Mua hàng tại Tiki có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xu hướng mua hàng online tại các trang thương mại điện tử ngày càng phát triển do vậy mà cạnh tranh là tất yếu, liệu Tiki có phải là một nơi đáng tin cậy để bạn mua hàng hay không?

Bên cạnh một số phản hồi chưa được xác thực về dịch vụ giao hàng và bán hàng tại Tiki như “Tiki lừa đảo”, “Tiki bán giá ảo” thì những ưu điểm về mức giá bán rẻ, cạnh tranh cao với nhiều trung tâm điện máy, gia dụng.. và hệ thống giao hàng hoạt động cực kỳ hiệu quả và quy trình đóng gói tỉ mỉ mà Tiki vẫn có chỗ đứng và là nơi cung cấp những sản phẩm tiêu dùng hữu dụng nhất tới tay người tiêu dùng.

Tiki có mạng lưới bán hàng rộng rãi và mặt hàng đa dạng

Tiki là website thương mại điện tử lớn, cung cấp dịch vụ trải khắp các thành phố lớn và tỉnh thành từ miền Bắc tới miền Nam phục vụ được ngày càng nhiều đối tượng khách hàng có địa điểm ở xa trung tâm với dịch vụ phân phối hàng hóa thông minh, hoạt động có hiệu quả và giảm bớt chi phí khi bán hàng.

Với khoảng 14 mặt hàng sản phẩm, Tiki cung cấp hầu hết những sản phẩm đồ gia dụng, đồ điện tử, mỹ phẩm làm đẹp, quần áo và nổi tiếng nhất là các loại sách giá rẻ ( Tiki sach)… Với số lượng địa bàn mở rộng tại khắp các tỉnh thành lớn nhỏ trên cả nước giúp các sản phẩm đến tay được nhiều người hơn.

Tiki không ngại nhận bán những mặt hàng nhỏ lẻ và giá trị thấp

Đối với mặt hàng nhỏ lẻ thông thường một số gian hàng thương mại điện tử lớn có thời gian giao hàng khá lâu và đôi khi không có đủ nhân lực để vận chuyển và đơn hàng thường bị hủy hoặc thông báo hết hàng, tuy nhiên với Tiki thì không như vậy.

Hầu hết khách hàng đã sử dụng dịch vụ mua sắm online trên Tiki đều tỏ ra rất hài lòng về các quy trình giao nhận hàng và thanh toán tiền đối với cả vật phẩm giá trị thấp. Nhờ có quy trình làm việc hiệu quả từ khâu nhận đơn hàng, đóng gói sản phẩm.. rất cẩn thận với những mặt hàng có giá trị thấp và riêng lẻ giúp người mua có thể dễ dàng đặt mua ngay một món hàng khi yêu thích nó và không phải suy xét nhiều về mức phí vận chuyển hay trường hợp Tiki không chấp nhận đưa hàng.

Thời gian giao hàng khi mua sắm tại Tiki rất nhanh chóng

Dịch vụ vận chuyển sản phẩm của Tiki rất chuyên nghiệp từ các quy trình đóng gói, bảo quản, đưa đến tay khách hàng được thực hiện rất cẩn thận và chỉn chu nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người mua hàng. Chính sách vận chuyển hàng hóa vận hành tốt nhiều năm qua giúp cho việc mua sắm tại Tiki trở nên thuận tiện cho người dùng ngay cả khi người mua hàng ở những địa điểm xa trung tâm.

Thời gian giao hàng của Tiki nhanh nhất là trong vòng 2 ngày và chậm nhất là từ 8 – 10 ngày tùy loại mặt hàng và địa điểm cũng như có sử dụng dịch vụ vận chuyển 24h hay không. Trụ sở chính nằm ở tp Hồ Chí Minh và Hà Nội do vậy mà thời gian giao hàng khi mua ở các tỉnh thành lân cận cũng nhanh chóng hơn so với khu vực khác từ 1 – 2 ngày.

Tiki có chức năng truy cứu sản phẩm sáng tạo

Một trong những cải cách của Tikiđể giảm thiểu chi phí cho các mặt hàng đó chính là việc bỏ bước gọi điện hoặc nhắn tin xác nhận đơn hàng mà thay vào đó chức năng truy cứu sản phẩm. Theo đó, khách hàng có thể biết tình trạng hàng sẽ được xử lý qua các bước đóng gói, giao hàng cụ thể vào thời gian nào. Khách hàng có thể tìm hiểu chức năng truy cứu đơn hàng để theo dõi được thời gian cụ thể giao nhận hàng hóa để an tâm hơn hàng sẽ được gửi tới vào thời gian nào.

Tiki có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá

mua hàng Tiki có tốt không

Những chương trình giảm giá, khuyến mãi (Tiki khuyen mai) được cập nhật thường xuyên, một số deal, mã giảm giá các sản phẩm trên trang được diễn ra hàng ngày với những sản phẩm có giá trị cao và hot nhất như đồ công nghệ, đồ gia dụng có thể trả góp 0%, giảm giá khi nhập mã giảm giá, sản phẩm chủ đạo của Tiki như sách, truyện cũng được giảm sâu có đợt tới 50% – 30% giá bìa.. giúp kích cầu tiêu dùng đồng thời là một hình thức tri ân cho các khách hàng quen thuộc tại Tiki.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!