính năng “thừa”, không cần thiết.

Do đó, có cảm giác rằng Galaxy J5 chạy các ứng dụng hoặc thao tác đều rất mượt mà – điều mà chúng ta thường thấy trên những chiếc iPhone chứ ít ai kì vọng trên một smartphone tầm trung chạy Android. Đây cũng là thế mạnh lớn nhất của Galaxy J5 mà người viết nhận thấy.

Hiện tại, giá của Samsung Galaxy J5 dao động trong khoàng từ 4 triệu đồng, và là một trong những sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone với đồng thưởng Tết 5 triệu.

Asus Zenfone Selfie – Giá: 4,5 triệu đồng

Asus Zenfone từ lâu đã là cái tên quá quen thuộc với người dùng smartphone phân khúc tầm trung và giá rẻ, đặc biệt là các bạn nam đang tìm kiếm một sản phẩm có cấu hình mạnh. Lý do rất đơn giản, đó là vì Asus Zenfone hướng tới 2 tiêu chí: Giá rẻ và hiệu năng mạnh mẽ. Tuy nhiên đây cũng là điểm yếu của dòng sản phẩm này, khi mà các tính năng khác lại không đạt được như yêu cầu.

Nhận thấy điều này, Asus trong năm 2015 đã tung ra một dòng sản phẩm mới với tên gọi Asus Zenfone Selfie. Và với đúng như tên gọi, chiếc điện thoại này ra đời để phục vụ cùng lúc 2 nhu cầu của giới trẻ: chơi game cùng hiệu năng mạnh mẽ, và chụp ảnh tự sướng bằng camera trước ấn tượng.

Trong đó, camera chắc chắn là điểm nhấn đáng chú ý nhất trên Zenfone Selfie. với một ống kính độ phân giải 13 megapixel ở cả camera trước và sau. Camera trước của Zenfone Selfie có khẩu độ ống kính f2.2, và camera sau với khẩu độ f2.0 đều tỏ ra không thua kém gì so với các smartphone cao cấp tại thời điểm hiện nay. Đi kèm với đó, bộ đôi camera này còn được hỗ trợ một cặp đèn Flash LED mang đến chất lượng chụp ảnh tốt hơn nhiều trong điều kiện thiếu sáng.

Hiện giá của Asus Zenfone Selfie dao động khá nhiều tùy thuộc vào từng phiên bản. Trong đó bản rẻ nhất trên thị trường hiện nay có giá là 4,5 triệu đồng.

HTC One M8 – Giá: 4,3 triệu đồng

Siêu phẩm một thời của HTC từng là đối thủ cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu thị trường cùngnhững iPhone 6, Samsung Galaxy S5, LG G3 trong năm 2014 giờ vẫn còn giữ được trọng lượng nhất định. Theo đó, HTC One M8 từ một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, thì nay nằm trong nhóm sản phẩm tầm trung đáng mua cho người dùng công nghệ.

HTC One M8 có một thiết kế khá ấn tượng, tạo sự khác biệt với hầu hết các thiết bị smartphone khác trên thị trường, thậm chí là cả những siêu phẩm như Samsung Galaxy S5 hay LG G3. Điểm nổi bật nhất của chiếc smartphone này có lẽ nằm ở thiết kế kim loại nguyên khối tạo cảm giác rất “kim loại”. HTC cũng cho biết rằng chiếc M8 được cấu thành tới 90% từ kim loại, và đây là một trong những điểm khiến cho nó trở nên hết sức độc đáo.

HTC One M8 sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 801, con chip đã quá quen thuộc với dân chơi công nghệ của năm 2014 cùng 2GB RAM. Với phần cứng như vậy, HTC One M8 thuộc trong số ít các smartphone dưới 5 triệu đồng có thể xử lý hoàn hảo các game 3D đồ họa cao, cũng như phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí cùng dàn loa ngoài Boomsound công suất cao.

Nguyễn Nguyễn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!