Mua điện thoại nào tốt giá 2 triệu đồng năm 2020?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá cực rẻ, người sử dụng hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc smartphone khá ổn để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Hiện nay, ở phân khúc giá rẻ, các nhà sản xuất cũng đưa tới người sử dụng khá đa dạng các dòng điện thoại khác nhau nhằm đáp ứng tốt hơn các nhu cầu từ phía người sử dụng. Trong tầm giá 2 triệu đồng, người sử dụng cũng có khá đa dạng các lựa chọn điện thoại khác nhau.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu thì dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

1. Điện thoại Vsmart Star 3

Là một trong những dòng điện thoại mới xuất hiện trên thị trường năm 2020, điện thoại Vsmart Star 3 chỉ có giá 1,990,000 đồng, nên phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng.

điện thoại giá 2 triệu đồng

Tuy giá rẻ nhưng Vsmart Star 3 sở hữu màn hình 6.09 inch hiển thị HD+ đi kèm với chip Snapdragon 215 đi kèm Ram 2GB và bộ nhnows trong 16GB, đáp ứng rất tốt các tác vụ và ứng dụng cơ bản của người sử dụng.

2. Điện thoại Vsmart Bee 3

Với mức giá chỉ 1,590,000 đồng, điện thoại Vsmart Bee 3 mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn điện thoại tốt nhất, đáp ứng nhu cầu từ phía người sửu dụng. Máy sở hữu màn hình 6 inch, hiển thị HD+.

điện thoại giá 2 triệu đồng

Ngoài ra, máy được trang bị chip MediaTek MT739WW, đi kèm RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB, mang tới hiệu năng sử dụng khá ổn cho những nhu cầu cơ bản từ phía người sử dụng

3. Điện thoại Nokia 2.2

NOKIA hiện đang rất thành công tại thị trường Việt Nam với những chiếc smartphone phổ thông và một trong số đó là Nokia 2.2. Mẫu điện thoại dưới 2 triệu của NOKIA phiên bản 2.2 sở hữu màn hình với kích thước 5.71 inch mang lại không gian sử dụng thoải mái. Các cạnh được viền mỏng đem đến cảm giác gọn nhẹ, vừa vặn khi cầm trên tay.

điện thoại giá 2 triệu đồng

Bên cạnh đó, Nokia 2.2 sở hữu cho mình con chip Mediatek MT6761 4 nhân cùng RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB giúp bạn thoải mái lưu trữ và sử dụng theo nhu cầu cơ bản. Điểm cộng lớn là máy chạy trên nền tảng Android 9 Pie (Android One) nên bạn thỏa sức chơi được những tựa game hot hiện nay.

4. Điện thoại Realme C2

Trong phân khúc giá rẻ, thì Realme C2 là mẫu điện thoại dưới 2 triệu tốt, được nhiều người yêu thích. Sản phẩm được hãng chú trọng đến thiết kế vô cùng nổi bật với các đường cắt kim cương. Màn hình cũng là điểm cộng cho máy khi sử dụng màn hình “giọt sương” kích thước 6.1 inch giúp tỷ lệ hiển thị và trải nghiệm của người dùng được nâng cấp.

điện thoại giá 2 triệu đồng

Không những vậy, máy còn được trang bị hệ thống camera kép xóa phông ảo diệu. Camera của Realme C2 được xếp theo chiều ngang, với cảm biến chính là 13MP và cảm biến phụ 2MP. Vì thế, đây là một chiếc điện thoại dưới 2 triệu tốt trong phân khúc giá này, bởi rất ít smartphone giá dưới 2 triệu sở hữu camera kép.

Realme C2 ghi điểm nhiều trong mắt người dùng ở khoản dung lượng pin khủng lên đến 4.000 mAh.

5. Điện thoại Redmi 6A

Redmi 6A gây ấn tượng cho người dùng bởi thiết kế khá bắt mắt với mặt lưng làm từ nhựa polycarbonate cùng nhiều phiên bản màu sắc khác nhau. Máy còn sở hữu thêm tính năng mở khóa nhận diện khuôn mặt.

điện thoại giá 2 triệu đồng

Về cấu hình, Redmi 6A được trang bị màn hình rộng rãi kích thước 5.45 inch, độ phân giải HD+ kết hợp bộ vi xử lý MediaTek Helio A22 cho phép thiết bị hoạt động mượt mà khi chạy đa chức năng.

Viên pin 3.000 mAh cho người dùng sử dụng thoải mái và bộ đôi camera trước sau 5MP/13MP sẽ mang đến cho người dùng những bức ảnh chất lượng tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu đáng chọn mua

Top 3 điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu đáng chọn mua

Công nghệ ngày một phát triển và có rất nhiều chiếc smartphone ra đời với mức giá rẻ. Chỉ với 2 triệu đồng là bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc điện thoại đẹp, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng điện thoại. Nhưng bạn không biết nên chọn chiếc điện thoại nào?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!