Mua điện thoại Xiaomi ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang sinh sống tại Hà Nội thì câu chuyện mua sắm là quá đơn giản. Hãy để chúng tôi mách bạn những cách, địa điểm mua điện thoại Xiaomi uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

Mua điện thoại Xiaomi tại các showroom, cửa hàng trực tiếp

Mua điện thoại Xiaomi trực tiếp tại các gian hàng trước hết sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thực với sản phẩm. Tức là bạn có thể trên tay chiếc điện thoại Xiaomi đã ngắm qua mạng từ trước, trải nghiệm thử xem có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân không rồi mới quyết định mua không. 

1. Mua trực tiếp tại các Showroom của Xiaomi tại Hà Nội

Địa điểm đầu tiên mà chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ có trải nghiệm mua sắm cực tốt đó là các Showroom của Xiaomi tại Hà Nội. Đến đây, khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm vì không chỉ riêng điện thoại Xiaomi mà những mặt hàng khác đều được cam kết 100% chính hãng.

mua điện thoại xiaomi ở đâu uy tín hà nội

 

Bên cạnh đó, trải nghiệm mua sắm mà Showroom Xiaomi tại Hà Nội mang đến cũng rất ưng ý với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện; không gian được trang bị hệ thống đèn sáng trưng, sạch sẽ, rộng rãi,…

Khi mua điện thoại Xiaomi bạn cũng sẽ được đảm bảo nhất lợi ích về giá bán cũng như chính sách bảo hành từ Xiaomi.

Do đó, nếu có nhu cầu mua điện thoại Xiaomi tại Hà Nội bạn có thể ghé ngay Showroom của Xiaomi tại 146 Thái Hà, Hà Nội nhé.

2. Mua trực tiếp tại các siêu thị điện máy lớn

Tại Hà Nội, chỉ cần đi dọc một con đường cũng đủ thấy các siêu thị điện máy như Điện máy xanh, Thế giới di động, FPT Shop, Media Mart,… mọc lên như nấm. Do đó, để mua được điện thoại Xiaomi tại Hà Nội trong các siêu thị điện máy thì quả là không khó.

Rất nhiều người dùng tin tưởng vào những điểm bán này vì họ có hệ thống lớn, mức độ uy tín cao, luôn đảm bảo được nguồn hàng chính hãng. Bên cạnh đó, các nhân viên của những hệ thống này cũng rất nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho bạn khi đến mua.

mua điện thoại xiaomi ở đâu uy tín hà nội

 

Song, với trải nghiệm cực hài lòng từ nhân viên cho tới không gian mua sắm, bạn sẽ thấy giá điện thoại Xiaomi ở các siêu thị điện máy thường cao hơn so với những bên cung cấp khác. Bên cạnh đó thì các mẫu điện thoại Xiaomi ở siêu thị điện máy lớn thường cũng không quá đa dạng nên đôi khi bạn sẽ không thể mua được mẫu mình thích tại đó.

3. Mua trực tiếp tại các đại lý bán lẻ có hệ thống lớn

Có số lượng cửa hàng đông đảo không kém gì siêu thị điện máy, những chuỗi đại lý bán lẻ cũng được xây dựng rất nhiều trên đường phố Hà Nội. Không gian mua dù không quá rộng nhưng cũng đảm bảo được sự sạch sẽ và nhân viên tư vấn cũng rất nhiệt tình, dễ chịu. Ưu điểm lớn khi mua điện thoại Xiaomi ở các đại lý bán lẻ là mẫu mã sản phẩm luôn phong phú và bạn có thể dễ dàng tìm kiếm mặt hàng mình yêu thích, mua được với mức giá cực yêu thương.

mua điện thoại xiaomi ở đâu uy tín hà nội

 

Tất nhiên cũng không tránh khỏi trường hợp một số hệ thống làm ăn chưa chú trọng đến lợi ích khách hàng nên họ sẵn sàng nhập về nguồn hàng kém chất lượng để bán ra thị trường với mức giá như hàng chính hãng để trục lợi. Do đó, bạn hãy chọn các đại lý mà mình hoặc người thân đã có trải nghiệm để tránh mất tiền oan nhé.

Mua điện thoại Xiaomi trực tuyến qua mạng

Theo như nhiều phân tích thì mua bán online sẽ là một xu hướng có sự nở rộ vào năm 2022 này, bởi vậy mua điện thoại Xiaomi qua các sàn thương mại điện tử, đặt hàng trên web là chuyện dễ thấy. Website chính thức của Xiaomi, siêu thị điện máy, đại lý bán lẻ,… luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mua hàng trực tuyến vừa nhanh chóng lại hạn chế tiếp xúc xã hội, đôi khi còn có voucher giảm giá cực khủng giúp người mua tiết kiệm một khoản tiền nho nhỏ.

Hiện nay, Xiaomi đều có các kênh phân phối chính hãng thông qua Shopee Mall, Tiki Trading, Lazada Mall…đây đều là những “địa chỉ” uy tín để mua điện thoại Xiaomi chính hãng. Ngoài ra, người mua cũng có thể tận dụng các website chính thức của các siêu thị điện máy lớn, uy tín để được hưởng các chương trình ưu đãi của nơi bán.

Nhìn chung, đã ở Hà Nội thì bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn điểm bán để mua điện thoại Xiaomi quả thực là rất nhiều. Tuy nhiên, hãy chọn cho mình cách mua tiện nhất, cửa hàng uy tín nhất để có được dịch vụ mua sắm tốt nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!