Mua iPhone Pro Max giá ưu đãi, nhận gói VIP 12 tháng tại Thiên Tuấn Mobile

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn mua điện thoại iPhone đời mới với ưu đãi hấp dẫn hay sửa chữa thiết bị cũ với độ tin cậy cao thì Thiên Tuấn Mobile là một địa chỉ bạn nên tìm đến.

Thị trường mua bán, sửa chữa các thiết bị mang thương hiệu Apple ở nước ta hiện nay vô cùng sôi động và có sức hút mạnh mẽ, các cửa hàng mọc lên như nấm từ nhỏ đến lớn, cung cấp đủ loại dịch vụ đa dạng hấp dẫn người dùng. Tuy nhiên, đi kèm với sự phát triển đó lại là tình trạng ‘thầy ít, ma nhiều’, rất khó để tìm được một địa chỉ uy tín cao có thể làm hài lòng khách hàng mọi mặt.

Nhưng, khó tìm không có nghĩa là không có. Và địa chỉ mà hôm nay Websosanh muốn giới thiệu với bạn đọc là Thiên Tuấn Mobile, chuyên cung cấp và sửa chữa iPhone, iPad, Macbook, Apple giá hấp dẫn nhất thị trường. Tin rằng với thái độ kinh doanh đúng mực, phục vụ khách hàng chu đáo của Thiên Tuấn Mobile, chắc chắn bạn sẽ nhận được những gì xứng đáng với số tiền mình bỏ ra.

Đôi nét về Thiên Tuấn Mobile

Thành lập từ năm 2012, Thiên Tuấn Mobile đã có xấp xỉ 10 năm cung cấp, sửa chữa các thiết bị mang thương hiệu Apple và đến nay đã có 3 cơ sở hoạt động trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, là điểm đến quen thuộc của  người dùng khu vực mỗi khi thiết bị gặp sự cố hay muốn mua máy mới. Khi đến đây, hầu hết khách hàng đều hài lòng về thái độ tận tình, dịch vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên thân thiện, lành nghề, chất lượng sản phẩm xứng đáng số tiền bỏ ra.

thiên tuấn mobile

Không bề thế như các trung tâm, cửa hàng lớn trong nước, thế nhưng Thiên Tuấn Mobile có những ưu thế của riêng mình để gặt hái lòng tin nơi khách hàng:

  • Giá tốt nhất thị trường
  • Chuyên sâu về phần cứng
  • Tư vấn chuyên nghiệp cho khách hàng theo tình hình thực tế của thiết bị
  • Quy trình sửa chữa nhanh chóng, minh bạch từ khâu tiếp nhận cho đến bàn giao máy
  • Chuyên sâu về dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, ép kính điện thoại
  • Hỗ trợ tất cả các dòng điện thoại từ phổ thông cho đến flagship với nền tảng cung ứng linh kiện được cập nhật liên tục

Thiên Tuấn Mobile luôn có những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Để kích cầu mua sắm, Thiên Tuấn Mobile đã cho áp dụng nhiều chính sách ưu đãi về giá khác nhau nhằm tạo sự thuận lợi cho khách hàng.

Trước hết là về giá, các mặt hàng smartphone chính hãng mới 100% như iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max, máy tính bảng iPad 2020 12,9 inch, Macbook Pro M1 2020, Apple Watch Series SE… đều có mức giá giảm nhẹ so với giá sàn thị trường từ 4 – 6%. Ngoài ra các sản phẩm Like New cũng có giá bán hết sức dễ chịu với ngoại hình, chất lượng tương đương máy mới, cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc. Để biết thêm chi tiết sản phẩm và ưu đãi, bạn đọc có thể truy cập website thientuanmobile.com.

thiên tuấn mobile

Ngoài ưu đãi về giá, Thiên Tuấn Mobile cũng có chính sách mua trả góp với lãi suất 0% dành cho những người có nhu cầu sở hữu thiết bị mới nhưng không đủ kinh phí, chương trình “Thu Cũ Đổi Mới” cũng thu hút được sự quan tâm của người dùng lân cận và xa hơn khi có thể lên đời smartphone mới với chi phí thấp. Chính sách bảo hành 1 đổi 1 áp dụng với tất cả mọi mặt hàng tại đây. Và nhiều chương trình khuyến mãi khác như:

  • Tặng gói bảo hành VIP 12 tháng
  • Tặng gói VIP dán cường lực 12 tháng không giới hạn số lần
  • Tặng ốp lưng thời trang siêu sang
  • Tặng khẩu trang
  • Tặng đồng hồ treo tường

Sửa chữa tận tâm, quyết không ‘luộc đồ’

Một thực trạng nhức nhối ở rất nhiều cửa hàng sửa chữa điện thoại iPhone hiện nay là tình trạng ‘luộc đồ’, nhiều khách hàng vì ham rẻ mà đã trở thành nạn nhân của các cơ sở thiếu uy tín, sửa thì ít mà phá thì nhiều.

thiên tuấn mobile

Nắm bắt tâm lý của người dùng cũng như để tạo sự tin cậy cho khách hàng khi gửi gắm dế yêu, Thiên Tuấn Mobile đã áp dụng quy trình nhiều bước để an tâm người dùng:

  • Kỹ thuật viên lắng nghe lỗi của khách hàng, giải thích về quy trình làm việc đến khách hàng.
  • Khách hàng ký tên vào tất cả các linh kiện của mình
  • Kỹ thuật viên kểm tra main và linh kiện khách hàng bàn giao
  • Báo giá đến khách hàng khi đã phát hiện lỗi, khách hàng đồng ý mới bắt đầu thay thế, sửa chữa
  • Vệ sinh máy sau khi đã sửa chữa, thay thế, dán ron chống nước đối với các thiết bị có ron chống nước
  • Dán tem bảo hành và bàn giao máy đến khách hàng

Bạn đọc cần tư vấn về sản phẩm và dịch vụ có thể liên hệ với Thiên Tuấn Mobile qua các thông tin dưới đây:

Hotline:

  • Tư vấn mua hàng: 0961.57.2222
  • Tư vấn sửa chữa: 033.235.2222
  • Khiếu nại dịch vụ: 0939.226.228

Fanpage: https://www.facebook.com/ThienTuanMobile/

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!