Mua hàng Chất giá Tốt tại Kết Nối Tiêu Dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kết Nối Tiêu Dùng đang trong chương trình giảm giá với hàng loạt các mặt hàng được nhiều người tiêu dùng quan tâm có giá tốt và đảm bảo uy tín chất lượng trong từng mặt hàng.

Kết nối tiêu dùng là đơn vị lớn cung ứng máy móc, thiết bị và dụng cụ cho gia đình, cơ sở, trung tâm kinh doanh, các công trình xây dựng, khu công nghiệp.. phục vụ rất nhiều cho các hoạt động đòi hỏi công cụ công nghiệp như sửa chữa, xây dựng nhà ở và công trình công cộng..

Mua hàng Chất giá Tốt với chương trình khuyến mãi tháng 11/2017 tại Kết Nối Tiêu Dùng

Mua hàng Chất giá Tốt với chương trình khuyến mãi tháng 11/2017 tại Kết Nối Tiêu Dùng

Chương trình khuyến mãi tháng 11 tại Kết Nối Tiêu Dùng

Bên cạnh việc đẩy mạnh chất lượng dịch vụ, Kết Nối Tiêu Dùng thường xuyên cung cấp mức giá rẻ hơn cho người tiêu dùng qua các dịp giảm giá đặc biệt, trong tháng 11/2017 chương trình khuyến mãi của ketnoitieudung.vn được tung ra để khách hàng có thể mua sắm kinh tế đặc biệt trong thời điểm cuối năm khi nhu cầu về mặt hàng thiết bị và dụng cụ công nghiệp tăng cao:

Các mặt hàng trong chương trình giảm giá của Kết Nối Tiêu Dùng đều là những sản phẩm phục vụ cho những nhu cầu thiết yếu và được bày bán tốt nhất tại cửa hàng: thang nhôm chữ A, máy cưa, máy khoan bê tông, máy hàn que điện tử, máy mài góc…

kết nối tiêu dùng khuyến mãi tháng 11/2017

Với những khách hàng quen thuộc của ketnoitieudung.vn, mức giá của các sản phẩm khuyến mãi giảm đáng kể so với giá niêm yết.

Nhờ có uy tín kinh doanh trong nghề tới 5 năm và là đơn vị cung ứng lớn của các hãng cung cấp thiết bị công nghiệp có tiếng nhất trên thị trường như Bosch, Stanley, Nikawa máy hàn Hồng Ký.. người tiêu dùng có nhiều cơ sở để đặt niềm tin khi mua hàng có giá trị lớn tại Ketnoitieudung. Trong dịp giảm giá kéo dài 1 tháng từ 1/11 – 30/11-2017 là cơ hội tốt để khách hàng mua các mặt hàng công nghiệp với giá tốt và chất lượng chính hãng, xua tan nỗi lo hàng giả hàng nhái và những cơ sở bán hàng giá cao hơn giá thị trường.

Những ưu điểm khi mua hàng tại Ketnoitieudung.vn

Giá cả cạnh tranh: Giá cả luôn là yếu tố quan trọng nhất, quý khách có thể tìm thấy giá của ketnoitieudung luôn cạnh tranh nhất nhờ vào ưu thế đại lý.

Giao hàng hỏa tốc: Đơn hàng thường được xử lý trong 1-2 giờ làm việc nếu quý khách ở TP.HCM, Hà Nội và lâu hơn nếu quý khách ở tỉnh. Với hệ thống trải dài cả nước Ketnoitieudung.vn luôn đảm bảo giao hàng đúng hẹn.

Phương thức thanh toán linh hoạt: thanh toán khi nhận hàng, chính sách công nợ cho các đơn hàng có hợp đồng.

Báo giá nhanh: Đa phần đơn hàng của phòng thu mua thường có nhiều sản phẩm, với yêu cầu về tính năng chi tiết nhưng chưa rõ mã sản phẩm và thương hiệu. Kết nối tiêu dùng có đội ngũ tư vấn dày dặn kinh nghiệm có thể tìm hàng và báo giá tốt cho bạn

Hãy đến với Kết Nối Tiêu Dùng ngày tháng 11 này để có những sản phẩm chính hãng với giá cực kì tốt. Kết nối tiêu dùng cam kết bồi thường 1 tỷ nếu phát hiện hàng giả.

Thông tin liện hệ mua hàng

 

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI HÀ NHƯ

Chi nhánh: 106 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, VN

Điện thoại: (028) 3971 8011 – (028) 3975 6686

Fax: (028) 3971 2658

E-mail: info@ketnoitieudung.vn hoặc ketnoitieudung@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!