Mua ghế tập tạ nằm loại nào tốt và đáng mua nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế tập tạ nằm là dụng cụ tập luyện quen thuộc với những người tập gym. Ưu điểm của sản phẩm này là cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng và giá thành phải chăng. Trong bài viết này, websosanh sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu ghế tập tạ đáng mua nhất trên thị trường hiện nay.

Chức năng chính của ghế tập tạ nằm là hỗ trợ người tập thực hiện động tác đẩy tạ tập ngực ngang. Ngoài ra, nếu thiết kế yên ghế có khả năng điều chỉnh độ nghiêng thì ghế nằm tập tạ còn hỗ trợ các bài tập ngực dưới và ngực trên. Ngay bây giờ, hãy cùng khám phá 4 mẫu ghế tập tạ nằm tốt nhất và đáng mua nhất trên thị trường hiện nay!

ghế tập tạ nằm
Chức năng chính của ghế tập tạ nằm là hỗ trợ người tập thực hiện động tác đẩy tạ tập ngực ngang

Ghế tập tạ nằm 606601

+ Giá bán tham khảo: 30.480.000 VNĐ.

+ Thương hiệu: Vifa Sport.

+ Xuất xứ: Việt Nam.

+ Ghế tập tạ nằm 606601 là sản phẩm cao cấp chuyên dùng cho các phòng tập gym nên giá thành khá cao nhưng chất lượng rất tốt và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

+ Khung ghế tập được làm bằng thép hộp dày, cứng, chắc chắn và bền bỉ nên có khả năng chịu tải trọng người tập lên tới 150kg. Bên ngoài được sơn phủ sơn tĩnh điện màu bạc chống han gỉ, chống trầy xước giúp làm tăng độ bền của sản phẩm.

+ Nệm ghế dày dặn và êm nên người tập có cảm giác thoải mái trong suốt quá trình tập luyện, giúp đạt hiệu quả tập luyện tốt hơn.

+ Kích thước dài rộng cao của ghế tập tạ nằm 606601 sau khi lắp đặt là 1730 x 400 x 790 mm. Trọng lượng ghế chỉ 15kg nên bạn có thể di chuyển dễ dàng khi cần thiết.

Ghế tập tạ nằm 606601
Ghế tập tạ nằm 606601

Ghế tập tạ nằm LIFE 405

+ Giá bán tham khảo: 4.070.000 VNĐ.

+ Thương hiệu: Sportmart.

+ Xuất xứ: Việt Nam.

+ Toàn bộ khung và sườn ghế tập tạ nằm LIFE 405 được làm bằng chất liệu ống ghép cao cấp chống rỉ, sơn phủ bên ngoài là lớp tĩnh điện màu đen.

+ Sản phẩm có thiết kế gồm các chức năng chính là đá chân, đẩy ngực, đẩy tạ.

+ Ghế có thiết kế điều chỉnh mức độ nặng nhẹ phù hợp với khả năng tập của từng người.

Ghế tập tạ nằm LIFE 405
Ghế tập tạ nằm LIFE 405

Ghế tập tạ nằm Amazing 330

+ Giá bán tham khảo: 8.000.000 VNĐ. 

+ Thương hiệu: Amazing.

+ Xuất xứ: Trung Quốc.

+ Trọng lượng ghế tạ nằm Amazing 330 là 37 kg nhưng có khả năng chịu tải trọng lên tới 200kg, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi tập luyện.

+ Kích thước dài rộng và cao sau khi lắp đặt của sản phẩm là 1800 x 1260 x 1260 mm.

+ Chất liệu: Khung ghế là ống thép phủ sơn tĩnh điện có tác dụng chống gỉ sét; phần yên ghế dùng để nằm tập được bọc nệm da cực nên rất thoải mái khi tập.

+ Ghế tạ có trang bị 2 mức đặt thanh đòn tạ nên người tập có thể chọn mức tập phù hợp với khả năng của mình.

+ Ghế tập tạ nằm Amazing 330 còn trang bị 4 thanh ngắn dùng để đặt tạ nhằm tránh tình trạng để tạ dưới đất gây nguy hiểm.

Ghế tập tạ nằm Amazing 330
Ghế tập tạ nằm Amazing 330

Ghế tập tạ nằm Power Rack FX32

+ Giá bán tham khảo: 7.450.000 VNĐ.

+ Xuất xứ: Trung Quốc.

+ Trọng lượng ghế là 68kg nhưng tải trọng tối đa lên tới 300kg nên rất an toàn khi tập luyện. Kích thước dài, rộng và cao của ghế là 1750 x 1850 x 1700 mm.

+ Sản phẩm hỗ trợ nhiều bài tập giúp phát triển các nhóm cơ khác nhau như tập đẩy ngực ngang, tập gập bụng, trên và ngực dưới, tập gánh tạ, tập tay, tập móc chân, tập đá chân,… Ghế tập tạ nằm Power Rack FX32 rất phù hợp khi có nhu cầu tập thể hình tại nhà.

+ Khung thép dày chắc, sơn phủ sơn tĩnh điện màu ghi xám cực bền bỉ. Ghế nằm bọc da dày 5cm; tất cả các bộ phận tay cầm, lăng chân, cố định chân đề được bọc nệm da êm và mềm. 

+ Yên ghế nằm có thiết kế thay đổi độ dốc dễ dàng gồm dốc ngang, dốc lên và dốc xuống. Ghế tập tay trước cũng có thể điều chỉnh độ cao nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

+ Ghế tập tập nằm Power Rack FX32 có trang bị thanh đòn tạ đi kèm với chức năng gánh tạ và đẩy ngực. Thanh tạ đòn còn có móc an toàn vào các điểm trên khung chính của ghế nên rất tiện lợi khi sử dụng.

Ghế tập tạ nằm Power Rack FX32
Ghế tập tạ nằm Power Rack FX32

Bạn đã chọn được mẫu ghế tập tạ nằm ưng ý nhất cho mình chưa? Hãy đến ngay cửa hàng chuyên bán đồ thể thao uy tín và tin cậy gần nhất để trải nghiệm thực tế sản phẩm để có quyết định sáng suốt nhất bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ghế tập tạ của thương hiệu nào tốt nhất?

Ghế tập tạ của thương hiệu nào tốt nhất?

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua ghế tập tạ của thương hiệu nào thì tốt nhất? Bạn đang có nhu cầu mua ghế tập tạ nhưng chưa biết mua loại nào? Thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết này!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!