Phin lọc Enzyme Blue trên điều hòa Daikin và thời điểm thay thế thích hợp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Đaikin là một trong những hãng điều hòa được trang bị công nghệ lọc không khí hiện đại. Ngoài phin lọc Apatit Titan và phin lọc PM2.5 thì điều hòa Daikin có phin lọc mới Enzyme Blue. Phin lọc Enzyme Blue là gì? Tại sao nên lựa chọn điều hòa Daikin có phin lọc Enzyme Blue?

1. Phin lọc Enzyme Blue là gì?

Enzyme Blue là một công nghệ lọc không khí độc quyền được trang bị riêng trên điều hòa Daikin. Phin lọc Enzyme Blue này có tác dụng khử sạch 90% mùi hôi tồn tại trong phòng chỉ trong vòng 1 giờ, loại bỏ 25 tác nhân gây dị ứng, ức chế đến 99% vi khuẩn nhờ vào khả năng hoạt động của enzyme trên phin lọc. Nhờ có phin lọc Enzyme Blue mà khi điều hòa Daikin hoạt động mang đến không khí trong lành, sạch sẽ và bảo vệ an toàn cho sức khỏe của mọi người.

Phin lọc Enzyme Blue kết hợp lọc bụi mịn PM2.5 khi hoạt động như một lá chắn bảo vệ để mang lại hiệu quả lọc kép. Đồng thời làm giảm 99,9%  vi khuẩn, giảm khả năng lây nhiễm vi rút xuống dưới 1: 1000.

Phin lọc Enzyme Blue trên điều hòa Daikin
Phin lọc Enzyme Blue trên điều hòa Daikin

2. 4 lý do nên mua điều hòa Daikin có phin lọc Enzyme Blue

Điều hòa máy lạnh Daikin được trang bị phin lọc Enzyme Blue. Dưới đây là 4 lý do mà người dùng nên lựa chọn điều hòa Daikin có phin lọc Enzyme Blue như:

2.1. Phin lọc Enzyme Blue trên điều hòa Daikin loại bỏ mùi khó chịu

Theo các thí nghiệm, phin lọc Enzyme Blue có khả năng loại bỏ mùi khó chịu ≥ 90% trong vòng 1 giờ theo phương pháp JEM 1467. Với 4 yếu tố gây mùi hôi trong gia đình như: mùi hắc Amoniac, mùi tanh, mùi đặc trưng của trứng thối và các mùi đậm đặc khác. Nhờ phin lọc Enzyme Blue trên điều hòa Đaikin mà người dùng sẽ không còn thấy mùi khó chịu.

2.2. Phin lọc Enzyme Blue trên điều hòa Daikin chống vi khuẩn

Trên điều hòa Daikin trang bị phin lọc Enzyme Blue nên có khả năng giảm 99,9% các loại vi khuẩn như: Staphylococcus aureus, Escherichia coli (E.coli), Klebsiella pneumoniae, Pseudomonas aeruginosa, MRSA và Moraxella. Bởi những loại vi khuẩn này sẽ giảm nguy cơ mắc các bệnh như: nhiễm trùng da, nhiễm trùng đường hô hấp, ngộ độc thực phẩm, viêm phổi, nhiễm trùng hệ hô hấp,…

Phin lọc Enzyme Blue trên điều hòa Daikin chống vi khuẩn
Phin lọc Enzyme Blue trên điều hòa Daikin chống vi khuẩn

Đồng thời, khi phin lọc Enzyme Blue kết hợp lọc bụi mịn PM2.5 giúp cho điều hòa Daikin loại bỏ được mọi nấm mốc và các chất gây dị ứng mang lại luồng khí tươi mát và sạch khuẩn bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

2.3. Phin lọc Enzyme Blue trên điều hòa Daikin chống virus

Phin lọc Enzyme Blue còn có tác dụng chống virus, làm giảm khả năng lây nhiễm virus xuống dưới 1:100.

2.4. Phin lọc Enzyme Blue trên điều hòa Daikin chống dị ứng

Phin lọc Enzyme Blue có khả năng hạn chế tới 25 loại dị ứng khác nhau như : dị ứng phấn hóa, mạt bụi, lông thú cưng, nấm mốc,…  Bởi cơ chế hoạt động của phin lọc Enzyme Blue này sẽ hấp thụ protein của chất gây dị ứng và làm tan liên kết của protein.

3. Bao lâu cần thay thế phin lọc Enzyme Blue mới cho điều hòa Daikin?

Theo như khuyến nghị từ hãng điều hòa Daikin thì sau thời gian sử dụng điều hòa Daikin thì mọi người cần thay  thế phin lọc Enzyme Blue. Tùy điều kiện môi trường xung quanh và thói quen sử dụng của người dùng từ 6 tháng – 2 năm mọi người nên thay phin lọc Enzyme Blue. Thời điểm tốt nhất để thay phin lọc Enzyme Blue thay định kỳ 6 tháng/ lần.

Bao lâu cần thay thế phin lọc Enzyme Blue mới cho điều hòa Daikin?
Bao lâu cần thay thế phin lọc Enzyme Blue mới cho điều hòa Daikin?

Trên đây là thông tin về phin lọc Enzyme Blue và tác dụng tuyệt vời của phin lọc Enzyme Blue. Với những chia sẻ trên mọi người lựa chọn điều hòa Daikin có phin lọc Enzyme Blue để có không gian sống trong lành, loại bỏ được mọi vi khuẩn, nấm mốc, virus,… bảo vệ sức khỏe cho mọi người.

Nếu thích điều hòa có trang bị phin lọc Enzyme Blue này, bạn có thể tham khảo một số model sau:

  • Điều hòa Daikin Inverter 9000 BTU 2 chiều ATHF25XVMV gas R-32 
  • Điều hòa Daikin 12000 BTU 1 chiều Inverter FTKA35VAVMV gas R-32
  • Điều hòa Daikin 18000 BTU 1 chiều Inverter FTKF50XVMV/RKF50XVMV gas R-32

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!