Mua điện thoại nào tốt giá dưới 5 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua một chiếc smartphone trong phân khúc giá dưới 5 triệu đồng thì dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tết 2021 đang tới gần, mặc dù là năm kinh tế khó khăn nhưng kết thúc một năm làm việc vất vả, nhiều người vẫn muốn tự thưởng cho bản thân một chiếc smartphone. Hiện khá nhiều người đang thắc mắc liệu rằng với 5 triệu đồng thì có chiếc điện thoại nào tốt để mua hay không?

Câu trả lời là khá nhiều. Hiện trên thị trường có khá nhiều các smartphone trong tầm giá 5 triệu đồng, và hầu hết các hãng đều có sản phẩm ở phân khúc này. Nếu như bạn đang cần mua một chiếc smartphone giá rẻ dưới 5 triệu thì dưới đây là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn.

1. Xiaomi Redmi Note 8 Pro

điện thoại giá 6 triệu đồng

Với giá bán 4.3 triệu đồng cho phiên bản 4GB/64GB và 4.9 triệu đồng cho phiên bản 4GB/128GB, điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro đang mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với chất lượng tuyệt vời trong tầm giá dưới 5 triệu đồng.

Sở hữu lối thiết kế màn hình tràn viền với tai thỏ cách điệu hình giọt nước, điện thoại Redmi Note 8 Pro mang tới cho người sử dụng sản phẩm vẫn rất hợp thời. Cụm camera chính với 4 cảm biến trong đó có camera chính 64MP mang tới hiệu quả chụp hình ấn tượng. Đi kèm với đó là camera trước 20MP, giúp đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh selfie của người sử dụng.

Ngoài ra, máy cũng được trang bị con chip mạng hàng đầu Helio G90T đi kèm với RAM dung lượng lớn mang tới khả năng đa nhiệm tuyệt vời cho sản phẩm. Ngoài ra máy cũng làm hài lòng người sử dụng với việc được tích hợp thỏi pin dung lượn 4500 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh để đáp ứng cả ngày dài làm việc từ phía người sử dụng.

2. Xiaomi Redmi Note 9s

 

điện thoại giá 6 triệu đồng

Với mức giá bán 4.5 triệu đồng trên thị trường hiện nay, điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với thiết kế thời thượng nhờ màn hình tràn viền camera nốt ruồi cùng cụm camera chính 4 cảm biến được xếp trong ô chữ nhật. Máy sở hữu bộ khung kim loại đi kèm với mặt lưng ốp kính mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với bề ngoài cao cấp, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Không chỉ dừng lại ở đó, mẫu smartphone này còn được trang bị con chip Snapdragon 720G, đây là con chip mạnh mẽ, hỗ trợ chơi game hiệu suất cao. Đi kèm với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB, điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm chất lượng với hiệu năng xử lý ấn tượng, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Ngoài ra, với sự có mặt của thỏi pin dung lượng 5020 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh, mẫu smartphone này cũng đáp ứng tốt cả ngày dài sử dụng từ phía người sử dụng.

3. Vivo Y50 2020

 

điện thoại giá 6 triệu đồng

Trong phân khúc điện thoại giá rẻ dưới 5 triệu đồng, Vivo Y50 2020 đang hội tụ nhiều ưu điểm. Trước hết là ở thiết kế, khi smartphone này sở hữu thiết kế thời thượng nhờ màn hình tràn viền nốt ruồi xịn xò. Mặt lưng làm bằng nhựa, tuy nhiên cách sử dụng màu gradient cùng với họa tiết vết xước kim loại, giúp mang tới cho máy có bề ngoài không khác gì một chiếc smartphone khung sườn kim loại sang chảnh.

Đi kèm với đó, điện thoại Vivo Y50 2020 cũng được trang bị bộ camera chính với 4 ống kính 13MP+8MP+2MP+2MP, cùng với các phần mềm tùy chỉnh chụp ảnh ấn tượng, và camera trước 16MP, máy mang tới hiệu quả chụp ảnh cao cấp hàng đầu cho người sử dụng. Không chỉ thế, Vivo cũng trang bị cho Y50 con chip Snapdragon 665 đi kèm RAM dng lượng 8GB và bộ nhớ trong 128GB, giúp mang tới hiệu năng vượt trội, đáp ứng tốt hầu hết các tựa game mobile và ứng dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Không dừng lại ở đó, điện thoại Vivo Y50 2020 còn sở hữu thỏi pin khủng với dung lượng tới 5000 mAh, giúp người sử dụng có cả ngày dài sử dụng vẫn thoải mái pin.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!