Mua cân sức khỏe ở đâu TPHCM tốt và đảm bảo chất lượng nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp chính xác cho thắc mắc mua cân sức khỏe ở đâu TPHCM tốt và đảm bảo chất lượng nhất?

Bạn đang sinh sống và làm việc tại TPHCM  và có nhu cầu mua cân sức khỏe tại đây? Nhưng có quá nhiều địa chỉ bán cân sức khỏe khiến bạn băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nào thì mua được cân sức khỏe tốt và chất lượng nhất? Đừng lo lắng chúng tôi sẽ giúp bạn!

Thế nào là cân sức khỏe tốt?

Trước khi đi tìm đáp án cho câu hỏi mua cân sức khỏe ở đâu TPHCM tốt và đảm bảo chất lượng nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thế nào là một chiếc cân sức khỏe tốt. Có rất nhiều tiêu chí giúp đánh giá cân sức khỏe tốt hay không, trong đó các tiêu chí quan trọng và chủ yếu nhất đó là:

– Trọng lượng đo được của cân phải tối đa 150kg.

– Cân có sai số càng nhỏ càng tốt, thường là khoảng 0.1kg hay 0.2%. 

– Thời gian sử dụng của pin lâu dài; tuổi thọ pin cao.

– Cân sức khỏe có màn hình hiển thị LCD hoặc LED lớn, sắc nét và rõ ràng

–  Nếu có thể, hãy chọn chiếc cân sức khỏe ngoài cân đo trọng lượng còn có thể đo được lượng cơ, lượng mỡ, tính chỉ số BMI  của cơ thể.

– Một chiếc cân sức khỏe tốt nhất khi có thể kết nối với điện thoại thông minh, laptop, máy tính bảng để quản lý các thông tin về sức khỏe.

– Cân sức khỏe có diện tích bề mặt rộng lớn, khung cân chắc chắn đảm bảo an toàn khi sử dụng.

–  Ngoài chất lượng tốt, bạn cũng nên chọn những chiếc cân sức khỏe có thiết kế đẹp và hiện đại, đặc biệt phải phù hợp với từng không gian sử dụng.

– Nên chọn mua cân sức khỏe làm từ các chất liệu chắc chắn và an toàn như kim loại, kính, nhôm…

Cân sức khỏe tốt phải có sai số nhỏ
Cân sức khỏe tốt phải có sai số nhỏ

Cân sức khỏe của hãng nào tốt nhất?

Thị trường cân sức khỏe tại Việt Nam hiện nay rất đa dạng với sự góp mặt của của các thương hiệu cân sức khỏe lớn nhỏ ở cả trong và ngoài nước. Nhưng không phải tất cả các thương hiệu bày bán trên thị trường đều có chất lượng tốt. 

Theo khảo sát của chúng tôi, những thương hiệu cân sức khỏe được tin dùng và bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay gồm có: cân sức khỏe Beurer của Đức; cân sức khỏe Lanaform; cân sức khỏe Laica của Yes; cân sức khỏe Imedicare; cân sức khỏe Medisana; cân sức khỏe Camry của Mỹ; cân sức khỏe Nhơn Hòa của Việt Nam; cân sức khỏe Omron của Nhật Bản; cân sức khỏe Ariranglife của Việt Nam; cân sức khỏe Microlife…

Sở dĩ bạn nên chọn mua cân sức khỏe của các thương hiệu kể trên vì tất các sản phẩm cân của các hãng này đều đã được các cơ qua chức năng và tổ chức kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, hiệu quả cũng như độ an toàn. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mỗi ngày.

Cân sức khỏe Nhơn Hòa của Việt Nam
Cân sức khỏe Nhơn Hòa của Việt Nam

Mua cân sức khỏe ở đâu TPHCM tốt và đảm bảo chất lượng nhất?

Vậy mua cân sức khỏe ở đâu TPHCM tốt và đảm bảo chất lượng nhất? Dù là mua cân sức khỏe ở TPHCM, Hà Nội hay bất kỳ tỉnh thành nào khác tại Việt Nam, các bạn cũng nên lựa chọn các địa chỉ bán hàng đáp ứng được các yếu tố sau:

+ Có giấy phép hoạt động kinh doanh rõ ràng, được cấp bởi các cơ quan và tổ chức có thẩm quyền.

+ Quy mô cửa hàng lớn và đã khẳng định được vị trí, tên tuổi trên thị trường.

+ Các sản phẩm cân sinh học bày bán trên thị trường đa dạng và đều của các thương hiệu danh tiếng được tin dùng.

+ Có giấy tờ chứng minh được nguồn gốc và xuất xứ của từng sản phẩm.

+ Giá thành của cân sức khỏe được niêm yết rõ ràng và công khai.

+ Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tình.

+ Chế độ ưu đãi và bảo hành sản phẩm tốt.

+ Đặc biệt, lượng khách hàng đông đảo và đều có những đánh giá tích cực sau khi sử dụng sản phẩm.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi cho thắc mắc mua cân sức khỏe ở đâu TPHCM tốt và đảm bảo chất lượng nhất, hy vọng các bạn sẽ hài lòng và tìm được câu trả lời cho mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.