Mua ly giữ nhiệt Starbucks chính hãng ở đâu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ly Starbucks cầm chắc tay, giữ nhiệt tốt mà không đổ mồ hôi, nắp vặn chắc chắn, ống hút kim loại có chốt bên dưới không sợ rớt đã thế mỗi lần đem ly tới Starbucks mua nước còn được giảm giá từ 10 - 15% bảo sao không thích. Tới các cửa hàng này để mua ly giữ nhiệt Starbucks chính hãng ngay:

Hưởng ứng phong trào “sống xanh”, Starbucks giảm giá 10.000 vnđ để khuyến khích khách hàng tự mang bình giữ nhiệt hoặc ly Starbucks và nhận được nhiều ủng hộ tích cực từ phía người tiêu dùng. Có lẽ là nhiều bạn thực sự yêu thích những chiếc ly, tách, bình giữ nhiệt này nên đã không tiếc tiền chi ra và có một bộ sưu tập các ly Starbucks qua các mùa. Nhiều bạn lại thích đu trend thích sang chảnh nên cũng cố đua đòi để sở hữu cho mình bằng được một chiếc ly Starbucks để dùng mới thôi. Một số khác là yêu thích cafe Starbucks nên mua ly để tiết kiệm, dù sao được giảm 10.000 vnđ cũng tiết kiệm được nhiều vì uống Starbucks thường xuyên mà….

Có muôn ngàn lý do để chúng ta mua một chiếc ly Starbucks nhưng lại ít ai biết phải mua ly giữ nhiệt Starbucks chính hãng ở đâu ? Tiện đây Websosanh sẽ giúp các bạn có được câu trả lời ưng ý.

Để mua được ly giữ nhiệt Starbucks chính hãng bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng Starbucks Vietnam trên toàn hệ thống để lựa chọn cho mình 1 chiếc ly giữ nhiệt hoặc ly sứ tiện dụng với mẫu mã hoa văn trang trí yêu thích nhé. Ngoài ra nhiều sàn thương mại trực tuyến lớn có tiếng tại Việt Nam như Lazada, Sendo, Shopee,… cũng bán các ly giữ nhiệt Starbucks rất nhiều người tiêu dùng có thể tham khảo mẫu mã và chọn mua online cho tiện.

Mới đây thì Starbucks Vietnam cũng mới tung ra bộ sưu tập ly cốc mới mang tên Starbucks X Vera Bradley được lấy cảm hứng từ hệ động thực vật của vùng nhiệt đới để khơi dậy tinh thần phiêu lưu ẩn giấu trong bạn. Với tông màu sáng, hoa văn sắc nét và rực rỡ, bộ sưu tập mang tới sự tươi trẻ, rực rỡ và cá tính rất phù hợp với các bạn trẻ.

Hiện tại Bộ sưu tập ly cốc mới nhất này mới chỉ có hàng tại:

  • TpHCM: New World, Rex, Đông Du, Phan Xích Long, mPlaza, Saigon Centre.
  • Hà Nội: Lan Viên, Bà Triệu, IPH.
  • Đà Nẵng: Bạch Đằng

Sau đây là một số hình ảnh mẫu ly giữ nhiệt Starbucks trong bộ sưu tập Starbucks X Vera Bradley mới mời các bạn cùng tham khảo:

Mua ly giữ nhiệt Starbucks chính hãng ở đâu ?
Bộ sưu tập ly giữ nhiệt Starbucks mới nhất 2019

So sánh bình giữ nhiệt Lock&Lock và Elmich – bình giữ nhiệt nào tốt ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!