Mua loa âm trần cần chú ý những điều sau đây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi mua loa âm trần người tiêu dùng cần lưu ý những điều gì để mua được sản phẩm hợp lý nhất? Dưới đây sẽ là gợi ý dành cho bạn.

Loa âm trần đang trở nên ngày càng phổ biến trong nhà ở do chất lượng âm thanh ngày càng được cải tiến. Loa âm trần cung cấp rất nhiều lợi ích thiết thực cho các chủ nhà, chẳng hạn như cung cấp âm thanh chất lượng hàng đầu trong bất kỳ phần phong nào mong muốn của gia đình, tiết kiệm diện tích, không gian, và cung cấp một môi trường sạch trai mà không cần đến dây khó coi và dây điện.

Loa âm trần có thể được sử dụng được rất nhiều phòng, chẳng hạn như một phòng của nhà hát, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp, và ngay cả ngoài trời…. Có một vài điều người mua cần cân nhắc trước khi mua loa âm trần, phải chú ý xem chất lượng âm thanh, đội an toàn, tính năng đặc biệt, và kích thước loa. 

Chất lượng âm thanh

Trước tiên bạn phải nghe xem âm thanh thực của loa âm trần như thế nào, sau đó xem đến tần số, công suất và độ nhạy của loa.

  • Tần số: Bạn sẽ biết được phạm vị âm thanh của loa có thể phát ra được đo bằng Hz, đối với con người từ 20 Hz đến 20.000 Hz còn đối với loa từ 50Hz đến 20.000 Hz sẽ cung cấp 1 loạt các âm thanh.
  • Độ nhạy của loa như thế nào thường thì độ nhạy của loa âm trần 90 +/- 2dB.
  • Tần số đáp ứng của loa <100-15khz>

    Công suất của loa

    Bạn phải xem diện tích phòng bạn lắp loa âm trần rộng bao nhiêu m2 để lựa chọn loa âm trần phù hợp với căn phòng mà bạn muốn lắp đặt. bạn chọn được 1 loa âm trần công suất đủ cho phòng sẽ âm thanh hiệu quả hơn. Còn chọn 1 loa treo trần công suất không đủ diện tích cho phòng nó sẽ không cung cấp chất lượng âm thanh tốt và sẽ giới âm thanh

    Độ an toàn

    Khi lắp đặt loa âm trân độ an toàn phải được đặt lên hàng đầu. Người mua nên mua loại loa âm trần nào phù hợp với phòng của mình ví dụ như bạn muốn lắp đặt ở phòng tắm, phòng bếp thì bạn phải chọn được loại loa âm trần nào nào chịu được nước và nhiệt độ. Dây loa nên mua những loại dây loa làm đặc biệt được thiết kết để sử dụng trên trần để tránh trường hợp chập cháy loa

    Loa âm trần là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ không gian nào. Cho dù ta chọn để cài đặt chúng trong một căn phòng nhà hát duy nhất, toàn bộ ngôi nhà, hoặc trong một khu vực vui chơi giải trí ngoài trời… thì loa âm trần vẫn có kiểu dáng đẹp và hấp dẫn, cung cấp âm thanh chất lượng hàng đầu.  Bạn nên xem xét một vài điểm quan trọng trên đây trước khi đưa ra quyết định mua loa âm trần cuối cùng nhé.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!