Mua điều hòa thanh khuẩn chọn 1 trong 3 điều hòa Daikin có phin lọc Enzyme Blue này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn lắp đặt các model điều hòa Daikin có trang bị phin lọc Enzyme Blue thanh khuẩn tối đa cho môi trường sử dụng điều hòa thì đừng bỏ qua 3 model sau:

Điều hòa Daikin là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho mọi nhà. Điều hòa Daikin trang bị công nghệ hiện đại. Một trong số đó nổi bật nhất là công nghệ Enzyme Blue giúp lọc mùi, diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe người sử dụng tốt hơn.

1. Lợi ích khi sở hữu một chiếc điều hòa Daikin có phin lọc Enzyme Blue

Trên điều hòa Daikin được trang bị phin lọc Enzyme Blue. Nhờ phin lọc Enzyme Blue này mà khi sử dụng điều hòa hãng Daikin đem đến cho người dùng nhiều lợi ích như:

1.1 Phin lọc Enzyme Blue loại bỏ mùi khó chịu

Phin lọc khử mùi Enzyme Blue trên điều hòa Daikin có khả năng loại bỏ được ≥ 90% các yếu tố gây mùi khó chịu như: mùi amoniac, mùi rác thải, mùi thuốc lá, mùi thú nuôi,… Từ đó mang đến bầu không khí trong lành, loại bỏ được mọi mùi khó chịu mà ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người.

1.2 Phin lọc Enzyme Blue loại bỏ các chất gây dị ứng

Phin lọc khử mùi Enzyme Blue có tác dụng loại bỏ, hạn chế được 25 loại dị ứng khác nhau như: dị ứng phấn hoa, dị ứng nấm mốc, dị ứng mạt bụi, dị ứng lông thú cưng,… Nhờ sự xuất hiện của enzyme blue trên màng lọc nên điều hòa có khả năng loại bỏ được mọi chất gây dị ứng mà không làm ảnh hưởng đến hiệu quả làm mát của điều hòa.

Lợi ích khi sở hữu một chiếc điều hòa Daikin có phin lọc Enzyme Blue
Lợi ích khi sở hữu một chiếc điều hòa Daikin có phin lọc Enzyme Blue

1.3 Phin lọc Enzyme Blue giảm vi khuẩn

Thông thường, trong phòng sử dụng điều hòa đóng kín dễ tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều loại vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Nhờ có phin lọc Enzyme Blue trên điều hòa Daikin sẽ làm giảm đến 99,9% vi khuẩn như: vi khuẩn E.coli, khuẩn tụ cầu vàng,… mang đến không gian trong lành, sạch khuẩn khi nghỉ ngơi và sinh hoạt trong phòng máy lạnh.

1.4 Phin lọc Enzyme Blue giúp giảm virus hiệu quả

Phin lọc Enzyme Blue còn có khả năng giảm nguy cơ lây nhiễm vi rút dưới tỉ lệ 1:1000 giúp bảo vệ người dùng trước mọi căn bệnh nguy hiểm do vi rút gây nên.

2. TOP 3 điều hòa Daikin có phin lọc Enzyme Blue cho môi trường điều hòa thanh khuẩn tối đa

Nếu bạn đang muốn lắp đặt các model điều hòa Daikin có trang bị phin lọc Enzyme Blue thanh khuẩn tối đa cho môi trường sử dụng điều hòa thì đừng bỏ qua 3 model sau:

2.1. Điều hòa Daikin Inverter 9000 BTU 2 chiều ATHF25XVMV gas R-32

Điều hòa Daikin Inverter 9000 BTU ATHF25XVMV loại điều hòa 2 chiều sưởi ấm/ làm lạnh nên thích hợp lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau. Với công suất làm lạnh 9000BTU thích hợp cho căn phòng dưới 15m2 như: phòng ngủ, phòng đọc,… Điều hòa Daikin 2 chiều ATHF25XVMV được trang bị công nghệ Powerful giúp nhanh chóng tận hưởng được sự mát mẻ tức thì mang lại cảm giác thoải mái cho mọi người.

Điều hòa Daikin 9000 BTU ATHF25XVMV được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Người dùng không cần lo lắng về chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Đặc biệt, điều hòa Daikin Inverter 9000 BTU 2 chiều ATHF25XVMV gas R-32 còn có phin lọc Enzyme Blue kết hợp cùng công nghệ Streamer giúp hử mùi, nấm mốc, lọc bụi PM2.5, giảm vi khuẩn, các chất gây dị ứng với lưới lọc.

2.2. Điều hòa Daikin Inverter 12000BTU 1 chiều FTKA35VAVMV gas R-32

Điều hòa Daikin Inverter 12000BTU FTKA35VAVM là điều hòa 1 chiều, công suất làm lạnh 12000BTU. Với công suất này thích hợp cho phòng có diện tích từ 15 đến dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc…

Điều hòa Daikin 12000 BTU FTKA35VAVMV được trang bị công nghệ inverter giúp máy hoạt động êm ái, tăng tuổi thọ cho máy nén. Đặc biệt, công nghệ inverter giúp cho máy lạnh tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ.

Điều hòa Daikin 1 chiều 12000BTU FTKA35VAVMV gas R-32 còn được trang bị phin lọc Enzyme Blue giúp loại bỏ: vi rút, vi khuẩn, dị ứng, mùi khó chịu mang lại cho mọi người bầu không khí trong lành nhất.

Điều hòa Daikin 12000 BTU FTKA35VAVMV
Giá điều hòa Daikin 12000 BTU FTKA35VAVMV có trang bị phin lọc Enzyme Blue tại các nơi bán.

2.3. Điều hòa Daikin Inverter 18000BTU 1 chiều FTKF50XVMV/RKF50XVMV gas R-32

Điều hòa Daikin Inverter 18000BTU 1 chiều FTKF50XVMV/RKF50XVMV là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngôi nhà bạn. Với thiết kế dàn lạnh hiện đại, tinh tế cùng với màu trắng chủ đạo toát lên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

Điều hòa 1 chiều Daikin FTKF50XVMV/RKF50XVMV có công suất làm lạnh 18000BTU. Đây là công suất thích hợp cho căn phòng diện tích dưới 30m2 như: phòng làm việc, phòng khách, phòng bếp,…

Điều hòa Daikin 18000 BTU 1 chiều FTKF50XVMV/RKF50XVMV được trang bị công nghệ inverter hiện đại giúp cho máy lạnh có khả năng tiết kiệm đến 20% điện năng. Điều hòa Daikin FTKF50XVMV/RKF50XVMV tích hợp bộ điều khiển qua Wifi giúp cho người dùng có thể điều khiển máy điều hòa không khí bất cứ lúc nào.

Điều hòa Daikin Inverter 18000BTU 1 chiều FTKF50XVMV/RKF50XVMV gas R-32 có bộ lọc xanh Gin-Ion, đặc biệt phin lọc Enzyme Blue loại bỏ được mọi vi khuẩn, vi rút, dị ứng,… mang đến không gian sống trong lành.

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV/RKF50XVMV
Giá điều hòa Daikin FTKF50XVMV/RKF50XVMV có trang bị phin lọc Enzyme Blue tại các nơi bán.

Trên đây là lợi ích của điều hòa Daikin có phin lọc Enzyme Blue và top 3 điều hòa Daikin nên mua. Với những chia sẻ trên giúp cho mọi người có thể lựa chọn điều hòa Daikin phù hợp nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!