MUA ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU TẠI HÀ NỘI?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thị trường tới 90% là hàng giả hiện nay, việc tìm được một nơi bán đồng hồ chính hãng là điều khá khó khăn

Tại Sao bạn lại nên mua 1 chiếc đồng hồ chính hãng thay vì 3 chiếc đồng hồ Fake?

đồng hồ chính hãng

Đây là câu hỏi được khá nhiều người thắc mắc vì giá đồng hồ chính hãng đắt gấp nhiều lần so với các dòng đồng hồ fake. Đơn của như chiếc đồng hồ Seiko 5 Quân đội được bán tại WatchTime – nơi bán đồng hồ chính hãng uy tín tại Hà Nội, với giá 2,473,000 đồng. Trong khi đó, cùng dòng đồng hồ này ngoài thị trường bạn có thể dễ dàng mua được với mức giá chỉ khoảng 700,000 – 900,000 đồng.

Để sản xuất ra một chiếc đồng hồ, từ lúc phác thảo thiết kế, chọn lựa chất liệu, thi công sản xuất…của các thương hiệu lớn như Rolex, Patek Philips, Hublot…có thể kéo dài cả năm trời, thậm chí là vài năm. Mỗi chiếc đồng hồ chính hãng đều được “thổi hồn” và mang trong mình thông điệp mà hãng truyền tải.

Đồng Hồ Ogival Phiên Bản Rồng Chính Hãng tại WatchTime

Đồng Hồ Ogival Phiên Bản Rồng Chính Hãng tại WatchTime

Chính vì thế, ở nhiều nước nước trên thế giới, đặc biệt là các nước phát triển ở châu Âu, Mỹ…việc đeo đồng hồ chính là một cách khẳng định mình là ai. Các doanh nhân, triệu phủ thường đeo đồng hồ Rolex, Omega, những nhà quý tộc, hoàng gia lại đeo đồng hồ Patek Philips, đồng hồ Casio và Tag Heuer lại nhắm đến những người có phong cách thể thao, trẻ trung…

Việc chọn đồng hồ để đeo không đơn giản để xem giờ, hay hợp gu thời trang với bộ quần áo đang mặc, mà còn để khẳng định cái tôi cá nhân. Vì thế, bạn sẽ nghĩ thế nào nếu chính bản thân bạn biết rằng mình đang đeo đồng hồ fake chứ chưa nói đến người khác nhìn vào như thế nào?

mua đồng hồ chính hãng

Trên thực tế, sẽ có sự chênh lệch khá nhiều về chất lượng của đồng hồ chính hãng và hàng nhái. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa đồng hồ chính hãng và hàng replica là rất khó nhận biết, thậm chí các chuyên gia trong nghề cũng phải thực hiện các biện pháp nghiệp vụ khá lâu mới có thể xác định đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng fake.

Chính vì thế, nếu không có nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực này, lời khuyên tốt nhất cho người dùng là tìm đến những nơi bán đồng hồ chính hãng uy tín. Với việc lấy hàng từ chính nhà máy sản xuất chính hãng, được cấp giấy ủy quyên đại lý phân phối chính hãng từ chính thương hiệu thì việc mua hàng fake tại các cửa hàng bán đồng hồ chính hãng như WatchTime là không thể xảy ra.

Hiện nay, Watch Time là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu: Ogival, Olym Pianus, Olympia Star, Seiko, Orient, Casio, LC, Gemax. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu mua đồng hồ chính hãng của các thương hiệu nay thì liên hệ đến Watch Time theo địa chỉ:

Khu vực miền Bắc

Địa chỉ: 235 Bạch Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Điện thoại: 024 66.55.22.03 – 0974.099.090

Khu vực miền Nam

Địa chỉ 1: 58 Nguyễn Cư Trinh – Quận 1 – TP HCM (Cooming Soon)

Điện thoại: 0986.686.909

Địa chỉ 2: 246 Xô Viết Nghệ Tĩnh – P21 – Quận Bình Thạnh – TP HCM

Điện thoại: 0964.610.303

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!