Mua điện thoại nào tốt tầm giá 7 triệu đồng chơi Tết 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chỉ khoảng 7 triệu đồng hiện người sử dụng đã có kha khá các lựa chọn điện thoại với màn hình lớn, camera chup hình đẹp và cấu hình mạnh mẽ.

Tết Nguyên đán 2023 đang tới gần và nhiều người đang có nhu cầu mua điện thoại mới như một món quà tự thưởng cho bản thân sau một năm làm việc, học tập tích cực. Và nếu như bạn đang phân vân không biết nên mua điện thoại nào trong tầm giá 7 triệu thì dưới đây là các lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc. 

1. Điện thoại Samsung Galaxy M33 5G

Samsung Galaxy M33
Samsung Galaxy M33

Trong tầm giá 7 triệu đồng, Galaxy M33 5G đang là một trong những lựa chọn tốt hàng đầu với ngoại hình cao cấp khi sử dụng khung kim loại và mặt lưng nhựa giả kim. Máy được tích hợp khóa vân tay ở nút nguồn, sử dụng cổng sạc USB Type C và duy trì jack tai nghe 3.5mm tiện dụng. Ngoài ra máy còn sở hữu loạt trang bị ấn tượng nhất trong phân khúc:

  • Màn hình TFT LCD chất lượng với thiết kế giọt nước có kích thước lên tới 6.6 inch cùng độ phân giải Full HD mang đến những hình ảnh có độ chi tiết cao. Đồng thời, màn hình của Galaxy M33 5G còn hỗ trợ tần số làm mới màn hình lên tới 120Hz đưa tới sự mượt mà trong mọi thao tác sử dụng, đặc biệt là chơi game đồ họa cao. 
  • Điện thoại Samsung Galaxy M33 5G còn được trang bị chipset Exynox 1280 8 nhân với hiệu suất được đánh giá rất cao trong phân khúc tầm trung, đi kèm với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB đưa tới khả năng đa nhiệm tốt, không gian lưu trữ thoải mái. Cùng với sự có mặt của công nghệ kết nối 5G chắc chắn M33 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người chơi 
  • Với 4 camera sau trong đó camera chính có độ phân giải 50MP, camera góc siêu rộng 5MP cùng hai cảm biến xóa phông và macro cũng có độ phân giải 2MP mang tới chất lượng chụp hình ấn tượng. Ngoài ra, camera trước 8MP cũng đáp ứng nhu cầu selfie của người sử dụng
  • Thỏi pin dung lượng 5000mAh đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày dài, cùng với công nghệ sạc nhanh 25W.

2. Điện thoại OPPO Reno7 4G

điện thoại giá 7 triệu
OPPO Reno7 4G.

Nếu bạn đang tìm kiếm một smartphone chụp hình đẹp với thiết kế thời thượng thì chắc chắn OPPO Reno7 là một trong những model đáng để lựa chọn nhất trong phân khúc giá 7 triệu đồng. Điện thoại được trang bị cụm 3 camera chính trong đó có cảm biến lên tới 64MP đưa tới chất lượng chụp hình xuất sắc. Ngoài ra, camera trước 8MP cũng đưa tới những bức ảnh tự sướng chất lượng nhờ sử dụng AI tích cực. Chưa hết, chiếc điện thoại tầm giá 7 triệu này còn được tích hợp hàng loạt các trang bị hiện đại như:

  • Điện thoại được trang bị màn hình AMOLED chất lượng với kích thước 6.43 inch cùng độ phân giải Full HD+, tần số quét 90Hz và thiết kế camera trước nằm trong màn hình gọn gàng.
  • Con chip Snapdragon ™ 680 đáp ứng nhu cầu chơi game mobile, cùng với đó là RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB đưa tới cấu hình đủ mạnh cho người dùng. 
  • Viên pin được trang bị với dung lượng 4500mAh cùng sạc nhanh SupervoocTM33W.
  • Ngoại hình thời thượng với mặt lưng được làm giả da trông khác biệt và rất đẹp mắt.

3. Điện thoại Vivo V23e

Vivo V23e
Vivo V23e

Với những người dùng thường xuyên tự sướng, quay vlog thì chắc chắn Vivo V23e sẽ là lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc giá bán 7 triệu đồng khi máy được trang bị camera trước lên tới 50MP cùng nhiều các công nghệ hỗ trợ làm đẹp, chắc cahwns sẽ không khiến bạn thất vọng. Ngoài ra, máy cũng được trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại trong phân khúc giá bán. 

  • Màn hình điện thoại với kích thước 6.44 inch cùng tấm nền AMOLED với độ phân giải Full HD, tần số 60Hz. 
  • Chip xử lý MediaTek Helio G96 được đánh giá ao về hiệu năng, đi kèm với đó là RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB đáp ứng được nhu cầu đa nhiệm của người sử dụng.
  • Cụm 3 camera lên tới 64MP cùng camera selfie có độ phân giải 50MP đem  đến những khung hình mượt mà sống động nhất.
  • Thiết kế hiện đại, mỏng nhẹ và sang trọng chỉ khoảng 172g và phần mặt lưng được thiết kế chống bám vân tay.

4. Điện thoại Realme 8

Realme 8
Realme 8

Realme 8 là lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn đang có nhu cầu mua điện thoại để chơi game trong tầm giá bán 7 triệu đồng. Điện thoại Realme này được trang bị con chip Helio G95 cùng với RAM 8GB, đặc biệt là khả năng tản nhiệt được đánh giá cao giúp duy trì hiệu năng mạnh mẽ ổn định. Bên cạnh đó, điện thoại Realme 8 còn được tích hợp loạt các tính năng hiện đại hàng đầu:

  • Màn hình điện thoại được trang bị tấm nền AMOLED với 6.4inch độ phân giải FHD+ cùng tốc độ làm mới 180Hz, giúp hỗ trợ những tựa game đồ họa nặng, tạo sự mượt mà trong mọi chuyển động trong game.
  • Pin lớn với dung lượng 5000mAh và sạc nhanh 30W giúp thời gian sử dụng lâu dài và tốc độ sạc nhanh tiện lợi. 
  • Bộ 4 camera sắc nét bắt trọn mọi khoảnh khắc với camera có độ phân giải tới 64MP.  Đồng thời camera selfie có độ phân giải 16MP sắc nét. 

5. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro

Xiaomi Note 10 Pro
Xiaomi Note 10 Pro

Xiaomi Note 10 Pro cũng là một trong những lựa chọn điện thoại giá 7 triệu tốt hàng đầu cho Tết 2023 này. Sản phẩm được tích hợp nhiều trang bị thuộc hàng hiện đại nhất thị trường trong phân khúc giá:

  • Cụm camera 108MP chất lượng cao, chụp ảnh chi tiết và sắc nét đem đến những bức ảnh sống ảo tuyệt vời và ấn tượng nhất cho người dùng.
  • Bộ xử lý Snapdragon 732G 8 nhân với tốc độ cao UFS 2.2 đem đến khả năng xử lý ấn tượng, tuyệt vời hơn bao giờ hết.
  • Màn hình vượt trội, phản hồi tức thì – AMOLED 6.67 inch, tần số quét 120Hz, độ sáng tối đa 1200 nit, hỗ trợ DCI- P3, HDR10
  • Không lo lắng về pin – Pin lớn 5020mAh, sạc nhanh Mi Turbo 33W ấn tượng.

Trên đó là những model điện thoại trong mức giá tầm 7 triệu đồng đáng mua nhất cho Tết 2023 tới, mong rằng bạn đã có thể có được quyết định và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhu cầu. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!