Mua đồng hồ thông minh nào vừa nghe gọi vừa chống nước tốt trong khi giá lại rẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh nghe gọi chống nước IP là tiêu chuẩn khá phổ biến hiện nay. Chống nước IP là gì? Mẫu smartwatch nào giá rẻ mà lại có chống nước IP? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Các tiêu chuẩn chống nước IP hiện nay

IP là viết tắt của Ingress Protection. Tiêu chuẩn chống nước IP là thông số để phân loại khả năng chống nước của các thiết bị. Đi kèm với IP sẽ là hệ thống số để nhìn vào đó người ta có thể dễ dàng biết được thiết này, đồng hồ thông minh này có thể hạn chế ảnh hưởng của nước đến đâu. 

Ở đồng hồ thông minh nghe gọi chống nước hiện nay có 4 chỉ số IP thông dụng:

– Khả năng chống nước chuẩn IP53

Với những đồng hồ thông minh nghe gọi chống nước IP53, thiết bị sẽ an toàn trong trường hợp bị dính nước nhẹ nhàng, ví dụ như một lượng nước nhỏ xả vào ở góc nghiêng 60 độ hay vào những ngày mưa phùn, mưa nhỏ hạt thì bạn vẫn có thể an tâm đeo đồng hồ di chuyển ngoài đường. 

– Khả năng chống nước chuẩn IP65/68

Đồng hồ thông minh nghe gọi chống nước IP65/68 không chỉ đảm bảo khả năng hoạt động cho thiết bị khi chịu áp suất nước ở độ sâu tối đa là 1.5m mà nó còn có thể chống bụi hoàn toàn. Bởi vậy, đây cũng là tiêu chuẩn được áp dụng nhiều nhất cho đồng hồ thông minh nghe gọi chống nước ở nhiều phân khúc. 

– Khả năng chống nước chuẩn IP67

Đồng hồ thông minh nghe gọi chống nước IP67 cũng là một dạng có tính phổ biến không kém. Những dòng smartwatch có chỉ số chống nước IP67 có thể chịu được áp suất ở mực nước có độ sâu từ 15cm cho đến 1m trong vòng 30 phút. 

đồng hồ thông minh nghe gọi chống nước

 

– Tiêu chuẩn chống nước IP68

Trên thực tế, đồng hồ thông minh nghe gọi chống nước IP68 không có nhiều điểm khác biệt so với chuẩn IP65/68. Tuy nhiên, với những chiếc đồng hồ thông minh nghe gọi chống nước IP68 thì khả năng chống nước có phần nhỉnh hơn một chút so với IP65/68.

5 đồng hồ thông minh nghe gọi chống nước IP

Dưới đây là 5 phiên bản đồng hồ thông minh nghe gọi chống nước IP mà bạn có thể tham khảo và lựa cho mình một chiếc vừa ý.

Masstel Watch Dream Action

Đầu tiên là đồng hồ thông minh nghe gọi chống nước Masstel Watch Dream Action có khả năng chống nước chuẩn IP68. Chiếc đồng hồ thông minh này được đặc trưng bởi thiết kế mặt tròn sang trọng, bởi chất liệu vỏ aluminium cứng cáp và bởi dây đeo silicon dẻo dai. Khi đeo trên tay chiếc Masstel Watch Dream Action này bạn sẽ cảm thấy thật sự nhẹ nhàng và thoải mái.

Mức giá dành cho đồng hồ thông minh nghe gọi chống nước Masstel Watch Dream Action cũng rất vừa phải, chỉ khoảng 590.000 VNĐ.

đồng hồ thông minh nghe gọi chống nước

 

Đồng hồ thông minh BeU PT1

Đồng hồ thông minh BeU PT1 tiếp tục là một dòng có khả năng chống nước chuẩn IP68. Nó cũng có một mặt tròn nhỏ xinh với kích thước màn hình 1.3 inch nên khi đeo trên tay không cảm thấy quá to. Dây đeo đồng hồ thông minh BeU PT1 được làm từ chất liệu silicon kết hợp với thiết kế rãnh nhỏ tạo ra không gian thông tháo khi đeo, hạn chế mồ hôi cực tốt. Người dùng cũng sẽ có được trải nghiệm thay đổi mặt đồng hồ với bộ sưu tập giao diện phong phú.

Mức giá dành cho đồng hồ thông minh BeU PT1 chỉ khoảng 773.000 VNĐ.

Đồng hồ thông minh BeU B1

Chỉ số chống nước của đồng hồ thông minh BeU B1 là IP68. Nếu phiên bản đồng hồ thông minh BeU B1 màu hồng mang đến sự nhẹ nhàng thì màu đen lại cho cảm giác sang trọng, thanh lịch hơn. 

Phiên bản này cũng được tích hợp nhiều tính năng sức khỏe:

  • Chế độ luyện tập
  • Theo dõi giấc ngủ
  • Tính lượng calories tiêu thụ
  • Đo nhịp tim
  • Đếm số bước chân

Đồng hồ thông minh BeU B1 hiện đang có giá 623.000 VNĐ

Đồng hồ thông minh BeU Active 1

Đồng hồ thông minh BeU Active 1 có chỉ số chống nước đạt chuẩn IP67. Em nó sở hữu thiết kế đơn giản nhưng cũng rất hiện đại và phù hợp với nhiều người dùng ở những độ tuổi khác nhau. Khung viền đồng hồ thông minh BeU Active 1 được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, dây đeo silicon nên trọng lượng cũng rất vừa phải.

Mức giá tham khảo cho đồng hồ thông minh BeU Active 1 là 1.390.000 VNĐ.

Đồng hồ thông minh BeU Sporty 1

đồng hồ thông minh nghe gọi chống nước

 

Đồng hồ thông minh BeU Sporty 1 có chỉ số chống nước chuẩn IP67. Nó sở hữu màn hình có kích thước 1.32 inch đủ để trải nghiệm và công nghệ màn hình IPS cho chất lượng hình ảnh rõ nét, màu sắc mang thiên hướng chân thực. Điểm cộng là bạn có thể nhìn các thông số hiển thị ngay trong điều kiện ngoài trời nhiều ánh sáng.

Đồng hồ thông minh BeU Sporty 1 có giá khoảng 1.790.000 VNĐ.

Đồng hồ thông minh nghe gọi chống nước IP luôn là một trong những lựa chọn tốt và với 5 sản phẩm có giá loanh quanh từ 500.000 cho đến 2.000.000 đồng chắc chắn có thể cho bạn những trải nghiệm tốt trong tầm giá.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!