Mua ghế massage TPHCM ở đâu uy tín và chất lượng nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang ở TPHCM và có nhu cầu mua ghế massage TPHCM thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích cho bạn đấy!

TPHCM là thành phố lớn nên nhu cầu mua ghế massage rất cao. Và nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, rất nhiều các cửa hàng phân phối và cung cấp ghế massage ra đời. Điều này khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết mua ghế massage TPHCM ở đâu uy tín và chất lượng nhất? Những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này!

Vì sao nên mua ghế massage?

Ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe được tích hợp những tính năng massage với sự kết hợp của các động tác xoa bóp cả túi khí và con lăn. Sử dụng ghế massage có tác dụng giúp cơ thể thư giãn, khỏe khăn, phục hồi năng lượng, giảm căng thẳng mệt mỏi, giảm đau mỏi, tăng cường lưu thông máu, giúp ngủ ngon và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Những năm trước đây, ghế massage thường được sử dụng chủ yếu trong các gia đình có thu nhập cao vì giá thành khá đắt đỏ. Nhưng hiện nay sự phát triển của kinh tế kèm theo nhu cầu chăm sóc sức khỏe tăng, thêm vào đó các thương hiệu ghế massage cũng cho ra mắt nhiều sản phẩm ở các phân khúc giá khác nhau nên bất kỳ ai cũng có thể sở hữu một chiếc ghế massage để chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Ghế massage giúp chăm sóc sức khỏe hiệu quả
Ghế massage giúp chăm sóc sức khỏe hiệu quả

Mua ghế massage cần lưu ý những gì?

Trước khi tìm hiểu mua ghế massage TPHCM ở đâu uy tín và chất lượng nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu làm cách nào để chọn mua được ghế massage có chất lượng tốt. Ghế massage được bày bán trên thị trường hiện vô cùng đa dạng và phong phú . Do vậy, để chọn mua được chiếc ghế massage hiệu quả và chất lượng tốt nhất, các bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

– Nên chọn ghế massage phù hợp với vóc dáng của người sử dụng. Bạn nên ưu tiên chọn mua ghế massage được trang bị công nghệ Scan Body. Việc sử dụng công nghệ này sẽ giúp ghế massage phù hợp với bất kỳ vóc dáng cơ thể và đối tượng sử dụng nào.

– Lựa chọn chất liệu phù hợp: Ghế massage hiện được làm chủ yếu từ da thật và da nhân tạo. Nếu da thật có ưu điểm về độ bền bỉ và sang trọng, thì da nhân tạo lại ghi điểm về độ mềm mại và thoải mái khi sử dụng. Theo các chuyên gia, bạn nên lựa chọn ghế massage bằng da nhân tạo cao cấp vì phù hợp với khí hậu của Việt Nam hơn cả. Da nhân tạo có ưu điểm vừa mềm mại, thoải mái, thoáng khí lại không gây bí bách, khó chịu khi sử dụng. Đặc biệt, da nhân tạo cao cấp nếu được chăm sóc và vệ sinh đúng cách cũng có độ bền không kém so với ghế massage bằng da thật.

Nên chọn ghế massage được làm từ da nhân tạo cao cấp
Nên chọn ghế massage được làm từ da nhân tạo cao cấp

– Nếu mua ghế massage sử dụng để chăm sóc cá nhân, bạn nên chọn ghế massage theo nhu cầu và mục đích sử dụng của bản thân mình. Bên cạnh các chức năng massage thông thường, bạn nên ưu tiên chọn ghế massage có thêm các chức năng massage không trọng lực và massage nhiệt. 

– Nếu bạn muốn mua ghế massage để cho cả gia đình sử dụng, hãy cân chắc chọn những mẫu ghế massage có nhiều tính năng hơn để chăm sóc tốt nhất cho các thành viên trong gia đình. Các tính năng hiện đại khác của ghế massage có thể kể đến như: massage sâu vùng cổ vai gáy, massage lưng và thắt lưng, massage không trọng lực, massage mẹ bồng con, massage sóng nước chăm sóc vùng hông, massage thư giãn với ánh sáng, âm nhạc,… 

– Nên chọn con lăn và túi khí có chất lượng tốt, được sản xuất bằng công nghệ 3D và 4D.

– Nếu có điều kiện, tốt nhất bạn nên mua ghế massage có hệ thống c con lăn có dạng chữ L siêu dài và on lăn  có gắn cảm biến hồng ngoại.

– Nên chọn ghế massage có hệ thống túi khí phân phổ đều từ đầu tới chân và khắp các bộ phận trên cơ thể như đầu, cổ, vai, cánh tay, hông, bắp chân, bàn chân,…

– Trước khi quyết định mua ghế massage, hãy xác định diện tích phòng và vị trí đặt ghế để lựa chọn được sản phẩm có kích thước phù hợp nhất.

– Đặc biệt, bạn nên chọn mua ghế massage của các thương hiệu lớn và  có danh tiếng trên thị trường như Maxcare, Mishio, Inada, Kingsport, Queen Crown.. Một thương hiệu nổi tiếng chính là “chìa khóa vàng” đảm bảo cho chất lượng và hiệu quả của sản phẩm. 

Ghế massage Maxcare
Ghế massage Maxcare

Mua ghế massage TPHCM ở đâu uy tín và chất lượng nhất?

Để mua được ghế massage chất lượng tốt nhất, ngoài những lưu ý chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, các bạn cần tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn được địa chỉ mua ghế massage TPHCM đáp ứng đầy đủ các tiêu chí dưới đây:

+ Cửa hàng có quy mô lớn, có giấy phép kinh doanh rõ ràng và đã khẳng định được vị trí tên tuổi trên thị trường.

+ Các sản phẩm ghế massage bày bán tại cửa hàng đa dạng và đều của các thương hiệu nổi tiếng được tin dùng.

+ Cửa hàng có giấy tờ chứng minh nguồn gốc và xuất xứ của từng sản phẩm.

+ Giá thành của từng mẫu ghế massage được niêm yết công khai và rõ ràng.

+ Cửa hàng có lượng khách đến mua hàng đông đảo và có đánh giá tốt sau khi sử dụng sản phẩm.

+ Cửa hàng có chế độ bảo hành sản phẩm rõ ràng và tốt.

Nên chọn cửa hàng bán ghế massage có chế độ bảo hành tốt
Nên chọn cửa hàng bán ghế massage có chế độ bảo hành tốt

Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên đã giúp các bạn không còn băn khoăn mua ghế massage TPHCM ở đâu uy tín và chất lượng nhất? Chúc các bạn chọn mua được mẫu ghế massage tốt và phù hợp nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!